Chương 5

370 40 4
                                    

1 tháng trôi qua, lúc này Hàm Ân Tĩnh trở về liền biết chuyện Phác Hiếu Mẫn mang bệnh chỉ nằm trên giường không thể rời.

Hàm Ân Tĩnh chính là vẫn còn thích lấy Phác Hiếu Mẫn, Hàm Ân Tĩnh ngày ngày điều mang thật nhiều món ngon và sách cổ về thơ văn cho Phác Hiếu Mẫn. "Hiếu Mẫn, nàng có mệt không? Nàng muốn nghỉ ngơi không? Ta giúp nàng nằm xuống có được không?"
"ân, cảm ơn Tĩnh." Hiếu Mẫn cảm thấy có chút biết ơn Hàm Ân tĩnh bởi từ khi biết Phác Trí Nghiên tìm thuốc cho nàng, chỉ có Hàm Ân Tĩnh bầu bạn nên nàng cảm thấy không buồn, nhưng trong lòng vẫn luôn nhớ Phác Trí Nghiên.

---

Trở về Phác Trí Nghiên trên đường đi nàng đụng chúng 1 tiểu cô nương, cả 2 té xuống bên đường tư thế có chút khó xem, tay của tiểu cô nương đặt lên ngực Phác Trí Nghiên, môi Phác Trí Nghiên đặt lên môi tiểu cô nương đó.

Tiểu cô nương đó mặt đỏ bừng, còn phát hiện Phác Trí Nghiên là nữ cải nam trang, mặt kệ là nữ nhưng đã cướp đi nụ hôn đầu của mình liền tức giận đứng dậy- "này tên tiểu tử thối kia, tên biến thái kia... ngươi....ngươi..."
Phác Trí Nghiên mặt lạnh lùng không quan tâm bước đi, liền bị tiểu cô nương đó lôi kéo trở lại. -" tiểu cô nương, ngươi là do té nhào vào người ta trước, buông ra.."

Tiểu cô nương đó tức tối, trong đầu kèm thêm 1 ý nghĩa bắt về làm tướng công, vì gương mặt xinh đẹp của Phác Trí Nghiên, cộng lại Phác Trí Nghiên là nữ cải nam trang có thể gạc lấy cha mình để không phải thành thân cùng 1 người chưa từng biết mặt, còn nghe thấy người đó xấu xi mập mạp, nên tiểu cô nương bầy trò.
"không được, ta không cho ngươi đi, ngươi hôn ta giữa đường như vậy sau này ta còn dám gặp ai, ngươi.. phải gả cho ta.. ngươi.. đi theo ta trở về.."
-"này này, tiểu cô nương ngươi có điên không, chỉ là chạm trúng thôi, ngươi cần thiết phải làm lớn vậy, tạ mặc kệ".- Phác Trí Nghiên vun tay ra bước đi.

Bên cạnh tiểu cô nương tức tối, liền gọi to- "Hàn tướng quân, ngươi đâu rồi bắt tiểu tử thối này cho ta."
Hàn tướng quân đang đứng phía xa liền nghe tiếng gọi tên mình, liền nhảy 1 bước đứng trước mặt tiểu cô nương. -"công ch... à tiểu thư gọi thuộc hạ?"
"ngươi bắt tên tiểu tử phía trước cho ta" - tiểu cô nương chỉ tay về phía trước chính là Phác Trí Nghiên đang xoay lưng bước đi.

Hàn tướng quân chạy theo, liền đặt tay lên vai của Phác Trí Nghiên từ phía sau, Phác Trí Nghiên thân thủ nhanh nhẹn xoay người lại hất tay Hàn tướng quân ra.-"ngươi muốn gì"
"công...à tiểu thư ta muốn bắt ngươi"- Hàn tướng quân vừa nói thuận tay bắt lấy người Phác Trí Nghiên.

Phác Trí Nghiên né tránh, cả 2 liền thi triển võ công của mình, đánh 1 hồi Phác Trí Nghiên cảm thấy không ổn liền bay thẳng lên nóc nhà mà chạy, tên tướng quân đó võ công rất cao, liền chạy phía sau Phác Trí Nghiên, không còn cách nào khác Phác Trí Nghiên sống chết với hắn. Cả 2 lại thêm 1 trận quyết đấu trên nóc nhà.

Phác Trí Nghiên thể lực không còn nữa liền đưa tay chỉ về phía trước. "này, tên kia ngươi và ta không thù oán gì ngươi cứ muốn bắt ta."
"tiểu thư ta ra lệnh bắt ngươi, này tiểu tử võ công ngươi cũng khá đấy, nhưng tiếc là phải về luyện thêm vài năm nữa mới đánh lại ta."- kết thúc câu nói, Hàn tướng quân thân thủ bay đến đánh ngất Phác Trí Nghiên.

Chỉ Cần Nàng Sống [BHTT- MinYeon] [Cổ Đại]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ