☆, Chương 56:
Chương 56:
Đường Liên Tử nằm ở mềm mại còn mang theo vài phần nhạt nhẽo hương vị trên giường, hồi lâu đều không có nhúc nhích.
Chung quanh hết thảy đều thực im lặng, ngoài cửa sổ tựa hồ nổi gió , hòe thụ nhành cây lá cây bị thổi xào xạc rung động. Đường Liên Tử cảm giác được một loại đã lâu cảm giác áp bách cùng suy yếu cảm, nàng bỗng nhiên nâng tay đặt tại trái tim thượng.
Bởi vì nàng quá mức kích động nỗi lòng, trái tim nhảy lên rất kịch liệt, trong lồng ngực truyền đến một chút đau đớn cảm cùng cảm giác áp bách, làm cho nàng không thể không hé miệng dồn dập hô hấp. Loại cảm giác này đối Đường Liên Tử mà nói là rất quen thuộc , bởi vì này loại suy yếu cảm cùng với nàng trước mười mấy năm cuộc sống.
Đúng vậy, phía sau, thân thể của nàng còn thực gầy yếu, bệnh tim tra tấn nàng, làm cho nàng liền hơi chút trọng điểm gì đó đều lấy không nổi. Nhưng là tai nạn phát sinh đó vài năm, thân thể của nàng khỏe mạnh cường tráng, săn bắn các loại biến dị thú nàng đều đã muốn thói quen . Đột nhiên gian về tới hiện tại, làm cho nàng thấy rằng hiện tại chính mình, giống như là đời trước chính mình, quen thuộc trung hỗn loạn một ít xa lạ.
Có lẽ, đó thật sự đã muốn là đời trước , nàng trọng sinh .
Nghĩ đến đây, trái tim của nàng nhảy được nhanh hơn. Bởi vì nàng nghĩ tới chính mình chết đi ca ca còn có bạn tốt, lúc này, bọn họ còn tại thân thể của nàng biên.
Đường Liên Tử ấn chính mình trái tim, xích chân xuống giường, nàng đi từng bước liền muốn hổn hển vài cái, nhìn qua suy yếu tùy thời đều đã rồi ngã xuống, thân mình cũng lảo đảo . Một đầu lại dài lại thẳng tóc đen ở sau lưng giống thác nước một dạng, lót được nàng đó khuôn mặt người chết bình thường trắng bệch. Nhưng là giờ phút này Đường Liên Tử hoàn toàn không có chú ý tới thân thể của chính mình phát ra cảnh báo, nàng chính là mê muội một dạng, mở ra cửa phòng, một đường nghiêng ngả lảo đảo đi ra ngoài.
Nàng muốn đi tìm Đường Ngôn Chi, muốn đi xem Hứa Kiên Cường, chỉ có nhìn đến bọn họ đều tốt tốt, nàng mới có thể yên tâm.
Đường Ngôn Chi mở ra gia môn thời điểm, vừa vặn trông thấy chính mình muội muội giúp đỡ tường ôm lấy thắt lưng hình không xong đi ra ngoài. Nhìn thấy hắn sau, trong ánh mắt chợt sáng lên đến, như là địa ngục trong nhân trông thấy một căn tơ nhện.
Mắt thấy Đường Liên Tử như vậy không để ý chính mình muốn ngã sấp xuống hướng hắn bên này chạy, Đường Ngôn Chi bị hù tâm đầu nhất khiêu, hài cũng chưa kịp thoát, trên tay bao rơi trên mặt đất cũng không lo lắng, ba hai chạy bộ đi qua, tại Đường Liên Tử ngã té phía trước một phen tiếp được nàng. Thẳng đến đem người tốt hảo ôm vào trong ngực, Đường Ngôn Chi mới thở dài nhẹ nhõm một hơi.
"Hạt sen, làm sao vậy?" Đường Ngôn Chi đối muội muội phía trước nhìn chính mình ánh mắt có chút nghi hoặc, đem nàng ôm vào trong ngực một bên kiểm tra thân thể của nàng tình huống một bên hỏi. Không đợi Đường Liên Tử nói chuyện, Đường Ngôn Chi liền nhăn lại chính mình đẹp mặt lông mi, ôn hòa trong giọng nói mang theo chút thản nhiên bất đắc dĩ, càng nhiều còn lại là vô cùng thân thiết sủng nịnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt thế tuần hoàn - Phù Hoa (Poisonic cv)
RomanceMột cái từ bé ốm yếu muội tử cùng huynh trưởng sống nương tựa lẫn nhau Ôn nhu nhã nhặn bác sĩ ca ca kỳ thực là một tên chiều sâu rối loạn đủ loại muội khống. Mạt thế bùng nổ sau, ca ca biến thành quái vật, chỉ nghe muội muội một người nói cuồng khuy...