5

762 4 0
                                    

Chương 264: Tiểu bến tàu đại học vấn

Chương 264: Tiểu bến tàu đại học vấn

Chương 264: Tiểu bến tàu đại học vấn

s: Cảm tạ Tiểu Bạch gấu lần nữa khen thưởng, cảm tạ ta tâm bay lên 2780, Tiêu Dao 123q sâu sắc vé tháng ủng hộ, cái kia Hà Mã giống như sâu sắc quá độc ác, lại là 12000 đổi mới, được rồi, hôm nay thử xem có thể hay không canh bốn. Vạn chữ đổi mới gần một tháng, mệt mỏi quá a, không thấy trướng, mọi người ủng hộ thoáng một phát a, bái cầu, cho điểm động lực.

... ... . . .

"Bảo Bảo, ba ba đi nha." Lý Phong hướng về tiểu bảo bảo phất phất tay, ngồi trên xe taxi hướng về nhà ga mà đi, tại đây hoàn cảnh không tệ, Lý Phong đề nghị Lý Tiểu Mạn lại để cho Bảo Bảo tại cư xá bên cạnh trường sư phạm đại học phụ thuộc tiểu học đến trường, tuy nhiên không phải tỉnh cấp làm mẫu tiểu học, bất quá tại đây đã không tệ rồi, thầy giáo lực lượng không thể so với tỉnh làm mẫu chênh lệch, hơn nữa không cần qua đường cái, bốn năm phút đồng hồ đi tới đã đến.

Sáng sớm ngồi xe, một đường bôn ba, giữa trưa 11:30 tả hữu cuối cùng là đã đến Lý miệng, tại Lý người què gia ăn hết một chén thịt bò súp, đầu đầy Đại Hãn, làm chút ít không thông thường lấy con lừa thịt, rút ra lấy tiện tay kêu xe xích lô. Thình thịch, từng bao lâu thời gian, trở lại Lý gia cương vị.

"Ồ, đây là làm cho cái gì à?" Lý Phong bên này vừa xuống xe đã bị bãi sông cái kia khối hấp dẫn ở, bến tàu vây quanh không ít người, không biết làm cái gì đấy, cái này hội thế nhưng mà đã đến cơm điểm, đám người này bận rộn cái gì sức mạnh. Lý Phong đi vào xem xét, càng thêm nghi hoặc, đây là tại gia cố bến tàu, làm sao vậy, bao nhiêu năm không cần bến tàu, tại sao lại cho thu được rồi. Lý Phong thấy cha mình đã ở, nhỏ giọng đi đến Lý Sơn bên người.

"Cha, làm cái gì vậy a." Lý Phong nhỏ giọng hỏi, trong mắt tràn đầy hiếu kỳ, chính mình thế nhưng mà nhớ kỹ chỉ từ trên núi lộ tu tốt cái này cái này bến tàu đã có thể phế đi, bao nhiêu năm không gặp lấy có người động nó, bất quá cũng may lúc trước dùng đến cực lớn đá xanh có khiếu:chất vải, những năm này ngoại trừ nhiều hơn chút ít rêu xanh, chính thức tổn hại địa phương không nhiều lắm. Lý Phong thấy trong thôn có việc xây nhà tay nghề Tam thúc, Tứ thúc, Lý trường lâm, năm sáu người đang bận lấy, bên cạnh người trợ thủ, tùy thời đưa lên xi-măng, đá xanh khối.

Xem ra cái này là chuẩn bị đem bến tàu đại tu một lần a, Lý Phong càng thêm kỳ quái, tu chỉnh bến tàu, chẳng lẻ muốn khai đò ngang, thế nhưng mà ai trôi qua thuyền a, bất quá Lý gia cương vị cùng Lý lỗ hổng, Vương gia trang, cái này ba cái thôn không thông lộ, bên này chỉ có đò ngang có thể xẹt qua rồi. Lý Phong còn nhớ đi qua người chèo thuyền lão đầu, bình thường vô cùng nhất hòa khí, lão đầu nhi trong thôn năm bảo vệ hộ, sống độc thân, dựa vào đưa đò thu chút món tiền nhỏ, một người Nhất Mao, mỗi ngày đã lâu có ba năm khối, thiếu thời điểm một hai khối. Trong thôn cho nhiều điểm lương thực, lão nhân nhưng lại không thèm để ý những này, học sinh, hài tử qua sông là không cần tiền . Lão nhân tại mấy người hài tử trong nội tâm thế nhưng mà người tốt, bình thường có học sinh gia trưởng hoặc nhiều hoặc ít lại để cho hài tử mang chút ít cái ăn cho lão nhân. Khi đó, Lý Phong nhớ kỹ đối diện bến tàu dựa vào không xa có một cỏ tranh phòng. Chỉ là đáng tiếc lão nhân tại một hồi đại Tuyết Dạ, đi, theo khi đó bắt đầu, đò ngang không có người đưa đò, hài tử qua sông đều là đại nhân tiễn đưa tới đi. Đáng tiếc kẻ đến sau đò ngang không có người bảo dưỡng, một năm nhiều thời giờ, đò ngang đã không thể dùng. Khi đó, Lý Phong đã tại trên thị trấn bên trên trường cấp hai rồi, lại về sau, đường cái tu thông, đò ngang sự tình, mọi người đều quên ở sau ót rồi.

Cực phẩm nông thôn sinh hoạt FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ