Chapter 3: That's my kuya!

3.5K 66 1
                                    

Derrik's POV


Siguro naman napakilala na kami ni Aya sa inyo? Okay eto yung continuation..


O.O <<<~~~~~~ ganyan itsura ni Aya tapos


-____- <<<~~~~~ naging ganyan


Pano yung nakita namin ay ang.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

..... Kuya nya! Si kuya Blake!


"K-kuya a-anong g-ginagawa m-mo d-dito?" Tanong ni Aya kay kuya Blake.


Kaya sya nangangatog kasi di alam ni kuya Blake na gangster si Aya i mean di nya alam na gangster kaming lahat.


Kaya ganyan nalang takot ni Aya nang malaman ni Kuya Blake itong hide out.



Blake's POV

Hi! papakilala muna ako ah


I'm Blake Chen, 19 years old, oo kapatid ko si Aya. I mean half-sister ko lang.


Nangangatog sya ngayon. Hahaha kanina ko pa gustong tumawa kaso baka magalit bigla nalang akong sapakin eh. -____-


Gaya nang nangyari kahapon kay Derrik nasapak kasi balak pang halikan kapatid ko eh alam namang ang brutal neto!


Akala kasi nila di ko alam na gangster sila matagal na.


Pero ang totoo..


Alam ko lahat! As in lahat!


Na gangster sya pati kaibigan nya at alam ko ding nag aral sya lahat ng klase ng martial arts.


Nag-alala din ako dati, pero ayoko namang pigilan kapatid ko sa gusto nya dahil gusto ko din namang maipaghiganti si tita eh..


Hindi ko na napigilang matawa..


"Pffftttt.. Hahahahahahaha" ayan na I burst out into laugh, kasi naman kapag nakita mo talaga si Aya matatawa ka sa itsura nya!



Aya's POV


Hala! Bakit tumatawa si kuya?


Nakakainis! Pano nya nalaman hide out namin?!


"Hoy kuya! Bakit ka ba tawa ng tawa ha?!" Galit na tanong ko kay kuya at lumapit sa kanya para sapukin pero sadyang maagap din si kuya dahil nahawakan nya agad ang kamay ko.


"Ooopppsss.. Aya I mean CLEOPATRA sorry pero hindi mo ko masasapak bleehh!" Sabi sakin ni kuya at dinilaan pa ako..


Wait did he just say CLEOPATRA?


CLEOPATRA?


Wahhhh! Pano nya nalaman na ako si Cleopatra?


Lagot! 


"Kuya pano mo nalaman na ako si Cleopatra?" Tanong ko kay kuya at sinundan sya sa sofa na inuupuan nya.


"Ha? Cleoptra ah oo alam ko namang gangster ka na matagal na eh di ko nalang pinaalam sayo kasi baka masapak mo ko." Cool na sabi ni kuya habang naka upo sa sofa.


"Nga pala Aya, sino yung lalaking pinapatay mo?" Tanong sakin ni Kuya.


"Member ng SPIDERS kuya! Langya! Ayaw mag salita eh kaya ayun pina tuluyan ko na kila Sky!" Saad ko kay kuya at tumabi sa kanya.


"Magsasalita na sana sya Cleopatra kaso ayaw mo namang pakinggan eh." Sabat naman ni Justin sabay kamot sa ulo nya.


"Did you just say na pakinggan ko sya? Alam naman nating lahat na kung mag sasalita man sya ay puro kasinungalingan lang ang sasabihin nya kaya minabuti ko nalang na di sya pakinggan." Tanging saad ko kila Justin at tumayo na sa sofa.


"Oh Aya, where are you going?" Tanong sakin ni kuya at hinawakan ang balikat ko.


"Wala kuya papahangin lang. Alis muna ko ah mag hahanap pa akong ibang information tungkol sa lalaking napatay namin. Sa underworld punta ko ngayon, please wag nyo muna akong sundan." Pagsususmamo ko kila Kuya.


Lumabas na ako at sinuot ang helmet ko para makapunta na sa underworld at maghanap ng impormasyon.



to be continue...



Author's Note:


Maraming salamat po sa sumuporta at tumulong po sa pag edit ng cover photo ng group po sa facebook ng She's a Gangster.

Abangan pa po ang mga susunod pang chapter ng she's a gangster and please don't forget to

VOTE

COMMENT

-CJRA


She's a Gangster (ON-GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon