C6-10

639 14 2
                                    

☆, Chương 6:

Chương 6:

"Ba, ngươi gắng gượng!" Hứa Kiên Cường cầm lấy phụ thân tay, nhìn hắn trên đùi bị đập máu thịt mơ hồ miệng vết thương, trong mắt có thân thiết bi thống.

Địa chấn tiến đến thời điểm, bọn họ tỷ đệ còn có phụ thân đều ở nhà, mấy ngày nay bọn họ đều vội vàng giúp hạt sen tìm kiếm mất tích mấy ngày ca ca. Địa chấn ngay từ đầu phụ thân liền nhanh nhất phản ứng lại đây, phụ giúp bọn họ liền đi ra ngoài, nhưng là chính hắn vì thay bọn họ tỷ đệ ngăn trở rồi ngã xuống đến thủy nê tường, hai chân đều bị đập chặt đứt.

"Kiên cường, nhanh chút lại đây giúp ta lấy này nọ." Đường Liên Tử có chút suy yếu thanh âm truyện tới lập tức liền đem nàng bừng tỉnh , nàng một mạt nước mắt đứng lên đi qua đi tiếp nhận nàng trên tay cái hòm thuốc, lại kéo sắc mặt tái nhợt Đường Liên Tử một phen. Đường gia các loại dược đều có phòng , cho nên vừa thấy đến Hứa gia thúc thúc thương, Đường Liên Tử ngay tại nhà mình phế tích bên trong cắn răng lay ra cái này hòm thuốc.

"Hứa thúc thúc còn cần, tẩy trừ một chút miệng vết thương." Đường Liên Tử tựa hồ đuổi được quá mau, liền nói chuyện đều có chút lao lực.

Hứa Kiên Cường cắn răng một cái, hiểu được đã biết thời điểm phải tỉnh lại không thể. Nàng đem Đường Liên Tử nâng đến phụ thân bên người ngồi xong, lại nhìn đến nàng cặp kia trên tay mặt cũng tràn đầy thương tích, chắc là đào cái hòm thuốc làm ra đến dấu vết. Đường Liên Tử mấy ngày nay vì ca ca rơi xuống nơi nơi tìm kiếm, cả người gầy yếu không ít, bị giúp đỡ tựa vào một chỗ phế tích thượng, nàng liền ngồi ở chỗ kia nhắm hai mắt lại nghỉ ngơi.

Hứa Kiên Cường đem cái hòm thuốc giao cho đồng dạng ngốc đứng ở nơi đó nhìn phụ thân đệ đệ, nói: "Hòa bình, ta hiện tại đi tìm nước cùng nhất điểm này nọ, ngươi ở trong này chiếu cố phụ thân cùng hạt sen tỷ tỷ."

"Ta cũng đi..."

"Không được, bọn họ hai cái hiện tại loại này bộ dạng đều cần chiếu cố!" Hứa Kiên Cường không nói hai lời, hướng nhà mình phế tích chạy tới. Nhà bọn họ phòng bếp còn có một góc tồn tại, Hứa Kiên Cường đánh vỡ cửa sổ tiến vào đi, ở trong góc kéo ra hoàn hảo khí than quán cùng một cái tiểu khí than lò, lại cầm bồn cùng nhất điểm này nọ, dám cấp kéo trở về bọn họ tạm thời nghỉ ngơi địa phương.

"Dùng này đó thiêu nước ấm cấp ba xử lý một chút miệng vết thương, còn có ngươi hạt sen tỷ làm chút nước ấm cấp nàng uống thuốc, ta lại đi tìm xem xem có hay không chăn làm cho bọn họ nắp thượng, thời tiết càng ngày càng lạnh ." Hứa Kiên Cường nói xong này đó lại chui trở về nhà trong khe hở, bọn họ cũng không biết lúc này còn có thể hay không có thừa chấn, một khi có nói, nàng chính là nguy hiểm nhất , này cũng là nàng không cho phép đệ đệ đến mà muốn chính mình thượng lý do.

Lần này, nàng lại đầy người tro bụi khi trở về, Đường Liên Tử đã muốn nghỉ ngơi tốt , tại động tác nhanh nhẹn giúp Hứa gia thúc thúc băng bó miệng vết thương, Hứa Hòa Bình liền ở một bên làm trợ thủ. Đường Liên Tử không phải bác sĩ, nhưng là trong nhà có rất nhiều ca ca sách thuốc, nàng cũng thường thường lật xem, muốn không phải vì thân thể nguyên nhân, có lẽ nàng cũng sẽ lựa chọn cùng ca ca một dạng làm một thầy thuốc. Trên tay nàng dính đầy vết máu, vẫn là rất trầm tĩnh đem miệng vết thương bên trong vỡ tra chọn đi ra, Hứa Hòa Bình rắc một chậu lại một chậu máu nước.

Mạt thế tuần hoàn  - Phù Hoa (Poisonic cv)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ