Chap 15

2.5K 147 25
                                    


Bên trong căn phòng họp rộng lớn là không khí bí bách của những nhân vật cấp cao trong ngành cảnh sát. Bọn họ đang đưa ánh mắt lên nhìn Nayeon – người đang đứng trên bục micro để trình bày về những sự kiện đã xảy ra vào vài ngày trước. Ông trùm buôn lậu ma túy, vũ khí Mastukubo Orochi đã bị giết, phía cảnh sát Nhật Bản đã đưa thi thể của hắn ta cùng đồng bọn về nước. Họ còn muốn đưa Minatozaki Sana đi, nhưng Nayeon đã từ chối điều đó với lí do cô ấy đang bị thương và hôn mê, không thể di chuyển vào lúc này, vì vậy họ vẫn tạm thời để Sana ở lại Hàn Quốc.

"Đội trưởng Im, chúng tôi rất tuyên dương đội của cô đã phá được một vụ án lớn, nhưng cô có giải thích gì về mối quan hệ của cô và Minatozaki Sana không?" Người đàn ông tóc bạc ngồi ở đầu bàn phía bên kia cất giọng hỏi. Ông là Đại tướng của quân đội Hàn Quốc, nhưng hơn hết ông chính là bố của Nayeon - Im Yang Suk. Ông đã nghe nói về mối quan hệ mờ ám của con gái ông với cô gái sát thủ của Mastukubo Orochi, và ông muốn nghe chính Nayeon giải trình về chuyện này.

Khi nghe ông nói vậy, những người khác trong căn phòng cũng bắt đầu xì xầm bàn tán với nhau về điều này. Chuyện Đội trưởng Im Nayeon khóc hết nước mắt khi đẩy người kia nằm trên băng ca vào phòng cấp cứu, hay chuyện Đội trưởng Im túc trực 24/24 ở phòng bệnh của cô gái đó khi vừa mới phẫu thuật xong. Những lời đồn đại không hay về nàng và Sana đã lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Nayeon đã biết trước được tình huống này sẽ xảy ra, bố nàng là một người vô cùng nghiêm nghị và nàng chắc chắn rằng ông sẽ không hài lòng khi nàng dây dưa với một tên giết người.

"Thưa Đại tướng, tôi không có gì để nói về chuyện này. Minatozaki Sana là phạm nhân của tôi và tôi có quyền bảo vệ mạng sống của cô ấy đến khi cô ấy tỉnh lại để tiến hành điều tra lấy khẩu cung. Đó là tất cả."

"Việc đó có thể giao lại cho cảnh sát Nhật Bản, cô không cần phải trực tiếp làm những điều đó. Đó là mệnh lệnh. Tất cả giải tán." Im Yang Suk nói xong lập tức đứng lên đi ra ngoài, những người khác thấy vậy cũng lần lượt đi theo ông, chốc lát phòng họp chỉ còn Nayeon và những người cùng đội.

"Nayeon. Bố cậu đã nói vậy thì cậu cứ làm theo đi, tốt nhất đừng chọc giận ông ấy." Jungyeon đứng dậy vỗ vai Nayeon khuyên nhủ, chuyện tình sai trái này cần phải dừng lại thôi. Đó là cách tốt nhất cho cả hai.

Nayeon vẫn im lặng không trả lời, nàng biết vốn dĩ trong chuyện này Sana vì bị lợi dụng mới giết người, nhưng đó là một lý do quá cá nhân và sẽ không ai chịu nghe lời giải thích này. Đã giết người thì mang tội, đó một định luật không thể chối bỏ.

"Không Jungyeon, mình sẽ bảo vệ Sana đến cùng." Nayeon cương quyết không thể để ai tiếp tục làm hại Sana của nàng, Sana đã phải trải qua quá nhiều chuyện đau đớn rồi, và giờ nàng sẽ dùng tất cả khả năng mà mình có để bảo vệ cô gái ấy.

...

"Im Nayeon. Con đang chống đối với bố đó sao?" Im Yang Suk nhìn Nayeon với cặp mắt lạnh lùng, ông trước giờ luôn tôn trọng mọi quyết định của Nayeon, nhưng lần này tuyệt đối là không .

[Sanayeon] -Săn Đuổi- (TWICE)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ