Aya's POV
Natapos na din akong maligo. Agad ko ulit hinanap yung sulat na natanggap ko sa eroplano. Remember that? Itatanong ko kasi yon bukas kay Ms. Grey. Diba sya lang naman nakakaintindi ng french dito?
Nasan kaya si Silver? Kung san san nagpupunta e. Makapagbihis nga muna. Shit, ano ba tong mga damit na pinadala sa akin nila Amy at Amanda? Puro lingerie at sexy na damit to e!
After 5 minutes, wala pa ding Silver na lumalabas. Shit I'm starting to panic. Lalo na ngayon na sobrang nanganganib kami diba? Fuck!
Dali-dali akong lumabas ng room namin and for pete's sake! I'm just wearing a robe but I have undergarments. Malalagot sakin yung magkapatid na yon pag-uwi namin sa Manila.
I knock at Ms. Grey's room, baka nandito nagtambay si Silver.
"Ms. Grey?" tanong ko dito at kumatok. I hit the doorbell too.
Maya-maya lang bumukas ang pintuan nya pero hindi sya ang nagbukas, kundi si Silver. Agad naman akong nakahinga ng maluwag.
"Ano bang--" naputol ang sasabihin ko ng lumabas sa pinto si Sophia.
"Sino ba--, Oh! Aya, you're looking for him?" tanong nito. Bahagya lang akong ngumiti sakanya.
"Oh sige na don na kayo. May kailangan ka pa ba Aya?" tanong pa nito sa akin. Bahagya lang akong tumango.
"Sige, susunod nalang ako sa room nyo, kakatok nalang ako. Magbihis ka muna." natatawa nitong saad.
Agad kaming pumasok ni Silver sa room.
"Ano bang problema mo at lumabas ka ng naka-robe? Pano kung may lalaki dyan na dumaan ha?" inis na tanong ni Silver sa akin. At wow ha, sya pa ang may ganang magalit sa akin.
"Wow ha! Hinahanap kaya po kasi kita kasi nag-aalala ako sayo. At isa po wala akong damit na matino ano?" pasinghal na saad ko dito.
"Tsk." saad nito tsaka tumalikod.
Maya-maya binato ako ni Silver ng t-shirt.
"Oh ayan suotin mo." saad nya. Napangiti naman ako. Kinuha ko nalang yung short sa maleta ko.
"Thank you." sabi ko dito at niyakap sya habang nakatalikod. Nandito kami sa kitchen.
Agad syang humarap sa akin at hinalikan ako sa noo at niyakap. Tangina kinikilig ako!
"Nag-aalala lang ako sayo, akala ko gusto mong ibulgar katawan mo dyan sa labas." sabi nito. Nagpout nalang ako sa kanya. Kinurot naman nito ang pisngi ko. Maya-maya may kumatok sa pintuan.
"It must be Sophia." saad ko dito. Sabay kaming naglakad papunta sa pintuan. Sinilip ko ang hole para makita kung si Sophia nga ang nasa pintuan.
BINABASA MO ANG
She's a Gangster (ON-GOING)
AcciónAya Margarette Chen is the leader of a notorious gang named Golden Cobra Gang and the heiress of the Underworld. She became a gangster after the SPIDERS killed her mother 3 years ago. She's about to have a fight with the Black Scorpion Gang in the U...