C1-5

1.8K 27 2
                                    


☆, Chương 1:

Đúng là đại học tân sinh báo danh thời gian, yên lặng một cái nghỉ hè trường học trong lại náo nhiệt đến, nơi nơi đều có thể trông thấy mặt mang tươi cười dẫn đường tân sinh học trưởng học tỷ, còn có kéo khiêng hành lý tân sinh cùng tộc trưởng.

Đường Liên Tử đi theo học trưởng phía sau tìm được chính mình ký túc xá, khéo léo từ chối học trưởng nhiệt tâm hỗ trợ phô chăn yêu cầu, mỉm cười tiễn bước hắn sau, chính mình xuất ra một khối khăn lau cẩn thận sát thuộc loại chính mình đó cái bàn. Đó là một bốn người gian ký túc xá, còn lại ba người còn không có đến, giường ngủ cùng trên bàn đều là trống rỗng , phô một tầng bụi.

"Hạt sen? Đường hạt sen ngươi ở đâu?" Một cái lớn giọng ở bên ngoài hành lang trong vang lên, Đường Liên Tử nghiêng đầu lên tiếng. Chợt nghe đá đạp đá đạp thanh âm dần dần tiếp cận, một cái biếng nhác giống như không xương cốt một dạng thân ảnh đi vào đến, tùy ý hướng nàng đánh cái tiếp đón, "A ~ hạt sen ngươi phòng ngủ ở trong này a, cách của ta phòng ngủ còn rất gần , về sau xuyến môn liền phương tiện ~ "

Nàng nói xong, ách xì một cái trực tiếp ngồi xuống bên cạnh ghế thượng. Đường Liên Tử vừa thấy nàng này bình thường động tác liền nhăn lại tinh tế mi."Kiên cường, đó ghế còn không có lau."

"Nga, không quan hệ ~ dù sao quần áo của ta cũng không sạch sẽ." Nàng nói xong khởi động đầu híp mắt, nhãn tình phía dưới có rõ ràng vành nhãn đen.

Đường Liên Tử đối cái này cùng nàng cùng nhau lớn lên hảo hữu khuê mật tương đối có vài phần bất đắc dĩ, cũng có lẽ là vì Hứa gia thúc thúc a di cấp nàng lấy cái nam hài tử tên —— Hứa Kiên Cường, cho nên nàng từ bé liền cùng nam hài tử một dạng bướng bỉnh yêu nháo, thích một ít nam hài tử gì đó. Mới trước đây liền yêu cùng nhân động thủ đánh nhau, mang theo nàng cái kia tiểu cái đuôi đệ đệ nơi nơi đánh người, một thân thương trở về bị Hứa gia thúc thúc a di giáo huấn.

Mà luôn bị Hứa gia thúc thúc a di cho rằng tấm gương giáo huấn của nàng, chính là cách vách gia cùng Hứa Kiên Cường một dạng tết kỷ Đường Liên Tử. Các nàng hai cái một cái động một cái tĩnh, theo lý thuyết thế nào đều không hợp , nhưng là lại kỳ dị trở thành bạn tốt, đảo mắt đều mười mấy năm .

Hứa Kiên Cường kỳ thực bộ dạng thực thanh tú, nhưng là cố tình không chịu còn thật sự phẫn, còn luôn lạp trong lôi thôi, nhất kiện T-shirt ăn mặc toàn bộ mùa hè lại xuyên toàn bộ mùa thu, tóc cũng thế ngắn ngủn , nửa điểm không giống nữ hài tử. Nàng còn đặc biệt thích chơi đùa trò chơi, xem nàng này bức giấc ngủ không đủ bộ dạng, Đường Liên Tử liền biết nàng đại khái tối hôm qua lại suốt đêm đánh trò chơi .

"Tối hôm qua đánh trò chơi đến nhiều trễ?"

"Hình như là rạng sáng năm sáu điểm bộ dạng." Hứa Kiên Cường mãn không thèm để ý vẫy vẫy tay.

Quả nhiên là như thế này. Cho dù bạn tốt dạy mãi không sửa, hơn nữa Hứa gia thúc thúc a di đều đã muốn buông tha cho giáo dục nàng , Đường Liên Tử vẫn là nhịn không được nhíu mày giáo huấn nói: "Ngươi như vậy mỗi ngày chơi trò chơi đến rạng sáng ngày đêm điên đảo , đối thân thể không tốt."

Mạt thế tuần hoàn  - Phù Hoa (Poisonic cv)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ