C21-25

404 10 0
                                    


☆, Chương 21:

Chương 21:

Bị vô hình tay xé rách đại địa phát ra gào thét, trời cao u ám như sóng biển một dạng quay cuồng không nghỉ, vết nứt càng lúc càng lớn, chung quanh tuyết đọng mang theo phòng ốc phế tích cùng với một ít lộ ra đến chôn ở mặt dưới thi thể, cũng không đoạn hướng vết nứt trong trút xuống. Như vậy cảnh tượng làm cho Đường Ngôn Chi vẻ mặt trở nên ngưng trọng, hắn nắm muội muội đem nàng hộ trong ngực trung, nhãn tình nhìn chằm chằm chung quanh, quan sát đến có hay không phát sinh vết nứt.

Chấn động một hồi lâu, đại địa mới khôi phục bình tĩnh, nhưng là đó nói rạn nứt khe hở cùng bọn họ bên này khoảng cách cách xa nhau ít nhất đã muốn đạt tới 3m. Cùng phía trước vừa mới bắt đầu địa chấn đó hai ngày tình huống một dạng, đó khe hở trong đen tuyền một mảnh nhìn không tới đế. Theo ven Thạch Đầu ngã xuống đi phát ra tiếng vang đến xem, phía dưới rất sâu.

Đường Ngôn Chi mang theo muội muội đi trở về đi đem đánh tan một ít nhà gỗ một lần nữa tu sửa hảo, nhớ tới lần trước tiến đến tìm người phó đội lưu vanh nói được nói. Hắn nói mỗi một chỗ đều là như thế này, thật to nho nhỏ bị hoa mở ra vô số khe hở, hơn nữa khoảng cách còn có thể không ngừng mở rộng, khi nào thì có thể dừng lại không có người biết.

Đó chẳng lẽ sau này thế giới này hội biến thành một tòa lại ngồi xuống đảo? Vẫn là chỉ có nơi này là như vậy, còn lại là phương đều là bất đồng ? Dù sao lưu vanh bọn họ tin tức cũng không có nhiều như vậy, nói không chừng chỉ có bọn họ đường đi qua này phiến địa phương là như thế.

Hơn ba tháng thời điểm, tuyết rốt cục ít đi một chút, thường thường còn có thể trong lên đó sao một hai thiên. Âm lãnh lâu như vậy sau rốt cục một lần nữa nhìn thấy ánh sáng mặt trời, khiến cho nhân tâm tình đều tốt rất nhiều.

Hôm nay vừa mới ngừng tuyết, Đường Liên Tử ở trong phòng đợi không thú vị, rõ ràng xuất môn quét tuyết. Đường Ngôn Chi sớm đi phế tích bên trong tìm kiếm tấm ván gỗ này dùng để nhóm lửa , bọn họ ăn xuyên tạm thời không có như vậy thiếu, nhưng là nhiên liệu linh tinh rất là khuyết thiếu. Tại đây dạng băng tuyết ngập trời thế giới, nếu không có hỏa phỏng chừng bọn họ cũng không quá. Đặc biệt nàng, Đường Ngôn Chi không có nàng như vậy sợ lạnh, đại bộ phận củi lửa đều là vì cấp nàng sưởi ấm dùng là.

Dùng phiên tìm ra cái xẻng đem cửa miệng chồng chất tuyết xẻng khai sau, Đường Liên Tử lại đi bên cạnh động thủ xẻng tuyết. Bọn họ nhà gỗ bên cạnh tuyết không có xẻng, bởi vì làm cho nó xếp ở nơi này ngược lại có thể sử nhà gỗ bên trong ấm áp một ít. Mà nói hai bên đường tuyết, phía trước bọn họ không có nhiều như vậy thời gian toàn bộ xẻng điệu, hiện tại một tầng tầng chồng chất cùng một chỗ, tối phía dưới một tầng đều kết cứng rắn băng, dùng cái xẻng đi gõ đều đã phát ra gần kim thạch tương giao thanh âm.

Bất quá Đường Liên Tử hiện tại khí lực có vẻ dọa người, thoáng dùng sức liền khiêu dậy một đại khối. Mảnh khảnh bóng người dùng cùng nàng hoàn toàn không tương xứng khí lực, vô dụng bao lâu đã đem ốc trước một khối rửa sạch đi ra. Đường Liên Tử chống đó xẻng nhìn nhìn chính mình kiệt tác dài thở phào nhẹ nhõm, sau đó nàng bỗng nhiên nhớ tới một sự kiện.

Mạt thế tuần hoàn  - Phù Hoa (Poisonic cv)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ