12

478 5 0
                                    

Chương 724: Khổng lồ tử mẫu cây cây Bàn Long xà (trung)

Lý Phong con mắt đều nhanh trừng đi ra, cái vật nhỏ này, không đúng đại gia hỏa đầu dưa thật đúng là có điểm giống truyền thuyết long đầu a, chỉ là tinh tế xem ra, Lý Phong thở phào nhẹ nhỏm. Cái này đầu có móng vuốt mãng xà trên đầu có chút cùng loại Long Giác hở ra, đầu tròn trịa, đáng yêu dị thường, đại đại đầu, mắt to ngập nước, nhút nhát e lệ nhìn xem Lý Phong cùng Lý Phong sau lưng cả đám.

"Tốt tinh khiết a." Lý Phong đang nghĩ ngợi tinh tế dò xét một phen, bên người Tiểu Hổ mèo hoan hô chạy tới, một lớn một nhỏ, hai cái đại gia hỏa vậy mà như là hài tử giống như vui sướng chơi lại với nhau. Lý Phong không khỏi đi ra phía trước, lúc này mọi người xem tinh tường trước mắt đại gia hỏa, như là thằn lằn , chỉ là thân thể càng thêm mượt mà, đầu tròn trịa, cái trán có toàn tâm toàn ý sừng nhỏ chất, như là một đầu đáng yêu tiểu ấu long.

"Ác Long." Không biết ai kêu một tiếng, mọi người sững sờ, tranh thủ thời gian hồi lui, mọi người mới vừa rồi không có ý thức được chỉ nhìn lấy đầu đáng yêu vô cùng, thịt vù vù tròn trịa, ngập nước mắt to thỉnh thoảng chớp, nhút nhát e lệ nhìn lén lấy mọi người. Mọi người không tự chủ được đem Tiểu chút chít trở thành vô hại tiểu động vật. Cái này hội một người kêu to, đại gia hỏa cuối cùng kịp phản ứng, cái này nhìn xem đáng yêu người nhát gan tiểu gia hỏa, thân thể chí ít có 6-7m trường, móng vuốt có cao đến một thước, có thể nói Cự Thú a. Tuy nhiên nhìn xem đáng yêu rất, lại để cho trong mắt người lóe sao nhỏ tinh, thế nhưng mà thằng này đầu một ngụm răng rắc mất một người đầu.

Trong phim ảnh Ác Long từng cái thoáng hiện, chỉ có Lý Phong xuyên thấu qua Tiểu chút chít ánh mắt nhìn ra tên tiểu tử này nội tâm. Đây quả thật là một đầu vô hại khổng lồ thằn lằn, chỉ là đầu kỳ quái điểm, khả năng tuổi hơi lớn, ẩn ẩn sinh ra một điểm trí tuệ. Lý Phong chậm rãi tới gần. Không để ý đến sau lưng mọi người kêu gọi.

Cái này hội cao hiểu tùng. Lưu đầu to, Lâm Dĩnh, lâm thành tòa nhà đợi một chút, cả đám thế nhưng mà khẩn trương sợ hãi, trong lúc nhất thời rối loạn một tấc vuông."Cao bí thư, ngươi xem làm sao bây giờ, Lý lão đệ." "Không nên lộn xộn, có lẽ Lý Phong có thể có cái gì làm sao đây pháp, lần trước Cự Mãng sự tình, Lý Phong có thể nhẹ nhõm giải quyết. Ta muốn lần này nhất định không có việc gì a." Lâm Dĩnh kiên định nói ra, cái lúc này may mắn nguyệt đông đảo không tại, bằng không thì khẳng định làm ầm ĩ lấy cái gì sao sự tình đi ra. Lý Phong hôm nay cùng nguyệt đông đảo thuyết phục rồi, bất quá nguyệt đông đảo trong nội tâm còn có nghẹn lấy. Nghĩ đến báo đáp Lý Phong ân cứu mạng. Lần này may mắn ở lại nơi trú quân, bằng không thì nha đầu kia tuyệt đối trình diễn vừa ra ngốc nữ xả thân báo ân tình.

Lý Phong chậm rãi tiếp cận cái này chỉ cực lớn thằn lằn, đại gia hỏa tiểu lá gan, Lý Phong đi một bước, cái này chỉ đại thằn lằn lui một bước. Tiểu bộ dáng đáng thương, mắt to nhút nhát e lệ, hoàn toàn là không hiểu thế sự tiểu oa nhi lần thứ nhất đi ra ngoài thấy người xa lạ bộ dáng a. Lý Phong cái này kết luận cái này đầu nhìn xem hình thể cực lớn thằn lằn, hoàn toàn là không hiểu chuyện chưa từng gặp qua các mặt của xã hội, thậm chí không hiểu được đi săn Cực phẩm nghe lời bảo Bảo Xà.

Cực phẩm nông thôn sinh hoạt FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ