20: twinti

21 3 1
                                    


Melissa POV

Watching from afar.

Yon nalang ang naging hobby ko simula nong araw na nakilala ko ang isang Ivan Buencamino.

I was totally in love with him and I don't know how to stop myself. If ever, I could really stop myself.

So tonight, I decided to hangout with one of Ivan's favorite clubs here in the city. By doing this, I am confident I am one step ahead from the other competitors.

And specially, you know, hoping I could see him. The guy that made my heart flutter, pump harder and sometimes suffer.

Medyo crowded ang Virgo. Ito kasi ang isa sa pinakasikat na club sa mga young adults ngayon. Maraming nagkalat na tao sa dance floor with loud music pumping everywhere at  puno na rin ang maraming tables.

And since memorize ko na ang overall physique ni Ivan mylabs ko, I immediately spotted him sa isa sa mga VIP table flirting with two horrible, scandalous, ugly bitches.

Lumapit ako kaagad at pinunit ang skirt ko para talbugan ang dalawang hampaslupa. Tinulak ko silang pareho at hinawakan ang pinakamamahal ko.

"Hey!" ugly bitch one.

"What th--!?" ugly bitch two.

I glared at them to shut up. Then I used the sweetest voice I could ever produce and let my eyes sparkle. "Ivan baby, nawala lang ako saglit may pinalit kana sakin agad. How mean! 😘ᅠ"

"Hhmmn?" Oh fudge, he was totally drunk. But he manage to check out my legs before looking at my face. Yeah. This is the real Ivan. A big pervert. And I’m fucking in love with this pervert.

"Melissa?" I'm happy na nakilala nya ako despite what the alcohol did to him. Well, sino nga bang hindi makakilala sa no.1 stalker mo for almost two years already right?

"Yes baby, it's your girlfriend. Let's go home na 'k?"

"Girlfriend!? No way, Ivan is for everyone." Ugly bitch one.

What is this female dog saying!? MY IVAN IS FOR EVERYONE!?

ARGGGGHHH! Hindi ko na kinaya ang kabalbalang lumalabas sa bibig nila kaya sinugod ko ang mga impakta at sisiguraduhin kong mata lang ang walang latay sa kanila!

"LISTEN UP ROTTEN COCKROACHES! IVAN BUENCAMINO IS ONLY MINE AND IF YOU TRY TO STEAL HIM I WILL KILL EACH ONE OF YOU AND DESTROY EVERYTHING YOU LOVE!!!!"

Natakot naman ang mga bitches kaya lumayas na. That's right! matakot kayo kay Riks Coronel! I said to myself habang naka-pameywang pa muawahaha! ✌ߘᅠThis time kailangan ko nang masolo ang prince charming ko.

"Baby come on let's g--" pagtingin ko sa tabi ko, wala na si Ivan. 

Nandoon sya, may kasama nanamang ibang babae.

Pinipigilan ko ang mga emosyong biglang bumubugso sakin. Galit. Lungkot. Sakit at Pagod. Oo. Pagod na pagod na ako.
Tuwing pinipilit kong lumapit sa kanya, palagi nalang ganito ang kahihinatnan. Sya mismo ang kusang lumalayo at ideni-distansya ang sarili sakin. Bumaba na nga ako sa pagiging stalker para lang sa kanya. I never felt so pathetic.

Tama na! Ayoko na! 

Pinunasan ko ang luhang namuo sa kaliwa kong pisngi at lumapit sa mahal kong kahit anong gawin ko ay hindi kayang suklian pabalik ang nararamdam ko para sa kanya.

Sinuntok - suntok ko sya sa dibdib. Baka sakaling matauhan yung puso nya at tumibok din para sa akin.

"Why can't you love me!? Hindi pa ba sapat ang ganda ko para sayo? Hindi pa ba ako ganoon ka-yaman? ANO BA ANG KULANG!?"

Ivan didn't do anything. Ivan just stared at me with those pitying eyes.
He let out a sigh, and when he finally moved his lips, I regretted every word that came out of it.

"Sorry but, I already love somebody else."

Written incident of the borrowed heartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon