Warning: H (nặng nhẹ không biết nữa. Đọc rồi biết. Trẻ em dưới 17 tuổi hoặc phụ nữ đang ăn kiêng ăn chay các kiểu NẾU muốn có thể click back =)))))))
Khi hai đôi môi gặp nhau, bao nhiêu nhớ thương trong suốt 2 năm qua đều bùng lên dữ dội. Sana hấp tấp ép chặt Nayeon vào tường, môi cô mạnh bạo chiếm lấy đôi môi dày kia, dùng lưỡi để càn quét khoang miệng của đối phương, khiến Nayeon hoàn toàn đắm chìm vào nụ hôn của cô. Nayeon cũng không thể để bản thân thất thế, nàng vươn lưỡi ra quấn lấy bạn của mình, trêu đùa rồi mút lấy nó, âm thanh đánh lưỡi ma mị vang vọng khắp phòng khách.
Tay Sana bắt đầu di chuyển trên người của Nayeon, hư hỏng bóp lấy một bên ngực của nàng, sau đó thì rà tay xuống dưới, vuốt lấy 'cô bé' của Nayeon qua lớp vải quần. Nayeon rùng mình khi Sana trêu đùa cơ thể của nàng, chân nhũn ra mất hết sức lực, nàng cảm nhận được rằng bên dưới của nàng đang trở nên ướt đẫm vì bàn tay của Sana. Cổ họng nàng bật tiếng rên rỉ ngâm nga, tay bấu chặt vào lưng cao hơn để đứng vững, cơ thể hoàn toàn dính chặt vào người của Sana.
Sana luyến tiếc rời khỏi bờ môi đã bị cô hôn đến sưng tấy kia, miệng di chuyển lên phía trên, ngậm lấy vành tai của Nayeon nghiến nhẹ, chiếc lưỡi không xương trườn vào bên trong liếm tai của Nayeon. Tay cô vẫn đặt ở phía dưới, miết nhẹ vào vị trí giữa hai chân của Nayeon, cảm thấy nơi đó đang ra dịch nhiều đến nỗi thấm qua lớp quần tây của nàng.
"Nayeon, em hư hỏng quá rồi đấy." Sana phả hơi nóng vào tai của Nayeon trêu chọc, cảm nhận từng đợt run rẩy của cô gái trong lòng làm cô vui vẻ. Im Nayeon, em là muốn tôi hành hạ em.
Bỏ qua lời trêu chọc của Sana, Nayeon vẫn đắm chìm vào khoái cảm mà Sana mang lại. Lần đầu tiên trong đời nàng biết đến dục vọng có cảm giác ra sao, cơ thể nàng nóng lên như bị lửa đốt, nơi đó của nàng đang rỉ nước nhiều hơn, cảm thấy trống rỗng và muốn có gì vào trong lấp đầy nàng. Nàng cần Sana.
Sana vuốt ve vùng eo của Nayeon, sau đó không nói không rằng đưa tay giật mạnh chiếc áo sơmi Nayeon đang mặc, hàng cúc bức ra rơi xuống sàn gỗ, hai giây sau chiếc áo sơmi cũng toàn tụ với mặt đất. Tiếp tục gỡ chốt áo bra Nayeon đang mặc, Sana không thương tiếc ném sang một bên, bàn tay hư hỏng đặt lên một bên ngực mềm mại xoa nắn, môi cô lướt xuống chiếc cổ trắng tinh tế của Nayeon mút mạnh, để lại dấu hôn đỏ ửng bắt mắt.
"Im Nayeon.." Sana gọi thầm tên của nàng, giọng nói trầm khàn của cô quấn chặt lấy tim Nayeon khiến nàng vô thức run lên, nhắc nhở nàng rằng đây không phải là một giấc mơ, rằng Sana bằng xương bằng thịt đang ở trước mặt nàng, đang âu yếm hôn lên từng tất thịt của nàng.
Ngực của Nayeon cương lên trong lòng bàn tay của Sana, độ căng lẫn độ đàn hồi của nó làm Sana thích thú muốn trêu chọc, ngón tay cô cạ vào đầu nhũ của Nayeon, sau đó dùng hai ngón tay kẹp chặt vào giữa chà sát, khiến đỉnh ngực trở nên cứng rắn. Môi hôn lên xương quai xanh tinh xảo dần di chuyển xuống phía dưới, đem ngực của Nayeon đưa vào trong miệng. Lưỡi Sana vẽ một vòng tròn quanh đỉnh ngực của nàng, rồi dùng răng cắn lấy viên thịt kia, nhưng lại sợ nàng đau liền liếm nhẹ, phả hơi nóng lên đó như dỗ dành.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sanayeon] -Săn Đuổi- (TWICE)
ФанфикMột sát thủ vô tâm, một cảnh sát yêu nghề. Số phận hai người này sẽ đi đến đâu nếu họ yêu nhau? Liệu họ có đến được với nhau? Hay họ sẽ vì mục đích của mình mà sát hại đối phương?