22

322 1 0
                                    

Chương 1355: Tôm cá mùa thu hoạch lớn

"Lần này tôm cá so sánh với lần hương vị còn tốt hơn, Lý lão đệ, ngươi có thể càng ngày càng lợi hại." Từ phong nếm một ngụm thịt cá hương vị tựu một cái kình xoa xoa tay tán dương, Lý Phong bất đắc dĩ lắc đầu, người này sáng sớm làm ầm ĩ người một nhà rời giường, điểm tâm không ăn rau cỏ, đơn giản chỉ cần cho kia mà khách hàng lớn nhấm nháp nhấm nháp Lý Phong nuôi giá cao tôm cá.

Lý Phong không có cách nào, vừa sáng sớm nổ súng đốt món chính, nước nấu cá phiến, cay đầu cá, tôm khô bao thịt gạch cua viên thuốc, thịt kho tàu cá trích, dấm đường cá chép, liên đầu cá đậu hủ súp, tôm cá nhãi nhép bánh bao hấp, xào lăn lươn đoạn, hấp đại thảo tôm, tê cay tiểu con cua đợi một chút cả bàn hơn mười hai mươi đồ ăn, tất cả đều là trong hồ nước kiếm ra. Thế nhưng mà không có đem Lý Phong cho mệt mỏi tàn rồi, đồng dạng hai phần, nhiều người không có cách nào khác, tiểu oa nhi cùng mấy cái nữ hài lão nhân một bàn.

Lý Xán, Lý tóc dài trường hồng, mập mạp tiểu béo, còn có từ phong, mấy vị công nhân, cộng thêm lưỡng khách hàng lớn. Lý Phong ý định mở rộng nuôi dưỡng quy mô, tại tiểu thấp núi hồ cá ở bên trong nuôi thả tôm cá, đây chính là khiến cho từ phong chú ý, cái này không hộ khách mang đến khảo sát đến, nếu Lý Phong tôm cá phẩm chất thật sự so người khác tốt, hai vị này hộ khách ý định thông qua từ phong mua sắm Lý Phong hồ cá cá bột tôm.

"Cá trích mới non, thịt cá sức lực đạo có chút mang theo điểm ngọt ti, không tệ không có thức ăn gia súc thí nghiệm non nhuyễn kình." Cá trích đốt đơn giản, thịt kho tàu thoáng một phát, Lý Phong đối với tôm cá có lòng tin, quả nhiên vị này ăn gia đình, con cá này thịt vừa mới tiến miệng, cái này cảm giác được, thịt cá có nhai kình, thế nhưng mà không củi, không có liền ti đánh răng, cũng không có thịt mặt phấn tựa như bất nhập khẩu tức hóa cái loại nầy hồ dán hồ cảm giác, mang theo nhàn nhạt vị ngọt, tuyệt đối là cá trích trong Thượng phẩm. . .

"Trên đường đi qua lý, nói không sai, Lý tiên sinh tôm cá không có vấn đề, Từ lão bản, chỉ cần có thể có cái này phẩm chất, có bao nhiêu chúng ta muốn bấy nhiêu, giá tiền tốt thương lượng." Dương Quá phủi tay, mặt sắc tuy nhiên không lộ ra, tinh tế quan sát ngươi phát hiện. Trong tay chiếc đũa nhẹ nhàng run run, Lý Phong tôm cá đã thật sâu đả động hắn. Tốt như vậy tôm cá, như thế không muốn. Không phải tiện nghi đối diện Luther, hai nhà khách sạn mặc dù có hợp tác, thế nhưng mà thêm nữa cạnh tranh.

"Dương quản lý nói rất đúng, con cá này phẩm chất không có vấn đề. Lý tiên sinh, Từ lão bản, nhóm này hàng ngươi xem?" Luther trong nội tâm minh bạch. Dương Quá sẽ không bỏ qua tốt như vậy nguồn cung cấp, đáng tiếc mình không phải là lão bản, cầm bất định chủ ý, như vậy tốt phẩm chất tôm cá giá cả bên trên khẳng định gần đây thời điểm thương lượng muốn đề cao một chút, lúc này trống trơn xem từ phong mắt sắc đã biết rõ, bên này giá cả, sẽ không thấp.

"Trên đường đi qua lý. Việc này ngươi cùng Từ lão bản thương lượng a, nhóm này hàng ta đã cùng Từ lão bản đã nói, thật sự không có ý tứ a." Lý Phong không ngốc, từ phong là cho mình nâng giá đến rồi, đương nhiên từ phong nghĩ đến dựa vào chính mình phê hàng giữ chặt hộ khách. Nhóm này hàng lợi nhuận nhiều lợi nhuận thiếu, từ phong trong nội tâm tựa như gương sáng, không là lợi nhuận nhiều tiền tiền, mà là vì biểu hiện thoáng một phát chính mình cùng Lý Phong quan hệ, bất quá thông qua cái tầng quan hệ này kéo động cùng hai nhà hợp tác, hải sản mới được là từ phong lớn nhất mục đích.

Cực phẩm nông thôn sinh hoạt FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ