☆, Chương 46:
Chương 46:
"Liền tử tỷ ~ "
Đường Liên Tử đứng tại cửa nhà cấp hai cái hài tử sửa cắt tóc, nghe thế thanh âm, cười ngẩng đầu nhìn che mặt trước vài người."An tâm, còn có kiên cường các ngươi lại đi lên núi tìm trái cây sao?"
"Đúng vậy, liền tử tỷ còn có Tiểu Hàm Tiểu Hi muốn cùng đi sao? Vanh tranh cũng đi a ~" tạ an tâm theo chủ thượng đó thân thể cao lớn mặt sau, một tay lấy tiểu chính thái lý vanh tranh lôi ra đến. Không, lúc này hắn đã muốn là cái tiểu thiếu niên .
Cái này đứa nhỏ trước sau trải qua mất đi mẫu thân, phụ thân, sau đó bị Dương thẩm Dương thúc thu dưỡng, năm kia Dương thúc lại chết ở tiến đến tập kích mãnh thú trong miệng, hắn giống như lập tức liền trưởng thành, hoàn toàn theo từ trước cái kia trầm mặc khiếp đảm đứa nhỏ, trở thành một cái đỉnh thiên lập địa nam tử hán, lôi kéo Dương thẩm tay lần đầu tiên như vậy kiên định nói về sau chính là con trai của nàng, hắn hội hảo hảo phụng dưỡng nàng. Dương thẩm có thể theo trượng phu tử vong bóng ma trong đi ra, đều là vì lý vanh tranh cái này choai choai đứa nhỏ.
Hắn không giống như trước như vậy nội hướng trầm mặc, nhưng là nói như cũ không nhiều lắm, dẫn theo một cái cành bện giỏ, nhìn ôn nhu cười Đường Liên Tử liếc mắt một cái thấp giọng hô: "Liền tử tỷ."
Nơi này ở nhân không nhiều lắm, Tiểu Hàm cùng Tiểu Hi hai cái trừ bỏ thích nhất đi theo chủ thượng thạch sùng hai cái ngoạn nháo, chính là yêu đi tìm lý vanh tranh cái này cùng bọn họ tuổi tương đối tiếp cận một ít đại ca ca ngoạn, cho nên bọn họ trong đó cũng rất quen thuộc. Không trở về ngoạn Đường Liên Tử khiến cho hai cái hài tử mang theo không ít thịt làm, ý tưởng nghĩ cách làm cho lý vanh tranh ăn nhiều một ít.
Bởi vì Dương thúc qua đời, Dương thẩm một cái niên cấp lớn nữ nhân mang theo như vậy cái choai choai đứa nhỏ cuộc sống, có thể chính mình săn đến đồ ăn liền không thế nào hơn. Nhưng là Dương thẩm là cái nguyện ý chiếu cố người khác, cũng không rất nguyện ý nhận người khác tiếp tế , luôn nói lúc này mọi người đều không dễ dàng, không chịu nhiều chiếm người khác tiện nghi. Mọi người đều nguyện ý tiếp tế bọn họ một ít, nhưng là Dương thẩm mỗi lần đều đã vội tới mọi người hỗ trợ, lý vanh tranh còn tại dài thân thể thời điểm, ăn rất nhiều, có một đoạn thời gian thấy rằng chính mình là trói buộc thế nào cũng không chịu ăn nhiều, muốn đem lương thực tiết kiệm vội tới Dương thẩm.
Đoạn đó thời gian hắn gầy lợi hại, đại gia hỏa thay phiên tìm này mẹ con hai nói chuyện, thế này mới thuyết phục bọn họ nhận lấy mọi người hảo ý. Bất quá nhận lấy là nhận, bọn họ đó sau liền càng ra sức không ràng buộc giúp mọi người làm chút sự. Giống loại này thời điểm lý vanh tranh vào núi hái trái cây, nếu hái đến cái gì nhất định sẽ là mỗi gia đều phân một ít, cuối cùng chính mình chỉ còn lại có nhất điểm.
Hứa Kiên Cường cùng tạ an tâm hai cái mỗi hồi vào núi đều phải mang theo lý vanh tranh cùng nhau, cho dù các nàng chính mình không cho phép chuẩn bị hái trái cây, cũng sẽ mang lý vanh tranh lên núi, chủ yếu là phòng ngừa có cái gì ngoài ý muốn phát sinh, ví dụ như gặp lý vanh tranh giải quyết không được khổng lồ dã thú.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt thế tuần hoàn - Phù Hoa (Poisonic cv)
RomanceMột cái từ bé ốm yếu muội tử cùng huynh trưởng sống nương tựa lẫn nhau Ôn nhu nhã nhặn bác sĩ ca ca kỳ thực là một tên chiều sâu rối loạn đủ loại muội khống. Mạt thế bùng nổ sau, ca ca biến thành quái vật, chỉ nghe muội muội một người nói cuồng khuy...