16

516 4 0
                                    

Chương 978: Bản thổ thần bí quả xuất thế

"Các ngươi thật sự là, được rồi được rồi, ta không cùng các ngươi nói." Lâm Dĩnh cảm thấy chính mình có chút đàn gảy tai trâu cảm giác, vô luận là Lý Phong hay vẫn là Lý Xán đều là một bộ chẳng hề để ý bộ dáng, thật sự là làm cho người ta không nói được lời nào. Lý Tiểu Mạn lúc này ngược lại là có thể cảm thụ Lâm Dĩnh cảm giác, gấp đôi nhiều cái gì sao khái niệm, Lý Tiểu Mạn so với ai khác đều tinh tường, khỏe mạnh đồ ăn bất quá dinh dưỡng nhiều hơn 10% nhiều một chút mà thôi.

10% nhiều không ít người cảm thấy khó có thể tin, nhiều gấp đôi lại để cho người cảm giác không thể tưởng tượng nổi rồi, càng thêm đừng nói nữa gấp đôi rồi. Như là dã sơn sâm cùng bình thường sơn sâm khác biệt bất quá phần trăm mấy, giá cả thượng sai lấy cách biệt một trời. Dược liệu một đinh điểm khác biệt quyết định một cái là cải trắng giá một cái vô giá, như vậy một cây so bình thường sơn dược dinh dưỡng thành phần cấp hai lần sơn dược tuyệt đối là sơn dược chi Vương. Không rõ ràng lắm người khả năng không có gì cảm giác, chính thức hiểu rõ người thậm chí nguyện ý ra mười vạn 50 vạn mua xuống cái này gốc sơn dược.

Nhất bình thường nhất dược liệu có thể như thế thành trong đó Vương giả, giá cả gấp mười gấp trăm lần thậm chí nghìn lần vạn lần không quá phận a. Lý Phong cùng Lý Xán bỏ qua, đây chính là đem Lâm Dĩnh, Lưu Lam, Lý Hân cùng Lý Tiểu Mạn hiểu chút ít nhân khí cái mũi hơi nước rồi. Đáng tiếc Lý Phong một điểm giác ngộ không có phối hợp đào hầm, Lý Phong đào hầm thời điểm Bảo Bảo dẫn theo Tiểu Hồng thùng giúp đỡ ba ba tưới nước rồi.

"Bảo Bảo thực nghe lời." Lý Phong sờ lên tiểu nha đầu cái đầu nhỏ, Bảo Bảo rất là hưởng thụ vui cười a cọ xát Lý Phong tay."Khi khi ca ca bang Bảo Bảo trang nước, ba ba đủ sao? Còn có thiệt nhiều đây này." Tiểu béo tay một ngón tay lấy áp tỉnh, đừng nói tốt mấy tiểu tử kia xách nước."Đã đủ rồi, đã đủ rồi, Bảo Bảo, ngươi đem con tôm nhỏ cầm qua đi lại để cho ca ca giúp đỡ độ độ nước, một hồi ba ba cho các ngươi làm tôm luộc ăn."

Lý Phong theo phòng tắm ở bên trong lấy ra hai cái cá đến, một đầu cá mè trong nhà tài liệu đầy đủ hết có thể làm năm liễu cá đến ăn. Lý Phong cái này hội đều đã quên chính mình hái lấy Tiểu Điềm Điềm quả thử xem có phải hay không như là đã nói lấy. Thẳng đến Lý Tiểu Mạn muốn . Lý Phong đều muốn bắt đầu bận việc xử lý các loại rau dại rồi.

Rau dại ngược lại là đơn giản, lúc này thời điểm rau dại cực kỳ tươi mới, đơn giản dùng nước sôi qua thoáng một phát là được rồi. Lý Tiểu Mạn tìm được Lý Phong nói ra nói lên ngọt ngào quả sự tình kia mà."Ngươi xem vừa mới còn nói, tốt rồi Bảo Bảo các ngươi bang ba ba hái điểm thanh sắc tiểu Cà Chua đến." Trong nhà ngược lại là có thêm hồng thấu cà chua, những này ê ẩm ngọt ngào vị chua không dễ dàng đối lập đi ra. Vừa vặn hái chút ít thanh tiểu Cà Chua, Bảo Bảo còn có chút khó hiểu.

"Ba ba, thanh không có thể ăn ê ẩm ." Bảo Bảo lắc bàn tay nhỏ bé. Lý Phong ha ha cười cười."Một hồi ba ba bắt nó biến Thành Điềm Điềm không có việc gì, ngươi cùng quả quả tỷ tỷ nhiều hái chút ít Cà Chua." Quả Quả Lạp lấy Bảo Bảo cùng trà trà đi hái tiểu Cà Chua, đào đào cùng tiểu mới đi theo Lý á đi hái chút ít cây ớt cùng quả cà đến. Còn có cây nấm. Khi khi cùng lục lạc chuông, cường tráng cường tráng đi giúp lấy Lý Phong bóc lột măng mùa đông tử. Vốn Lâm Dĩnh mấy cái tới hỗ trợ, Lý Phong nghĩ nghĩ được rồi. Những này không có có bao nhiêu sống. Mấy người hài tử không có việc gì làm, vừa vặn giúp đỡ làm chút ít sống. Lâm Dĩnh mấy cái bận việc lấy giúp đỡ uy uy cá, thanh lý một rãnh nước, mấy người không có ý tứ trống trơn nhìn xem.

Cực phẩm nông thôn sinh hoạt FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ