C26-30

232 5 0
                                    


☆, Chương 26:

Chương 26:

Buổi tối ngủ thời điểm, Đường Liên Tử làm cho vị kia tên là tạ an tâm thiếu nữ ngủ ở trên giường, chính mình liền trên mặt đất ngủ. Phía trước tạ an tâm cầm một giường cũ nát trúc tịch chuẩn bị phô trên mặt đất chính mình ngủ, nhưng là Đường Liên Tử nhìn như vậy cái so với nàng tiểu mấy tuổi nữ hài tử, vẫn là cứu của nàng nhân, thế nào cũng không thể chính mình yên tam thoải mái ngủ ở đó duy nhất trên giường, vì thế liền đề xuất trao đổi.

Tạ an tâm không quá am hiểu cùng nhân trao đổi, hơn nữa nhìn qua tựa hồ đã muốn thật lâu không có cùng nhân nói chuyện nhiều, bị Đường Liên Tử khe khẽ ôn nhu buổi nói chuyện nói được phản bác không thể, mơ mơ màng màng đã bị lừa dối ngủ lên giường. Cái kia đại thằn lằn ngủ thời điểm cũng cùng tạ an tâm cùng một chỗ, tạ an tâm thân thủ ôm nó ngủ an ổn, một một chút cũng không có sợ hãi ý tứ.

Thằn lằn 2m dài hơn, cái đuôi cơ hồ toàn bộ đều theo trên giường kéo xuống đi, cặp kia lục nhãn tình tại trong đêm tối phát ra kỳ dị quang. Ngủ ở bên giường phía dưới phá chiếu thượng Đường Liên Tử phiên cái thân có một chút động tĩnh, đó chỉ thằn lằn liền lập tức mở lục xa xôi nhãn tình nhìn về phía nàng. Đường Liên Tử thấy rằng chính mình càng ngày càng kỳ quái , thế nhưng có thể cảm giác được đến này chỉ đại thằn lằn đối với của nàng cảnh giác cùng không thích, còn thấy được cặp kia dựng thẳng đồng lục trong mắt nhân cách hoá hóa xuất hiện các loại cảm xúc.

Chẳng lẽ, này chỉ thằn lằn không chỉ có thân thể trưởng thành, chẳng lẽ chỉ số thông minh cũng trở nên cao ?

Đường Liên Tử chính là tò mò đoán lập tức không có lại đi tưởng chuyện này. Mặc kệ này thằn lằn là sao lại thế này, nàng ngày mai buổi sáng liền phải rời khỏi nơi này , các nàng là sao lại thế này, cùng nàng không có bao nhiêu đại can hệ, huống hồ người khác chuyện tình nàng một ngoại nhân thủy chung không tốt quá nhiều đi tìm tòi nghiên cứu.

Hảo hảo ngủ vừa cảm giác đến, Đường Liên Tử cảm giác chính mình không sai biệt lắm khôi phục lại , đầu không choáng váng tay không run. Tuy rằng theo đó mặt trên ngã xuống vết nứt, nhưng là thế nhưng sự tình gì đều không có, ăn một chút gì nghỉ tạm tốt lắm liền không thành vấn đề , như vậy xem ra vận khí của nàng quả nhiên rất tốt.

Tuy rằng trong bụng vẫn là rất đói bụng, nhưng là nàng cũng không phải không kề qua đói, cái dạng này đã muốn làm cho nàng thấy rằng thực thỏa mãn . Chỉ cần còn có thể đi đường, còn có thể còn sống đi tìm ca ca, vậy là tốt rồi.

Buổi sáng tạ an tâm lại cấp nàng bưng một chén hi cháo, Đường Liên Tử làm theo nói lời cảm tạ tiếp nhận đến uống vào, sau đó nàng đối tạ an tâm thành khẩn hỏi: "Ngươi đã cứu ta, trả lại cho ta chuẩn bị ăn , ta thực cảm tạ ngươi, nhưng là không biết nên thế nào báo đáp, ngươi hiện tại có việc cần ta làm sao? Ta nghĩ thay ngươi làm chút cái gì." Nàng tưởng ít nhất đối nàng tỏ vẻ một chút cảm tạ, làm chút đủ khả năng chuyện tình cũng tốt.

Tạ an tâm đối với nàng lại nhiều lần nói lời cảm tạ cũng không biết rõ lắm nên thế nào đáp lại, vẫn là chỉ biết lắc đầu tỏ vẻ không cần nàng làm cái gì.

Mạt thế tuần hoàn  - Phù Hoa (Poisonic cv)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ