15.2: peptin part tu

205 18 1
                                    


Lalaine POV

"Magtagal na ba kayong magkakaibigan?"

Nandito padin kami sa cafeteria at kumakain ng ice cream. Ewan ko ba. Mahigit tatlong oras yata ang lunch break nila dito.

"Kami nila Dom? Nah, just recently." sagot ni Melissa.

"Talaga?"

"Hahaha hindi mo aakalain 'no? FC kasi yang bading na yan eh! Wala ring gustong makipagkaibigan kay Dachel kaya pinagtyagaan ko na."

"MUKHA MO!" Sagot naman nilang dalawa sabay nagtawanan kami.

---

Melissa POV

"Did you sleep well, Young lady?" bati sakin ni Arthur. Ang butler ko for the past five years. Actually, nakaka-awkward kausap si Arthur. Parang robot kasi and it's not easy to get used to his presence.

Tumango lang ako. Masakit pa rin kasi ang throat ko kakasigaw ng pagmamahal ko sa future hubby kong si Ivan kyaaah!!!❤❤❤

*ring* *ring*

Calling...

Dachel

I clicked answer button.

(*Hello gurl! Asan kana ba? Para kang frog, you're so slow!*)

"Lady gaga ka naman! Turtle ang slow hindi frog! 😳"

(*WHATEVAH! Just hurry up 'kay?*) tapos naririnig ko din sa background si Beki Dom.

(*si Melissa vah itetch? ----- Dom *

*Yep-Dachel*

*Hoy Melissa el chupakabra! I will jombag- jombag you if you're not here!"*--Dom)

Actually my name is not really Melissa. It's Ricks. Short for Ricks lang talaga. Muntangang pauso lang yung si beki Dom kaya tinatawag akong Melissa. And I don't have any bloody idea where he got that name.

"Arte nyo mga bakla! Hindi pa nga sumisikat yung araw oh!"

May natanggap kasi kaming source na yung Devil Hunks daw may scheduled fight sa may libis kaya as usual stalker mode nanaman kami. Emergesh! You know! Makikita namin sila in action sheeet!!!

Pero ala -sais palang ng umaga por jus! Excited na agad yung dalawa! 😩

(*ARE YOU CRAZY!? kanina pa lumubog ang araw dahil ala-sais na nang hapon! You better be here this instant or ikaw na ang hindi sisikatan ng araw forever!*)

toot. toot.

O______O DI NGA!?

More than 2 years narin pala kaming BFFs ni Beki Dom at Dachel. Nagkakilala- kilala kami dahil pare- pareho kaming tranferees sa Olcon high for the same reason. Mga expelled na troublemakers. Then, nagtagpo ang mga landas namin as members ng Devil hunks fansclub.

We spend all our time following them kahit sa mga labanan nila sa delinquents ng iba't - ibang school, nandoon lang kami sa gilid nagtatago habang vine- video at pine- picturan sila ✌😘😘😘

About me? My full name is Ricks Coronel. Currently 15 years old. Mahirap mang paniwalaan, I came from a very well - respected family. My father is an intellectual figure with many contributions to the society while my mother is chairperson of different charities and foundations. Since kinder up to grade seven, sa high-status all girls academy that teaches girls fine breeding and social etiquettes.

Written incident of the borrowed heartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon