☆, Chương 31:
Chương 31:
Đường Liên Tử cùng tạ an tâm cùng với thạch sùng tại vách đá tạm thời ở xuống dưới. Trước có mênh mông bát ngát mờ mịt đại hải, sau có vẫn không ngừng nghỉ hừng hực thiêu đốt tận trời hỏa diễm, tiến không được lui không được, các nàng giờ phút này cơ hồ là cùng đường.
Thiên như cũ là một mảnh hắc ám, các nàng chỉ có thể tại hỏa diễm màu đỏ hào quang trung thấy rõ chung quanh tình huống. Thời gian dài bị vây ở hoàn cảnh như vậy trong, không nói ánh mắt so với rất nhiều người đều tốt thượng rất nhiều Đường Liên Tử, liền liền có chút cận thị nguyên bản thấy không rõ lắm chung quanh cảnh vật tạ an tâm, nhãn tình có thể nhìn đến cũng càng ngày càng nhiều.
"Liền tử tỷ, không bằng chúng ta đến trong biển đi tìm đồ ăn đi?" Lại một lần tìm tìm không thấy đồ ăn sau, tạ an tâm sờ sờ chính mình biển biển , còn tại thầm thì kêu bụng, như vậy đối Đường Liên Tử đề nghị nói.
Đường Liên Tử cũng dừng lại động tác, giúp đỡ một phen thắt lưng nhìn về phía cách đó không xa biến thành một điều tuyến mặt biển.
"Ta kỳ thực đã sớm muốn cùng ngươi nói , an tâm." Nàng chỉ chỉ mặt biển, bình tĩnh nói: "Đợi mặt biển bình tĩnh trở lại sau, chúng ta hay dùng tấm ván gỗ làm bè độ hải."
Tạ an tâm mở to hai mắt nhìn có chút không thể tin được chính mình nghe được cái gì, vì vậy ý tưởng thật là quá lớn mật. Trước không nói các nàng hai người cũng không biết bơi, một cái còn hoài thai, vạn nhất tại trong biển bị sóng gió đánh nghiêng lạc hải ứng nên làm sao bây giờ, chỉ là các nàng sẽ không làm thuyền sẽ không chèo thuyền, liền cũng đủ làm cho nàng thấy rằng độ hải là không hề khả năng một sự kiện . Cho nên nàng lúng ta lúng túng sờ sờ chính mình thật dài không ít tóc nói: "Liền tử tỷ, ngươi là tại hay nói giỡn sao?"
Đường Liên Tử cười cười không nói lời nào, tạ an tâm thấy nàng như vậy còn có cái gì không rõ . Vị này làm tỷ tỷ tuổi không lớn, nhưng là rất ý tưởng, so với nàng cái này sợ hãi rụt rè nhân có quyết đoán hơn. Ngẫm lại mấy ngày nay nàng làm ra mỗi một cái quyết định, tạ an tâm cũng cười , "Được rồi, đã liền tử tỷ nói như vậy, chúng ta tìm tấm ván gỗ bắt đầu làm thuyền, sau đó rời bến."
Dù sao còn như vậy trong thế giới, có thể sống lâu 1s đều xem như kiếm được , đại khái nếu không có liền tử tỷ tại, giúp nàng mang theo nàng đi ra nơi đó, nàng đã sớm đã chết. Mạng này không biết bao nhiêu thứ lượm về, đó hiện tại liền đọ một đọ tốt lắm. Như vậy vừa tưởng, tạ an tâm thế nhưng nhịn không được thấy rằng có chút kích động đi lên, trừ bỏ mạng này, nàng còn có cái gì đâu, so với tai nạn ngay từ đầu liền chết đi mọi người mà nói, nàng bây giờ còn còn sống cũng đã cũng đủ làm cho nàng thấy rằng cảm kích .
Hoặc là sinh tồn hoặc là tử vong, không hơn. Này cũng là nàng nhận thức Đường Liên Tử sau, thường thường nghe nàng bắt tại bên miệng một câu. Tạ an tâm không biết có bao nhiêu sùng bái Đường Liên Tử tại đây loại thời điểm, còn đại bộ phận thời gian đều có thể bảo trì bình tĩnh trấn định, trong khoảng thời gian này tới nay, nàng cơ hồ muốn đem Đường Liên Tử coi làm chính mình chỉ đường đèn sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt thế tuần hoàn - Phù Hoa (Poisonic cv)
RomanceMột cái từ bé ốm yếu muội tử cùng huynh trưởng sống nương tựa lẫn nhau Ôn nhu nhã nhặn bác sĩ ca ca kỳ thực là một tên chiều sâu rối loạn đủ loại muội khống. Mạt thế bùng nổ sau, ca ca biến thành quái vật, chỉ nghe muội muội một người nói cuồng khuy...