(Tới bây giờ mới xem show mùa hè ngọt ngào, và tác giả đã ghim cái con Panda nhiệt tình quá mức mặc dù không ai khiến, hay lợi dụng động chạm Thiên tổng của Nguyên nhi ca.)
//////////////////////
Dịch Dương Thiên Tỉ những tưởng gấu Panda trong trương trình Mùa hè ngọt ngào là nữ, vì anh thấy nó có vẻ rất thích anh.
***
Vương Nguyên là một Thiên Chỉ Hạc, nhưng cậu lại rất ngại mình là con trai nên không hay tham gia fandom và gặp mặt các fan nữ khác, chỉ dám đứng từ xa ngắm nhìn Dịch Dương Thiên Tỉ mà thôi. Cậu cũng không có nhiều tiền để mua được những tấm vé đắt đỏ để quan sát Thiên Tỉ hát tận mắt, nên chỉ đành bớt chút tiền nhà và học phí của đệ đệ để mua CD ủng hộ thần tượng.
Trong một lần giao cà phê đến đài truyền hình, Vương Nguyên có cơ hội được đứng chung một sân khấu với thần tượng. Đến tận khi đạo diễn đã hô bấm máy rồi, tiếng hò reo cùng tiếng nhạc vui nhộn vang lên, Vương Nguyên vẫn ngỡ như mình đang mơ. Quang cảnh hường phấn lúc này có phải là thực hay không?
Chuyện là một nhân viên mặc bộ hóa trang linh vật gấu Panda trong đoàn đột nhiên bị ngộ độc thức ăn, mà lại gần sát giờ bấm máy rồi. Sau đó các staff tình cờ thấy Vương Nguyên ở gần đấy, nên đề cử với trợ lý đạo diễn kéo cậu vào thuyết phục giúp một tay. Còn hứa sẽ trả tiền đầy đủ cho cậu, kèm tiền công ngày hôm đó cậu nghỉ ở quán cà phê.
Trương trình Mùa Hè Ngọt Ngào có rất nhiều nhân vật nổi tiếng nha, cả diễn viên được mệnh danh nam thần là Trương Hàn cùng Huỳnh Tông Trạch cũng có mặt. Mc Lý Duy Gia trong Khoái Lạc Đại Bản Doanh nữa, tiểu Duệ và cậu rất thích xem trương trình ấy, mỗi lần có khách mời đặc biệt là y như rằng hai anh em chăm chú nhìn tới quên ăn luôn.
"Vị khách mời cuối cùng, nam thần tượng trẻ trung và tài năng, chúng ta cùng chào đón Dịch. Dương. Thiên. Tỉ"
Vương Nguyên không nghe nhầm chứ?
Cậu không nhìn sai chứ?
Khán giả bên dưới chỉ thấy một con gấu Panda nhiệt tình chạy tới ôm chầm lấy Dịch Dương Thiên Tỉ. Thiên Chỉ Hạc thấy thì chính là nó đích thị đang muốn gây sự với fan Dịch Dương Thiên Tỉ  ̄︿ ̄ , ban ngày ban mặt thừa cơ ăn đậu hũ.
Vương Nguyên trong bộ đồ gấu trắng đen, không biết ai với ai, nam hay nữ, nên rất tự do thể hiện niềm yêu thích của mình. Đứng sau lưng Dịch Dương Thiên Tỉ còn lựa chỗ càng gần càng tốt. Sau đó lại nghịch ngợm vỗ vỗ vai anh, tới khi Thiên Tỉ quay ra thì trốn mất. Ây da, Vương Nguyên chưa khi nào thấy vui như hôm nay nha, được ôm, được chạm, còn được nắm tay Dịch Dương Thiên Tỉ nữa, má ơi quá hạnh phúc rồi. Cậu căn bản đã trở thành một Thiên Chỉ Hạc may mắn nhất quả đất.
Vương Nguyên trong bộ đồ gấu cảm thấy vô cùng nóng bức, lúc này rõ ràng lại đang giữa hạ nên càng khó thở, đã vậy cộng thêm được gần gũi thần tượng. Hai má Vương Nguyên bây giờ khẳng định có thể so sánh với quả cà chua.
Dịch Dương Thiên Tỉ kỳ thực không thấy phiền chút nào với bạn nhỏ gấu trúc kia, còn có hơi vui thích cùng tò mò bên trong đó rốt cuộc là một người như thế nào, liệu có phải là một cô gái hay không, vì gấu trúc nãy giờ rất hay chạm anh. Hoặc...một ca ca nào đó đã luống tuổi chăng?
BẠN ĐANG ĐỌC
(Thiên Nguyên) Tên Ngốc Và Tên Ngốc Đẹp Trai ≧﹏≦
FanfictionTác Giả: Ngọc Ngọc. Xin chào đến với thế giới lầy lội của bạn au và siêu siêu hường phấn của hai bạn nhỏ Tiểu Cừu và Tiểu Thố Tử . (Aka Tiểu Dương và Thỏ con) Series đoản văn, có ngọt, có hài, có ngược nữa, có h luôn. Tất nhiên là h sẽ đặt cảnh báo...