Yêu tới điên dại. (Thế thân)

633 59 54
                                    

(Gửi tặng bạn @alice_tfboys
Account hơi khó tag :vvv)

Cảnh báo: Ngược tâm ngược thân, có h, đánh đập. Đọc kỹ warn trước khi vào.

***


Tình yêu này, ngay từ ban đầu, vốn đã không thuộc về em.

Tâm thế ràng biết như vậy, lòng lại chẳng thể nào dứt khỏi nổi. Tự mình chìm đắm tới mịt mờ đôi mắt, tự mình dối lừa chính mình. Nghĩ rằng chỉ cần cố gắng, sẽ một ngày nào đó trái tim kia chân thành , hướng tới em, thật lòng. Chứ không phải ánh mắt nồng nhiệt, nhưng tâm lạnh ngắt.

***

"Lại đây."

Chất giọng người đàn ông, với âm điệu trầm thấp lại nhuốm đầy sự nguy hiểm. Hướng tới chàng thanh niên đang đứng trước mặt, nghiêm nghị ra lệnh. Đôi hàng mi rũ nhẹ, lông mi đen bóng chốc chốc lại chớp một cái, che đi một nửa cặp đồng tử nâu trà, cũng thành công giấu nhẹm sắc thái khó đoán trong đáy mắt.


Người thanh niên không suy suyển dù chỉ một chút, đúng hơn là không dám cử động mới đúng. Bàn tay bên hông siết chặt tới trắng bệch. Những khớp xương gầy guộc vì thế càng lộ ra hơn nữa, ẩn hiện từng mạch máu xanh lét.


"Tôi nói, lại đây."

Hơi thở dồn dập khẩn trương, Vương Nguyên đều cố gắng nén lại tới hết mức có thể. Đối diện là Dịch Dương Thiên Tỉ hình như đang tức giận, thế nhưng lại giống như không sinh khí dù chỉ một chút. Âm thanh nói ra vẫn như thường ngày. Chính vì không có biểu lộ ra như vậy, Vương Nguyên mới càng sợ hãi gấp bội.


Dịch Dương Thiên Tỉ là một người đàn ông khó đoán, ở với hắn đủ lâu để Vương Nguyên dễ dàng nhận biết con người hắn. Thế nhưng lại không có nghĩ, chuyện ngày hôm qua cậu làm, hắn lại biết. Nếu bây giờ tiến lại gần, chắc chắn sẽ lại chịu phạt nữa.


Đôi con ngươi đen tuyền bất giác ngó xuống cổ tay, nơi đây, trên làn da trắng nhược tới muốn trong suốt, hãy còn lưu lại vết tím xanh cùng vệt hằn của dây thừng gây ra. Sống lưng cũng bắt đầu ê ẩm nhức buốt, đều là thành quả của việc không nghe lời Dịch Dương Thiên Tỉ mà ra.


Vương Nguyên chưa khi nào ương bướng như bây giờ, điều này khiến Dịch Dương Thiên Tỉ bực bội gấp đôi. Hắn nhịn không nổi cái tiến độ chậm chạp kia, đích thân đi tới. Từng bước, từng bước sải đến bên cạnh Vương Nguyên. Theo đấy, cánh tay to gấp rưỡi cậu cũng giơ lên theo, hướng tới má trái Vương Nguyên, mạnh mẽ đáp thẳng xuống.


(Thiên Nguyên) Tên Ngốc Và Tên Ngốc Đẹp Trai ≧﹏≦  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ