☆, Chương 16:
Chương 16:
Đường Ngôn Chi không cảm giác trên thân thể rét lạnh cùng đói khát, chính là không ngủ không ngớt si ngốc nhìn chằm chằm trong lòng hắc dũng. Đồng thời, hắn cũng đúng với chính mình đã muốn biến dị thân thể có một cái tân nhân tri. Liền liền như vậy ép buộc đều không chết được, tại đây dạng tựa như mạt thế một dạng tàn khốc trong hoàn cảnh mặt đại khái có thể cuộc sống so với người bình thường rất tốt, có thể có càng nhiều sống sót cơ hội.
Nhưng là nếu không có muội muội tại bên người, hắn có như vậy thân thể cũng chỉ là lãng phí mà thôi, dù sao nếu muội muội đã xảy ra chuyện, hắn căn bản là không có muốn sống ý chí. Nếu bị hắn trị liệu qua bệnh nhân biết được, đại khái hội thấy rằng hắn cùng bọn họ nhận thức Đường Ngôn Chi hoàn toàn bất đồng, luôn luôn làm một nhà đứng đầu, gánh vác vô số bệnh nhân kỳ vọng, có thể làm cho bọn họ an tâm Đường Ngôn Chi y sĩ, dĩ nhiên là cái như vậy yếu đuối nhân.
Đường Ngôn Chi là cái ôn hòa nhân, làm việc trật tự rõ ràng không nhanh không chậm, tựa hồ không có gì tính tình, nhưng là một khi còn thật sự hoặc là nóng giận, dị thường khủng bố, bất quá đại bộ phận nhân nhìn đến đều chính là hắn phụ trách ôn hòa một mặt thôi.
Yếu đuối cái này từ người ở bên ngoài xem ra, cùng hắn là vô duyên , nhưng chỉ có chính hắn biết được, một khi sự tình liên lụy đến Đường Liên Tử, hắn liền theo vô kiên bất tồi biến thành yếu ớt mờ mịt. Là người đều có uy hiếp, có thể chuẩn xác đánh trúng hắn trí mạng chỗ chỉ có nàng. Nàng có thể làm cho hắn lộ ra khóc khuôn mặt, có thể làm cho hắn mất đi inch hòa bình tĩnh. Này nguyên bản là từ chính mình đầu óc khống chế hành vi, lại bởi vì yêu bị một cái nhân hành động cấp đã khống chế.
Ngày thăng mặt trời lặn, tuyết khởi tuyết ngừng, thế giới yên tĩnh không tiếng động qua ba ngày. Thẳng đến hôm nay, đó thanh thúy vỡ tan thanh châm Đường Ngôn Chi trong mắt thần thái.
Hắc dũng phá, cứng rắn vảy như là trang giấy như vậy bị xé mở, theo bên trong vươn một bàn tay. Thuộc loại nhân loại , làm cho Đường Ngôn Chi lại quen thuộc bất quá tay, hắn từng nắm này cánh tay đi qua rất nhiều năm, hắn có thể miêu tả ra tay này thượng sở hữu các đốt ngón tay hình dạng, thậm chí còn có thể nhớ rõ thanh mặt trên chưởng văn.
Vỡ vụn thanh không ngừng vang lên, sau đó hắn trông thấy muội muội theo thoát phá dũng bên trong ngồi dậy, quay đầu nhìn về phía hắn. Đó một màn giống như bị thả chậm, hắn trông thấy nàng mở to mắt, chớp động lông mi, chớp lên tóc đen. Nàng trắng nõn khuôn mặt cùng hình dáng tại lậu hạ tầng mây dương quang trong độ thượng một tầng viền vàng, cặp kia mắt đen đang nhìn hướng của hắn thời điểm như trước giống như trước đây mềm mại yên tĩnh.
"Ca."
"A, đã trở lại." Đường Ngôn Chi lâu lắm không có ra tiếng, âm thanh trong trẻo có chút khàn khàn, vừa mới bắt đầu hé miệng còn cái gì cũng chưa có thể nói ra. Thật vất vả làm bộ như bình tĩnh nói ra như vậy một câu, ngay sau đó đã muốn nhịn không được thân thủ muốn ôm nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt thế tuần hoàn - Phù Hoa (Poisonic cv)
RomanceMột cái từ bé ốm yếu muội tử cùng huynh trưởng sống nương tựa lẫn nhau Ôn nhu nhã nhặn bác sĩ ca ca kỳ thực là một tên chiều sâu rối loạn đủ loại muội khống. Mạt thế bùng nổ sau, ca ca biến thành quái vật, chỉ nghe muội muội một người nói cuồng khuy...