☆, Chương 51:
Chương 52:
Tạ an tâm lại một lần nữa ý đồ cùng này tại lồng giam bên cạnh tuần tra nhân thám thính đường hàm rơi xuống, bị người nọ thối một ngụm cười nhạo nói: "Chính mình mạng nhỏ đều nhanh khó giữ được còn hỏi người khác."
Nhìn người này cả mặt miệt thị, còn có cặp mắt kia tình tại trên người nàng tuần tra hạ lưu ý tứ hàm xúc, tạ an tâm bế nhắm mắt tình lãnh nghiêm mặt chuyển khai tầm mắt. Nàng hiện tại là tù nhân, căn bản không có biện pháp đối phó những người này, không bằng lưu chút khí lực thời cơ chạy trốn sau đó đi cứu chủ thượng cùng Tiểu Hàm. Từ lúc hai ngày trước đường hàm bị cái kia tên là Phương Lăng Dung nữ nhân mang sau khi đi, tạ an tâm sẽ thấy chưa thấy qua hắn, sợ hắn bị cái kia nữ nhân chộp tới cấp giải phẫu thí nghiệm , trong lòng quả thực là lòng nóng như lửa đốt.
Tạ an tâm không để ý đến cái kia nam nhân ghê tởm ánh mắt, nhưng thật ra thạch sùng chậm rãi trèo đến lồng sắt một bên, nhất song nhãn tình gắt gao nhìn chằm chằm nam nhân đó, yết hầu gian lộ ra một loại làm cho người ta nghe thẳng phiếm hàn đe dọa thanh. Nam nhân đó biến sắc sau này lui từng bước, cảnh giác nhìn thạch sùng, sau đó sắc mặt đêm đen đi, hung hăng nói: "Xem trở về đảo lục, ngươi này súc sinh còn không bị tiến sĩ cắt thành phiến nghiên cứu, hừ."
Đợi người nọ đi rồi, tạ an tâm trên mặt ngạo nghễ liền suy sụp , nàng ôm chặt lấy ôm lấy thạch sùng cái đuôi, trong giọng nói che giấu không được lo lắng, "Thạch sùng, ngươi nói Tiểu Hàm hội không có việc gì? Bọn họ, mọi người đều đã chết, liền chỉ còn lại có chúng ta , nếu Tiểu Hàm lại có cái ngoài ý muốn, ta nên thế nào cùng liền tử tỷ công đạo... Còn có kiên cường tỷ."
Tạ an tâm đã muốn thật lâu không khóc , nàng còn nhớ rõ vài năm trước chính mình vừa mới nhìn thấy Đường Liên Tử thời điểm, vẫn là cái thực thích khóc lại người nhát gan, hiện tại nàng đã muốn kiên cường rất nhiều. Nếu vẫn là nguyên lai cái kia hòa bình thế giới, nàng loại này tuyệt đối có thể bị gọi nữ hán tử. Nhưng là hiện tại ngẫm lại chính mình gia viên bị hủy, thân nhân toàn bộ đều gặp hại, tạ an tâm vẫn là không có biện pháp ức chế cảm thấy bi thống vạn phần. Thạch sùng dùng cái đuôi nhọn cuồn cuộn nổi lên tay nàng cổ tay, tựa hồ là đang an ủi nàng.
Có lẽ là nghe thấy được Hứa Kiên Cường tên, bên cạnh cái kia càng lớn hơn một chút lồng giam trong chủ thượng bỗng nhiên mở mắt hướng bên này nhìn thoáng qua. Tạ an tâm chú ý tới, chạy nhanh đứng dậy đi qua đi, cẩn thận nói: "Chủ thượng, ngươi có khỏe không? Ngươi đừng lại lãng phí khí lực náo loạn, trước tích tụ lực lượng, đợi tìm được cơ hội chúng ta lại chạy trốn, ngươi như vậy gầy thật nhiều, như vậy đi xuống không được ."
Chủ thượng không có ra tiếng, cặp kia mắt to trong lộ ra chút đau thương ý tứ hàm xúc, hắn giống như nghe hiểu được tiếng người một dạng đối với tạ an tâm lắc lắc đầu, sau đó đem đầu đặt ở chân trước thượng không hề nhúc nhích.
Này một cái thật dài đoàn xe đi một chút ngừng ngừng, rất nhanh liền đến bờ biển, cùng khác nhất hỏa nhân hội hợp . Bờ biển thượng còn có mười mấy người, ở trong này trông coi hơn mười chiếc thuyền lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt thế tuần hoàn - Phù Hoa (Poisonic cv)
RomanceMột cái từ bé ốm yếu muội tử cùng huynh trưởng sống nương tựa lẫn nhau Ôn nhu nhã nhặn bác sĩ ca ca kỳ thực là một tên chiều sâu rối loạn đủ loại muội khống. Mạt thế bùng nổ sau, ca ca biến thành quái vật, chỉ nghe muội muội một người nói cuồng khuy...