Chapter 20: Golden Cobra Gang

1.4K 25 3
                                    

A/N: as I was saying namiss ko kayo haha! another revelations will coming

Enjoy!


---


Aya's POV


Kailangan kong magpalamig.


Kailangan kong pumunta sa headquarters. Alam ko naman na hinihintay nila ako eh, kasi nga may laban kami.


I don't know their gang name. Pero ang tapang naman nyang kalabanin ako.



Lalo na ngayon galit ako. Peste naman kaya yung matandang yun eh! Walang kwenta!


And speaking of the devil dirty old man, nakaupo sya sa sala.



Madadaanan ko pa sya! Tsk! Heto nanaman po tayo! 



"Anak! I'm glad you came outside!" Akmang yayakapin ako ng AMA KO KUNO! Pero agad ko syang iniwasan at akma na akong lalabas ng magsalita sya.


"Ganyan ba ang pagpapalaki ko sayo ha, Aya?!" Galit na sigaw nito. Napangisi naman ako.



Alam ko kahit na nakatalikod ako eh nag-iinit na ito. Ang sarap nyang paluin ng mamahalin kong vase!



"Haha! Ikaw? Ikaw ba nagpalaki sa akin? Kapal talaga ng mukha mo eh noh?!" Galit na sigaw ko sa kanya pabalik.


"Aya anak, kahit hindi ako nagpa--" pinutol ko agad ang sasabihin ng matandang to! Grabe ha! Ang drama 



"Hey you f*cking dirty old man! Stop pestering me, us! Leave us alone gold digger! Stop acting like you care!" Galit na galit na sigaw ko!



Alam ko anytime baka makapatay ako. dfuck.


"Ganyan ba magpalaki ang lola mo?" Saad pa nito



"Ganyan ka ba magsalita sa anak mo? Oh! Let me rephrase it! Uhhmm.. I think you are the one and only father na makapal ang mukha." Baradong sabi ko sa kanya.



He annoy's me!



"Bakit? Kasi iniwan ko kayo ng mama mo?" Bullshit! Hindi ko na nga inaalala eh! Kasi sariwa pa din sa akin.


I need to be brave infront of my shity father!



"Haha! Tanggap ko na! Baka ikaw ang hindi makatanggap? Siguro wala nang pera yung babae ano?" I tease him. Great! I hit him!



"You are my daughter! Pero kung magsalita ka!" Galit na sigaw ng TATAY KO



"No I'm not. I just really wanna ask you, pinerahan mo lang siguro si mama noh? Grabe! Ang kapal mo talaga!" Maski ako eh inis na inis!


Kawalangya nyang ama!



"I'm leaving. Mag-ingat ka nalang, baka may mabasag ka, remember, mahal pa yan sa BUHAY MO!" Kalmado pero in-emphasize ko talaga yung BUHAY MO para dama nya.




(...)


Nandito ako ngayon sa hide out namin.


"So cleopatra, ano na?" Natatawang saad ni Justin.



I know they teasing me!



"Stop asking! Asan na daw ba yung makakalaban natin ha?!" Sigaw ko sa kanila.


Napa-oowwww! Naman silang lahat. Tsk!


"Malapit na daw sila Cleopatra. We're going to meet Black Scorpions Gang, so be ready." Sabi ni Justin at tumango naman ang lahat.


Nagtaka naman ako.



"Bakit naman ako magreready?!" Pabulyaw ko pa ding sabi


"Beacause base on my research, BSG is the second rank on the Underground. So first tayo second sila, they want to be the first so be careful." Mahabang paliwanag ni Justin



Oh! Well we are the Golden Cobra Gang bat ako kakabahan?



"Okay! We'll be ready!" Saad ko.


"Ano daw bang gagamitin sa laban?" Tanong ko pa.



"We will use karate, judo and katana." Napasmirk naman ako sa sinabi ni Justin.


Grabe! Hanggang ngayon inaasam pa rin ba nilang matatalo nila kami?



Umasa sila heavenwards!




to be continued..



Author's Note:


Medyo tinamad nanaman ako. Need 10 votes for the next chapter.


Speacial chapter yung gagawin kong pagpapakilala sa BSG.


-CJRA


She's a Gangster (ON-GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon