Chương 654: Lý Tiểu Mạn thân thế chi mê ( thượng)
"Đi lên ngồi một chút." Xe quẹo vào sư lớn nhỏ khu, không muốn lấy Tưởng ngọc hạm hay vẫn là sư đại giảng sư, Lý Phong ngược lại là rất bội phục, trách không được vạn Trân Trân nói xong chính mình lão công cái bụng có hàng thật là không tệ, đại học giáo sư, rất giỏi.
"Không đi, không muốn lấy hai chúng ta gia còn rất gần, Bảo Bảo tại sư đại trường tiểu học phụ thuộc đến trường, có rảnh họp gặp." Lý Phong thuận tiện đem địa chỉ của mình ghi xuống dưới, vạn Trân Trân nhìn nhìn, cao thấp đánh giá thoáng một phát Lý Phong."Ta đi, không nghĩ tới a, không nghĩ tới, chính thức phát tài làm giàu rồi."
"Cái gì sao phát tài làm giàu, phòng vay còn thiếu nợ lấy, đi rồi, có rảnh họp gặp." Lý Phong phất phất tay, xe một quải ra cư xá, Nhạc Nhạc cuối cùng là không có đi thành, tiểu nha đầu móp méo miệng. Bảo Bảo nói xong chính mình ngày mai mang theo mèo to mèo đến xem Nhạc Nhạc, Nhạc Nhạc lúc này mới nhẹ gật đầu theo mụ mụ về nhà.
"Tiểu Mạn, chúng ta trở lại, làm sao vậy." Lý Phong bấm Lý Tiểu Mạn điện thoại, chỉ là Lý Tiểu Mạn thanh âm có chút khác thường, Lý Phong còn tưởng rằng sinh ý xảy ra vấn đề."Tiểu Mạn, có phải hay không sinh ý gặp chuyện không may, đừng hoảng hốt, ta hiện tại tựu đi qua." Đầu bên kia điện thoại trầm mặc một hồi, "Không có việc gì, ta bây giờ trở về gia rồi, các ngươi trước trở lại a."
Lý Phong có chút nghi hoặc, chỉ là xe tốc độ nhanh một ít, một dãy xe quẹo vào hổ phách Sơn Trang. Lý Phong trong nội tâm có chút gấp lôi kéo mấy người hài tử bước nhanh chạy vào thang máy.
"Các ngươi trở lại rồi." Lý Tiểu Mạn vành mắt có chút sưng đỏ, Lý Phong có chút không rõ đây là làm sao vậy."Mụ mụ, Bảo Bảo mua cho ngươi đường, vừa vặn rất tốt ăn." Bảo Bảo giơ chính mình nói ra một đường mễ hoa đường, tiểu nha đầu lĩnh chạy hậu không nên Lý Phong cho mình mua. Lý Phong còn tưởng rằng là tiểu nha đầu thèm ăn rồi, không muốn nếu cho mụ mụ mua lấy.
"Bảo Bảo nghe lời, đi rửa mặt, Tiểu Hoa mèo." Lý Tiểu Mạn vội vàng mấy người hài tử rửa mặt đi, ba đứa bé xách ghế đẩu, cầm riêng phần mình da lông ngắn khăn rửa mặt đi.
"Xảy ra chuyện gì?" Lý Phong trong nội tâm có chút vội vàng, không rõ ra cái gì sao sự tình, Lý Tiểu Mạn tính cách chính mình nhưng là giải. Không xuất ra đại sự, không có thể như vậy, con mắt sưng đỏ rõ ràng đã khóc rồi. Lý Phong không thể tưởng được ra cái gì sao sự tình, lần trước con rắn nhỏ cắn được người bị người lừa bịp tống tiền thời điểm không gặp lấy Lý Tiểu Mạn sờ qua đến.
"Không có việc gì, thực, một hồi ngươi không là muốn đi khi khi nhà bà ngoại, ngàn vạn đừng đã muộn, ta không sao." Lý Tiểu Mạn nói xong không có việc gì, thế nhưng mà lúc này kẻ đần biết rõ đã xảy ra chuyện. Lý Phong vội vã xoay quanh, thế nhưng mà Lý Tiểu Mạn tựu là không nói, Lý Phong có chút bất đắc dĩ.
"Có phải hay không sinh ý sự tình, làm sao vậy, là có người uy hiếp hay vẫn là làm sao vậy?" Lý Phong nghĩ tới nghĩ lui, chỉ muốn sinh ý bên trên sự tình, đừng lấy thật đúng là không thể tưởng được, không có khả năng Bảo Bảo vấn đề, giữa trưa Bảo Bảo đi tới thời điểm Lý Tiểu Mạn khá tốt tốt.