C11-15

563 15 0
                                    

☆, Chương 11:

Chương 11:

"Ca, ca ngươi ở đâu?"

Tuyết hạ càng lúc càng lớn, dần dần che đậy ở Đường Ngôn Chi dấu chân. Đường Liên Tử không thể không chung quanh nhìn xung quanh tìm kiếm ca ca thân ảnh, nhưng là gió tuyết thật sự quá lớn, nàng liền nhãn tình đều không mở ra được. Không quá bao lâu, của nàng trên vai trên đầu đều rơi xuống một tầng bông tuyết, còn có theo gió thổi tiến của nàng trong quần áo mặt , lãnh nàng càng không ngừng run run.

Nàng xuyên giày cũng không thế nào phòng tuyết, đã sớm bị ướt nhẹp, đông cứng được của nàng chân đều cảm giác chết lặng . Thỉnh thoảng còn muốn ngồi xổm xuống. Thân mình tại tuyết trên đất cẩn thận tìm kiếm còn chưa bị hoàn toàn che giấu trụ dấu chân. Liên tục vài ngày tuyết rơi đã muốn tích dậy một tầng thật dày tuyết, không có người đi qua tuyết trên đất có cũng không thế nào rõ ràng dấu vết.

Đường Liên Tử gầy yếu thân mình tại gió lạnh trung lạnh run, môi đều bị thổi làm ô tử, nhưng là nàng cái gì đều cố không hơn, chính là vẫn không ngừng hô ca ca, nghiêng ngả lảo đảo đi phía trước tìm kiếm.

Không biết chính mình đi rồi bao lâu, cũng không biết chính mình đi tới nơi nào, chính là tuyết từ nhỏ đến lớn lại theo lớn đến tiểu, dần dần ngừng, của nàng cước bộ vô luận như thế nào đều cầm bất động, cuối cùng hai chân mềm nhũn ngồi chồm hỗm tại tuyết trên đất, còn không có tìm được ca ca.

Đường Liên Tử ngồi ở tuyết trên đất không ngừng thở, nhãn tình đỏ bừng, nhỏ đến nước mắt điệu tại ngân bạch tuyết trong, tan ra một đám lỗ nhỏ. Mây trên trời không biết khi nào thì tản ra , lộ ra một vòng đã lâu sáng tỏ ánh trăng, chiếu toàn bộ thế giới đều biến thành một mảnh ngân bạch.

Nàng cúi đầu, bỗng nhiên trông thấy một cái bóng dáng xuất hiện ở tại trước mặt, trong cổ họng khóc nức nở một chút, hoắc ngẩng đầu lên.

Đứng tại nàng trước mặt không nên gọi nhân loại, cũng không thuộc loại bất luận cái gì một loại động vật. Hắn thân hình cao lớn, tứ chi đều biến thành mang theo vảy móng vuốt, nhìn qua ẩn chứa cường đại lực lượng. Khửu tay cong cùng lưng đều có vươn đến gai xương, còn có một điều cái đuôi lưu lạc ở sau người, trên mặt cực đại hắc lân mặt nạ hoàn toàn che khuất đó nguyên bản tuấn lãng khuôn mặt, liền ôn nhu nhãn tình đều nhìn không tới .

Như vậy trầm mặc đứng ở nơi đó quái vật, trên người khí thế thập phần dọa người, so với dĩ vãng đầy người ôn nhu, hắn hiện tại quả thực chính là một cái nhân. Hắn thế nào đều xưng không hơn đẹp mặt, thậm chí có chút đáng sợ, nhưng là Đường Liên Tử vừa thấy đến hắn liền nức nở xông đến, ôm của hắn thắt lưng không muốn buông tay.

Biến thành loại này hình thái Đường Ngôn Chi có 2m rất cao, Đường Liên Tử đỉnh đầu chỉ tới của hắn ngực phía dưới, cùng hắn so sánh với, nàng thật là gầy yếu hắn một căn ngón tay đều có thể nghiền chết.

Đường Ngôn Chi lăng lăng đứng ở nơi đó, tùy ý Đường Liên Tử ôm hắn, thật lâu sau mới chậm rãi nâng lên một bàn tay, tựa hồ muốn ôm nàng. Nhưng là nâng lên một nửa hắn giống nhau ý thức được chính mình hiện tại bộ dạng, lại đem thô to móng vuốt thả xuống dưới, cúi tại bên người.

Mạt thế tuần hoàn  - Phù Hoa (Poisonic cv)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ