Minzatozaki Sana một lần nữa bế Im Nayeon lên, trong bóng tối thuần thục đi đến phòng ngủ, ngay khi đặt Nayeon xuống giường, cô với tay bật chiếc đèn trên đầu tủ cạnh đó, ánh sáng phát ra chiếu lên cơ thể không có mảnh vải nào của cả hai.
"Khá khen cho Sana, dám thăm dò nhà em trước rồi?" Nayeon hờn dỗi đánh lên vai của người kia, tay dù đánh nhưng môi lại nở nụ cười răng thỏ đặc trưng, làm Sana có chút ngẩn ngơ.
"Trước khi em về đã đi dạo một vòng. Nhà rất đẹp. Tôi có thể ở lại không?" Minatozaki Sana cuối xuống hôn lên bờ vai trần của Nayeon, những nụ hôn nhẹ nhàng không dục vọng, không để lại dấu vết, nhưng nhiêu đó cũng đủ khiến cơ thể Nayeon bắt đầu có phản ứng.
"Được. Những gì của em đều là của Sana." Vươn tay ôm lấy cô gái đang ở trên cơ thể nàng siết chặt. Đây không phải là điều nàng luôn mong đợi trong suốt 2 năm qua sao.
Sana ngước lên nhìn vào đôi mắt đen kia, trong ánh mắt chỉ có một mình hình bóng của cô, và điều đó làm cô cảm thấy hài lòng. Tiếp tục rãi nụ hôn của mình xuống da thịt đầy rẫy dấu hôn của Nayeon, cô chưa bao giờ cảm thấy chán kia làm điều này cả. Cơ thể và cả tâm hồn của nàng, đều thuộc về mình Minzatozaki Sana cô mà thôi.
Tiếp tục ngậm một bên ngực của Nayeon vào miệng, Sana như đứa trẻ khát sữa đang vòi vĩnh, liên tục mút lấy đầu ngực nàng, làm nó lại trở nên cương cứng. Im Nayeon dù có chút đau nhưng vẫn để Sana làm loạn trước ngực mình, tay luồn vào mái tóc đen nhánh của người kia, từng lọn tóc mượt mà xen qua kẽ tay khiến Nayeon cảm thấy thoải mái.
Tay của Minatozaki Sana tiếp tục giở trò hư hỏng, hết vuốt ve vùng lưng thì chuyển xuống bóp lấy cặp mông căng tròn trắng nõn của Nayeon, môi không nhanh không chậm lướt trên cơ thể hoàn hảo của nàng, làm nàng dưới thân mình bắt đầu vặn vẹo. Mũi Sana thở hắt ra, rõ ràng là đang muốn giữ mình không tiếp tục hành hạ Nayeon, nhưng cơ thể nàng quá đỗi quyến rũ, khiến đầu óc cô trở nên không được tỉnh táo, lại muốn dày vò nàng đến tận xương cốt. Mới gặp lại nhau đã như thế này, sau này ở cạnh nhau thì lấy đâu ra tỉnh táo đây?
Nayeon dù đã trải qua hai lần cao trào nhưng cơ thể nàng vẫn không thể từ chối được Sana, cách người này âu yếm nàng, hôn nàng, vuốt ve nàng đều làm cơ thể nàng trở nên nóng rực khó chịu. Hơi thở ấm nóng của Sana làm Nayeon cảm thấy ngứa ngáy, nàng ưỡn người lên để ma sát với da thịt mát lạnh của người kia, hi vọng đối phương nhanh nhanh giúp nàng. Im Nayeon lần nữa run rẩy khi cảm nhận bàn tay kia đang đặt lên đóa hoa của nàng, từng cái chạm vào như muốn bức nàng đến phát điên, cơ thể nàng quá nhạy cảm, nhạy cảm đến mức Sana chỉ vừa miết nhẹ vào bên trong, nơi đó của nàng đã bắt đầu rỉ nước.
Ánh đèn chiếu vào cơ thể trần trụi của cả hai khiến Nayeon đỏ mặt, nàng nhìn thấy cơ thể Minatozaki Sana lấm tấm mồ hôi, vài giọt đang trượt dọc theo cơ bụng hoàn hảo của cô chảy xuống dưới. Tay Nayeon bất giác đưa lên vuốt lên theo đường cong của Sana, miệng lưỡi trở nên khô đắng. Dù trên cơ thể đó có rất nhiều vết sẹo, nhưng tại sao nàng lại cảm thấy nó đang làm cho Sana càng trở nên bắt mắt như vậy? Nâng người hôn lên từng vết sẹo kia, độ lồi lõi của chúng khiến Nayeon thích thú, không kiềm được mà nghiến răng cắn xuống. Nghe tiếng rít của người phía trên, nàng lại vươn lưỡi liếm lấy, nhưng không biết những hành động đó đã vô tình khơi dục vọng bên trong của Minatozaki Sana.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sanayeon] -Săn Đuổi- (TWICE)
FanficMột sát thủ vô tâm, một cảnh sát yêu nghề. Số phận hai người này sẽ đi đến đâu nếu họ yêu nhau? Liệu họ có đến được với nhau? Hay họ sẽ vì mục đích của mình mà sát hại đối phương?