☆, Chương 41:
Chương 41:
Tân sinh mệnh sinh ra liền cùng một lần nữa xuất hiện tại thiên không thái dương một dạng, gây cho mọi người quang minh, không chỉ có cấp Đường Ngôn Chi cùng Đường Liên Tử cuộc sống dũng khí, trả lại cho ở nơi này mười mấy người đều mang đến tân hy vọng, đối nhau sống, đối thế giới này hy vọng.
Có lẽ bọn họ đối với Đường Hi yêu thích, một nửa đều là vì, đem điều này sinh ra tại nghịch cảnh trung đứa nhỏ cho rằng một cái tinh thần thượng ký thác. Chỉ cần nhân loại còn có thể kéo dài, mặc kệ thế nào, bọn họ hậu đại sẽ ở cái này đại địa thượng kéo dài đi xuống, sinh sôi không thôi sinh sản đi xuống.
Cho dù Đường Hi bên ngoài cùng bình thường đứa nhỏ bất đồng, nhưng là này chỉ làm cho một đám người càng thêm thương tiếc hắn. Nếu không phải hắn thân mình có cái gì chỗ thiếu hụt, thì phải là thế giới này biến hóa ảnh hưởng đến tiếp theo đại, vô luận như thế nào đều không thể trách như vậy một cái đáng yêu vô tội đứa nhỏ.
Không biết là vì hoàn cảnh khó khăn, còn là vì Đường Ngôn Chi di truyền, Đường Hi mới còn tuổi nhỏ thân thể liền thập phần cường tráng, hơn nữa cũng không có sinh qua bệnh. Điều này làm cho bởi vì được đến Dương thẩm dạy biết được tiểu hài tử phần lớn đều dễ dàng sinh bệnh Đường Ngôn Chi cùng Đường Liên Tử này đối cha mẹ, cảm thấy dị thường vui mừng.
Dương thẩm ngẫu nhiên cũng sẽ cảm thán, đây là cái gì hoàn cảnh dưỡng cái gì đứa nhỏ. Cái gì đều có cái gì đều chuẩn bị hảo tốt thế giới, dưỡng cái mới ra sinh đứa nhỏ đó là vấn đề nhiều hơn, đến hiện tại này cái gì cũng chưa đôi khi, đứa nhỏ ngược lại thân thể cường tráng, không cần đại nhân thế nào lo lắng .
Đường Hi vừa trăng tròn đã bị đại nhân nhóm ôm nơi nơi chạy, cơ hồ thành nơi này vật biểu tượng. Hắn bình thường không khóc nháo, nhất quán là ngoan ngoãn khéo khéo ngẩn người, trừng mắt thật to nhãn tình, mở ra còn không có dài răng cái miệng nhỏ nhắn, cắn chính mình thịt oa oa quyền đầu. Của hắn nhãn tình dưới ánh mặt trời là ngân sắc trung mang theo một chút màu xám, đại bộ phận thời gian nhìn qua đều cùng người thường hình dạng một dạng, nhưng là gặp được cường quang hoặc là hắn cảm thấy thật cao hứng thực mất hứng thời điểm, sẽ biến thành dựng thẳng đồng.
Của hắn tay nhỏ bé đại khái nhìn qua cùng người thường không sai biệt lắm, mảnh nhìn thật kỹ sẽ phát hiện có điều khác nhau, tay hắn chỉ cái gì đều là thước đề-xi-mét phân non non , nhưng là móng tay chính là bạch sắc , của hắn móng tay không chỉ thực nhọn, còn thực sắc bén, thường xuyên đem chính mình quần lót phục, nắp tiểu chăn bông cấp họa xuất lỗ hổng.
Về việc này, hắn còn quá nhỏ lại khống chế không được, mỗi lần cắt qua cái gì đều chỉ biết cắn chính mình ngón tay tỉnh tỉnh mê mê nhìn đại nhân. Mọi người cũng không hội bởi vì này sự khiển trách hắn, Đường Ngôn Chi cùng Đường Liên Tử này hai cái làm phụ mẫu lại thấy rằng này đại biểu nhà mình đứa nhỏ có tinh thần, rõ ràng cái gì cũng không nói. Dù sao Đường Ngôn Chi khâu may vá bổ sung cũng thói quen , nhi tử cắt qua cái gì hắn liền bổ sung cái gì, còn kém không có tùy thân mang theo châm tuyến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt thế tuần hoàn - Phù Hoa (Poisonic cv)
RomanceMột cái từ bé ốm yếu muội tử cùng huynh trưởng sống nương tựa lẫn nhau Ôn nhu nhã nhặn bác sĩ ca ca kỳ thực là một tên chiều sâu rối loạn đủ loại muội khống. Mạt thế bùng nổ sau, ca ca biến thành quái vật, chỉ nghe muội muội một người nói cuồng khuy...