Chương 1047: Cao hiểu tùng bất đắc dĩ (1/3)
S: Cầu đề cử, vé tháng ." Khen thưởng, canh ba giữ gốc. . .
-----
Triệu Tiểu Cường sững sờ nhìn xem đi ra sân nhỏ đi xa Lý Phong cùng Lý trường lâm hai người mặt sắc càng thêm khó coi, trái tường tùng lúc này trong nội tâm lại đối với đối với cao hiểu tùng không cho ký kết sự tình canh cánh trong lòng. Vì sao sao, đây không phải sợ chính mình đoạt công lao nha, thế nhưng mà cái này cũng quá hiển nhiên rồi, quá không đem mình đương chuyện quan trọng nữa à.
Trái tường tùng trong nội tâm tràn đầy nộ khí không khỏi đem mới vừa đi ra một chút mặt mũi không cho mình Lý Phong hận lên. Lại nhìn vững như Thái Sơn Lí Phúc Khuê, một bụng nộ khí như là núi lửa bộc phát , đối với Lí Phúc Khuê trút xuống xuống. Lí Phúc Khuê trong mắt hiện lên một tia khinh bỉ, bất quá người ta là trưởng trấn, tuy nhiên phó trưởng trấn không có có bao nhiêu thực quyền, thế nhưng mà dù sao cũng là trưởng trấn.
Lí Phúc Khuê chỉ có nghe lấy phần, bất quá đối với trái tường tùng nói xong Lý Phong không biết cấp bậc lễ nghĩa. Lí Phúc Khuê nhíu mày, đứng dậy.
"Trái trưởng trấn, như thế ngươi không có cái gì sao sự tình, ta tựu không nhiều lắm cùng rồi, trong đất cũng không có thiếu sống đây này." Lí Phúc Khuê trực tiếp đuổi người rồi, trái tường tùng sững sờ, lại nhìn Lí Phúc Khuê mặt sắc không đúng. Trái tường tùng không dám dừng lại thêm phải biết rằng tại sơn thôn ở bên trong đánh ngươi một cái phó trưởng trấn đánh nữa đánh nữa, một thôn làng người chỉ cần không để cho đánh ra tốt xấu rồi. Thượng diện sẽ không nhiều chỗ lý, pháp không trách chúng một phương diện, lại có được hôm nay truyền thông nhiều lắm.
Một chút chuyện nhỏ giũ đại sự đến, thượng diện không muốn lấy bởi vì này chút ít sự tình làm ầm ĩ, đã trúng khổ sở uổng phí. Có chút thôn khốn cùng, một cái thôn ba lượng cái đồ nghèo mạt rệp tử vẫn có, cái khác không có những người này nghe lời vô cùng. Trong thôn có cà lăm sẽ không chết đói bọn hắn. Đương đánh nhau thời điểm, những người này khí lực đi ra, đánh chết tối đa gánh tội thay, người này cái khác không có muốn chết một đầu.
Những cơ sở này cán bộ không dám quá làm càn, làm không tốt bị người ôm ngòi nổ cho ngươi phát nổ, việc này tại Lý miệng không phải là không có qua. Trái tường tùng trong miệng hùng hùng hổ hổ kẹp lấy cái đuôi ra thôn lên Triệu Tiểu Cường xe, xám xịt hai người ra Lý gia cương vị.
"Triệu nghiệp vụ. Đừng nóng giận, những này điêu dân, không hảo hảo trì trì còn không đem zhèng phủ để vào mắt. Ngươi yên tâm việc này ta cho ngươi xử lý thỏa thỏa ." Trái tường tùng trong miệng hùng hùng hổ hổ, Triệu Tiểu Cường theo trái tường tùng câu chuyện gật đầu, trong nội tâm khinh bỉ vị này. Hay vẫn là trưởng trấn đến thôn nhỏ đều đắn đo bất trụ, khó trách ở chỗ này ăn tro đây này.
"Không có việc gì, trái trưởng trấn, đi, trên thị trấn vạn quân khách sạn, giữa trưa chúng ta hảo hảo uống một chén cùng những này không kiến thức điêu dân không chấp nhặt làm cái gì sao. Việc này, ta muốn cao bí thư còn cho chúng ta thoả mãn trả lời thuyết phục." Triệu Tiểu Cường trong mắt hiện lên một tia ánh sáng lạnh, đối với Lý Phong cùng Lí Phúc Khuê thái độ Triệu Tiểu Cường xem như nhìn ra.