14

485 3 0
                                    

Chương 854: Sáu người phân công công tác (1/4)

Trương lan mắng xong đang nghe Lý Phong đem sự tình tiền căn hậu quả nói một lần, cuối cùng không có lại muốn những này bé con tử cho đuổi đi ra rồi. Bên ngoài băng thiên tuyết địa, nhiệt độ một mực tại dưới âm sáu bảy độ, cao nhất dưới âm ba bốn độ, thậm chí buổi tối có thể đạt tới dưới âm hơn mười độ. Như thế Cực Hàn thời tiết, những hài tử này đi ra ngoài rồi. Trương lan thật đúng là không đành lòng, Lý Sơn nghe xong hung hăng trừng mắt liếc nhi tử."Trước cứ như vậy a."

Lý Tiểu Mạn đối với mấy cái còn tao ngộ hết sức đồng tình, khả năng Lý Tiểu Mạn sâu trong đáy lòng đối với chuyên gia phụ thân còn gặp nạn dùng hóa giải oán hận a.

"Những hài tử này vấn đề chỗ ở, ta giúp đỡ an bài, vốn định lấy an bài tại trong phòng khách ở. Ai muốn mấy người hài tử đều không muốn." Lý Tiểu Mạn kia mà Lý Phong bên người nhỏ giọng nói ra, những hài tử này không giống với hài tử, trong lòng là cái vấn đề lớn a. Lý Phong một mặt nghĩ đến lại để cho mạn dĩnh cho mình điều tra thêm, những hài tử này danh tự Lý Phong được biết một hai, nhìn xem có không có khả năng đưa trở về. Dù sao người lấy có chút tuổi trẻ cha mẹ không có kinh nghiệm cho hài tử đã tạo thành bị thương, chỉ cần có thể sửa đổi đến. Việc này không mất một chuyện tốt không phải, về phần đối với mấy người hài tử yêu cầu ở cùng một chỗ, Lý Phong ngược lại là cảm thấy không có cái gì sao. Một đám không có cảm giác an toàn hài tử tụ cùng một chỗ hơn phân nửa cảm giác được một tia cảm giác an toàn.

"Các nàng muốn ở tại vật lẫn lộn phòng, cái này không được a, vật lẫn lộn phòng mất trật tự không chịu nổi, thứ đồ vật có không ít, không tốt chăm sóc a." Lý Phong không muốn lấy mấy người hài tử ngược lại là đối với vật lẫn lộn trên phòng tâm a.

"Không được, chỉ có thể ở tại trúc lâu, ta bên này nói cả buổi, không có hiệu quả a." Lý Tiểu Mạn cảm thấy trúc lâu lạnh như vậy, ở không phải đông lạnh gặp nha.

"Trúc lâu ngược lại là có thể a, ta một hồi dùng nhựa plastic da đem bốn phía vật che chắn thoáng một phát. Chỉ chừa một ít mặt dùng để gió lùa, nghĩ đến sẽ không quá lạnh, nhiều nhất ít hơn nữa đốt cái chậu than a." Lý Phong cảm thấy trúc lâu ngược lại là có thể, thu thập thoáng một phát không sợ lạnh lấy, bất quá chính mình chăn mền không ít, hai đại bốn Tiểu Lục đứa bé lách vào cùng một chỗ hỏa lực không nhỏ rồi, sẽ không đông lạnh lấy.

Lý Phong nói xong bắt đầu tìm đến nhựa plastic da. Vật này trong nhà vật lẫn lộn phòng cũng không có thiếu. Chùy nhỏ tử, cái đinh, Lý Sơn mặc dù đối với Lý Phong mang theo mấy người hài tử về nhà không lớn sao ưa thích. Bất quá nhìn xem nhi tử bận việc không có bỏ mặc, đáp bắt tay một hồi công phu. Trúc lâu bốn phía bọc một lớp da tử, chỉ để lại có cửa sổ một mặt không có đinh nhựa plastic da. Không thể chắn chết rồi. Bằng không thì hội xảy ra vấn đề a. Lý Phong tranh thủ thời gian thoáng một phát, còn có chút lạnh, bất quá so về không có da tốt hơn nhiều, một hồi làm cho cái chậu than biến không sai biệt lắm. Lý Phong làm giường lớn. Lưỡng trương cái giường đơn đối với cùng một chỗ, nệm rất dày đặc, trải tốt Lý Phong thử thử tử ít nhất sẽ không đông lạnh gặp.

Cực phẩm nông thôn sinh hoạt FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ