23

339 3 0
                                    

Chương 1411: Đậu phộng sáng sớm

s: Cầu điểm vé tháng, một ngày không có mấy trương, phiền muộn, có vé tháng ủng hộ thoáng một phát, bái tạ.

----------------------

"Ba ba, nhanh lên rời giường nha." Lý Bảo Bảo bổ nhào Lý Phong trên giường dùng sức đong đưa lấy ba ba, Lý Phong đang ngủ được thoải mái đâu rồi, đêm qua vẫn cùng đại bá chuyện thương lượng đói, buổi tối thu hoạch không gian thành thục đồ ăn hạt giống, không gian đồ ăn hạt giống phẩm chất cao, chống hạn kháng nạn sâu bệnh.

"Bảo Bảo, ngươi cái đứa nhỏ tinh nghịch, xem ba ba không đập nát ngươi mông đít nhỏ." Lý Phong một bả ôm Bảo Bảo, đối với mông đít nhỏ tựu là vài cái, Bảo Bảo cười khanh khách tại Lý Phong trong ngực toản lấy.

"Ba ba, Bảo Bảo sai rồi nha, ba ba đã nói rồi đấy không tính lời nói." Lý Bảo Bảo ôm ba ba cổ, giơ chính mình điện thoại di động, sáu giờ rồi.

Lý Phong có chút ảo não lắc đầu, đêm qua chính mình như thế nào đáp ứng Bảo Bảo, sáng sớm cùng nàng đi hái đậu phộng đây này. Bảo Bảo đem thả đến trên mặt đất, Lý Phong tìm được giầy đứng, mặc quần áo tử tế đi cái ao nước tử bên cạnh rửa mặt.

"Bảo Bảo ngươi đi theo ba ba làm cái gì sao a, ba ba sẽ không chạy." Lý Phong gõ Bảo Bảo tiểu đầu tại, Bảo Bảo ục ục cái miệng nhỏ nhắn, cái mũi nhỏ trừu trừu.

"Ba ba nhanh lên nha." Bảo Bảo dậy sớm sớm mặc quần áo tử tế, đánh răng rửa mặt rồi, ba ba đều không có tỉnh ngủ đâu rồi, Bảo Bảo tức giận.

"Hảo hảo hảo, ba ba nhanh lên, ca ca tỷ tỷ đã dậy chưa?" Lý Phong vừa hỏi Bảo Bảo cái miệng nhỏ nhắn vểnh lên cao hơn."Trà trà tỷ tỷ cùng lục lạc chuông dì nhỏ cô bọn hắn cùng nãi nãi, gia gia đi rồi, Bảo Bảo muốn đánh thức ba ba."

"Như vậy sớm a, tốt rồi đi thôi, Bảo Bảo hôm nay mặc tiểu váy thật xinh đẹp." Lý Phong gật Bảo Bảo cái mũi nhỏ, quả nhiên từng cái khích lệ Bảo Bảo lập Mã Cao hưng rồi.

"Ừ. Nãi nãi cho Bảo Bảo mua ." Bảo Bảo vòng vo quyển quyển cho Lý Phong xem."Không nên cùng TV a di học, đi thôi, Tiểu Lam Tử cầm."

Bảo Bảo bò lên trên chính mình lợn rừng tọa kỵ, hoang dại tả hữu trên kệ hai cái tiểu cái sọt dùng để chở đậu phộng. Lý Phong cưỡi lợn rừng Vương, Bảo Bảo cưỡi tiểu lợn rừng theo sát, dọc theo đường nhỏ, xa xa thấy được xa xa bãi sông tụ tập không ít người đâu."Ba ba, ngươi xem nha, ca ca bọn hắn đều hái được thiệt nhiều đậu phộng rồi."

"Không có việc gì, một hồi chúng ta hái thêm nữa nhanh lên tới." Lý Phong vuốt vuốt Bảo Bảo cái đầu nhỏ. Vỗ một cái tiểu lợn rừng bờ mông. Bảo Bảo ục ục cái miệng nhỏ nhắn.

Bãi sông địa một mảnh đều loại đậu phộng, buổi sáng du ngoạn người trong thành không nhiều lắm, người trong thôn nhiều chút ít. Lý Phong cùng Bảo Bảo cưỡi lợn rừng đi vào bãi sông, Bảo Bảo buộc thật nhỏ heo dẫn theo rổ. Hoan hô một tiếng. Hướng về đậu phộng địa chạy ra đi.

Trà trà nhìn thấy Bảo Bảo đã tới. Đắc ý giơ Tiểu Lam Tử."Bảo Bảo, ngươi xem chúng ta hái đến đậu phộng a, không phải trong đất kết xuất đến." Bảo Bảo duỗi đầu nhìn nhìn. Bĩu bĩu cái miệng nhỏ nhắn."Thật nhỏ, Bảo Bảo muốn hái đại đậu phộng."

Cực phẩm nông thôn sinh hoạt FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ