☆, Chương 36:
Chương 36:
Đường Liên Tử đi theo giơ cây đuốc Lâm lão gia tử phía sau, hàn lão gia tử nắm lý vanh tranh tiểu chính thái đi ở phía sau, vài người theo bờ biển đi vào một cái thạch động.
Này thạch động cách bờ biển không xa, cách Đường Liên Tử bị bọn họ nhặt được địa phương cũng không xa. Đường Liên Tử một bên hướng trong sơn động mặt đi, một bên nhìn bên người thạch động trong con sông. Này đó nước là chảy về phía trong biển , Đường Liên Tử nghĩ đến chính mình khi đó tại kia phiến kỳ quái đáy biển bị một cái thạch động hút đi vào, sau bị nhặt được chính là tại bờ biển, không khỏi hoài nghi cái này thạch động cùng đáy biển thạch động là tương liên .
Đợi đi đến thạch động trong bụng, nhìn đến đó trên thạch bích kề kề chen chúc chen chúc bạch sắc rêu tiển, nàng liền càng thêm xác định . Nàng tại đáy biển nhìn đến này bạch sắc san hô hẳn là cũng là cùng này bạch sắc rêu tiển không sai biệt lắm tồn tại.
Cái này thạch động không khí dị thường tươi mát, mà Lâm lão gia tử từ lúc tiến vào bụng thời điểm cũng đã dập tắt trong tay cây đuốc. Bởi vì mãn vách núi bạch sắc rêu tiển đều tại sáng lên, đem toàn bộ sơn động chiếu rọi sáng như ban ngày.
"Này đó là rêu xanh sao? Chẳng lẽ này đó có thể không cần sự quang hợp chế tạo dưỡng khí?" Đường Liên Tử nhãn tình sáng sáng nhìn này đó, hướng hai cái cười tủm tỉm lão gia tử hỏi.
Lâm lão gia tử gật đầu, "Đây là biến dị rêu xanh, ta về hưu phía trước là địa chất học gia, sau đó liền ở nhà dưỡng chút hoa hoa cỏ cỏ, đối này đó cũng được cho quen thuộc, theo ta được biết phía trước trên địa cầu căn bản không có phát hiện qua loại này thực vật, cho nên đây đều là tại thiên tai sau xuất hiện ."
"Tiểu đường ngươi cũng phát hiện đi, càng tới gần đó tiếp thiên hỏa diễm địa phương không khí lại càng loãng, phải nói từ lúc đại tuyết tai sau, sở hữu thực vật đều đã chết, không khí trong dưỡng khí liền dần dần loãng , bởi vì mất đi chế tạo dưỡng khí thực vật. Chúng ta lúc ấy thực lo lắng điểm này, liền bắt đầu nơi nơi tìm kiếm còn sống sót thực vật, tìm được sau đó chúng ta cơ hồ tuyệt vọng, khi đó chúng ta thấy rằng thế giới này là thật muốn tiêu diệt vong nhân loại."
"Nhưng là ngay tại chúng ta mau muốn buông tha cho thời điểm, chúng ta tìm được rồi nơi này. Nơi này không khí cùng thiên tai phía trước không có bao nhiêu đại khác nhau thậm chí còn muốn tốt hơn không ít, sau đó chúng ta liền tìm được rồi thạch động cái này ngọn nguồn."
"Này đó biến dị rêu xanh nhất định không chỉ có này một chỗ có, chỉ cần có loại này có thể chế tạo dưỡng khí thực vật, chúng ta đây liền không cần lo lắng . Đã muốn không biết có bao nhiêu lâu không có trời đã sáng, chúng ta cũng không biết khi nào thì hội hừng đông, không có mưa không có tuyết không có thái dương, chỉ có bờ bên kia không thể tắt hỏa. Tuy rằng tình huống nhìn như rất tệ, nhưng là đã còn có thể mỗi ngày hô hấp này không khí, chúng ta liền thấy rằng cuối cùng vẫn là có còn sống hy vọng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt thế tuần hoàn - Phù Hoa (Poisonic cv)
RomanceMột cái từ bé ốm yếu muội tử cùng huynh trưởng sống nương tựa lẫn nhau Ôn nhu nhã nhặn bác sĩ ca ca kỳ thực là một tên chiều sâu rối loạn đủ loại muội khống. Mạt thế bùng nổ sau, ca ca biến thành quái vật, chỉ nghe muội muội một người nói cuồng khuy...