Ông chủ...đừng như vậy(18+)(phần cuối)

515 53 18
                                    

"Cậu kia, đúng, cậu đó. Ra ngoài kia, kêu nhà bếp giúp tôi làm thêm vài món mang lên."

Thẩm Hạo HiênràngTần Thắng đang chỉ định mình. Lão già đó tuy biết rằng, người hầu kẻ hạ ngay sau cánh cửa phòng không thiếu, chỉ cần ông ta hô lên một tiếng liền đi vào nghe lệnh. Nhưng lại một mực đòi sai khiến cậu. Trong tình cảnh này, Tùy Ngọc dường như dấu hiệu thân thể khác lạ. Thẩm Hạo Hiên y lời dặn của y, một khắc cũng không rời, một li cũng không chuyển, đứng sau Tùy Ngọc giống như cái bóng.

Tùy Ngọc ngồi bên cạnh Tần Thắng, qua 15 phút không vấn đề, vậy sau khi nuốt xuống ngụm rượu tổ yến, trong người đột nhiên nảy sinh một trận khác lạ. Máu huyết dường như nhộn nhạo trong lồng ngực, chân tay cũng dần mất sức. Tùy Ngọc cầm không nổi đũa nữa rồi, vậy Tần Thắng lão già đó cứ liên tục dựa dẫm gần gũi y. Y biết, mình đã bị bỏ thuốc. Dược đang dần ngấm, với tốc độ nhanh không tưởng, Tùy Ngọc vẫn gồng mình chịu đựng.

Cho tới khi trí mờ mịt một mảnh, nam nhân gửi cho Thẩm Hạo Hiên một ánh mắt. Thẩm Hạo Hiên thể thấu hiểu, Tùy Ngọc đang phó thác chính mình cho cậu. Những phút giây tiếp theo, y sẽ chẳng còn Tùy Ngọc nữa, y sớm dự đoán được điều đó. tin tưởng Thẩm Hạo Hiên, đó là tất cả những y nên làm lúc này.

(Thiên Nguyên) Tên Ngốc Và Tên Ngốc Đẹp Trai ≧﹏≦  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ