7

540 2 0
                                    

Chương 387: Không gian rau quả

Chương 387: Không gian rau quả

Chương 387: Không gian rau quả

s: Cảm tạ giả thuyết tuế nguyệt sâu sắc 588 khen thưởng, cảm tạ ┌liang sâu sắc 200 khen thưởng, cảm tạ say thế người rảnh rỗi sâu sắc, theo gió bay đi sâu sắc, gaokangmin1 sâu sắc, toản toản sâu sắc, nhiệt tìm sâu sắc, nhìn 0 dã Ngưu Đại đại, 3000 đời (thay) pretty girl, hôm qua nghiệp xuâncháo trăm ngàn hồi sâu sắc, dưới ánh trăng rượu sâu sắc, light cá sâu sắc, không phải Thiên Phong bạo sâu sắc vé tháng ủng hộ. Do bạn trên mạng thượng truyền == cầu phiếu đề cử, hi vọng tuần lễ này có thể bán mở hàng đầu năm vạn.

... ...

Lý Xán một đường theo Lý Phong một nhà, đi thăm sủng vật điếm, lúc này trở lại hổ phách Sơn Trang trụ sở. Nhất là đi vào trang trí xa hoa lộ ra một tia cao quý gian phòng, không khỏi sợ hãi thán phục, chính mình cái bạn chơi thật lợi hại a. Tốt như vậy phòng ở, cảnh vật chung quanh không cần phải nói, nhìn chung quanh một chút đỗ lấy xe, những này đều là tốt xe a. Chính mình xe tải cùng Bì Tạp xem như kém cỏi nhất xe, nhìn xem bảo an ánh mắt, xe này bất định lại để cho ngừng đâu rồi, cũng may Lý Phong trong nhà có hai cái chỗ đậu xe, một cái ga ra, một cái ven đường chỗ đậu xe.

Cái này đều là chu nhan mụ mụ mua nhà thời điểm lo lắng lấy nữ nhi, nữ tế về sau riêng phần mình có xe đỗ tiện nghi, đáng tiếc nào biết đâu rằng là nữ nhi cùng Lý Phong diễn một tuồng kịch a.

"Hôm nay hai chúng ta ở phòng." Lý Phong gian phòng này chủ nằm đối diện gian phòng, hôm nay bên trong bầy đặt hai cái một mình giường, cái này cũng là lần trước Lý phụ lúc đến, Lý Phong thấy bất tiện, sau đó nhiều mua một trương giường, về sau người tới ở thuận tiện điểm.

"Ca, ngươi tại đây thật sự là thật xinh đẹp a, ai, không biết lúc nào ta có thể có một gian xinh đẹp như vậy gian phòng a." Lý Xán nhìn xem trang trí xa hoa cao quý gian phòng, trong mắt lóe sáng lóng lánh sao nhỏ tinh.

"Ha ha, sẽ có ." Lý Phong không nói thêm gì, cái này phòng nhỏ có thể không phải mình, chính mình thế nhưng mà thiếu nợ lấy đặt mông khoản nợ đây này. Mỗi lần nhớ tới, Lý Phong thật là có chút áp lực, nhiều tiền như vậy, chính mình không biết lúc nào có thể kiếm được đây này. Lý Phong thật xoắn xuýt, chính mình không gian đến quỷ dị, ai lại biết rõ lúc nào biến mất đây này. Sự tình không có chuẩn, trong nội tâm lại sợ hãi quá độ sử dụng không gian đối với thân thể của mình tạo thành ảnh hưởng, lại sợ người khác nhìn ra mấy thứ gì đó. Lý Phong áp lực cũng không nhỏ a, chẳng qua hiện nay bọn nhỏ giải phẫu phí gom góp rồi, cái này lại để cho hắn sâu sắc thở phào nhẹ nhỏm, dù cho về sau không gian biến mất, chính mình không có gì lo lắng, tối đa một lần nữa tìm tìm việc làm. Chính mình làm nhiều năm như vậy, tại đâu đó không thể tìm phần công tác, chỉ là không có hôm nay an nhàn mà thôi.

Cực phẩm nông thôn sinh hoạt FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ