21

426 1 0
                                    

Chương 1295: Hồng Hồng tấm lòng yêu mến

Lý Bảo Bảo khoái hoạt sôi nổi đi phía trước bên cạnh, hôm nay không chỗ xung yếu sóng, không nên nhảy nước Bảo Bảo muốn đá banh rồi. Lý Bảo Bảo vui vẻ rồi, có thể là tiểu nha đầu không biết, Lý Phong an bài, không muốn khẳng định phải nói xấu cha lừa gạt Bảo Bảo .

"Tiểu Thanh, Lan Vũ các ngươi giúp ta chiếu nhìn một chút bọn nhỏ, ta còn có chuyện." Lý Phong hôm nay sáng sớm thần thần bí bí, Tiểu Thanh nhíu mày khoát tay áo."Ngươi đi mau lên, chúng ta ở bên này nhìn thì tốt rồi."

Lý Phong đối với nhìn xem Bảo Bảo cùng khi khi đá lấy cầu mạn dĩnh vẫy vẫy tay, hai nữ có chút nghi hoặc."Phong, có cái gì sao sự tình sao?" Mạn dĩnh không có cân nhắc theo Lý Phong đã tới, Lý Tiểu Mạn nhìn qua Lý Phong cùng mạn dĩnh ly khai bóng lưng lắc đầu."Bảo Bảo cố gắng lên a." Tiểu bảo bảo vui cười vui vẻ đuổi theo bóng da, đáng tiếc chạy chậm hơi có chút bị Triệu Manh Manh đoạt đi, Lý Bảo Bảo tranh thủ thời gian đuổi theo, tiểu yếm chạy trước chậm nhất rồi, bất quá còn có Béo ca ca cùng béo tỷ tỷ, yếm tiểu tử linh hoạt chui tới chui lui, tiểu bóng da cướp được không ít.

Lúc này Lý Phong lôi kéo mạn dĩnh tay, chạy chậm đi vào thác nước bên này, mập mạp cùng hai béo, cả đám thỉnh thoảng nhìn qua bên này xem."Ngươi buông tay." Mạn dĩnh có chút ngượng ngùng, dù sao cái này nhiều người tại, người này thực đúng vậy.

"Ha ha, có cái gì? Bắt tay, cũng không phải thân cái miệng nhỏ nhắn a." Mạn dĩnh trắng rồi Lý Phong liếc, nói ra."Nói lung tung phong, ngươi dẫn ta tới nơi này làm cái gì sao à?" Thác nước bên này là rất mỹ, thế nhưng mà ngày hôm qua đều đến đã tới, đi thăm qua rượu nhà máy cùng hầm rượu rồi, động rộng rãi nhìn ra, bể bơi nhìn, gặp nước biệt thự xây dựng thiết, đường núi đang tại một chút mở rộng, đèn đường còn không có có trang tốt, hồ cá còn từng có vài ngày hạ cá bột.

"Ha ha, một hồi ngươi sẽ biết theo ta đi là được." Lý Phong lôi kéo mạn dĩnh dọc theo bể bơi đi vào dưới thác nước, mạn dĩnh xem xét đây không phải động rộng rãi sao? Lý Phong thần bí thoáng một phát, mạn dĩnh có chút hiếu kỳ rồi, Lý Phong làm cái gì sao, theo Lý Phong đi vào động rộng rãi, mạn dĩnh miệng có chút mở lớn, lúc này thời điểm động rộng rãi rực rỡ tươi đẹp dưới ánh đèn nhiều hơn một trương thủy tinh bàn ăn. Lý Phong đi đến trước cầm lấy trên bàn cơm hoa hồng đưa đến có chút ngây người mạn dĩnh trước mắt.

"Tặng cho ngươi." Lý Phong tràn đầy thâm tình nhìn qua mạn dĩnh, mạn dĩnh có chút kích động · Lý Phong người này nói có chút không lãng mạn, dù cho yêu đương đoạn thời gian kia Lý Phong rất ít tặng hoa, về phần cái này hơn nửa năm càng thêm ít có tặng hoa rồi. Nhất là hay vẫn là tiên hoa hồng đỏ rồi, mạn dĩnh đón lấy hoa hồng · bình tĩnh trở lại, hiếu kỳ hỏi."Ngươi cái gì sao thời điểm mua đó a, ta như thế nào không biết à?"

Hôm nay cho tới trưa Lý Phong đều không có đi ra ngoài a, cái này hoa như thế tươi đẹp, Lý Phong nơi nào đến ."Ha ha, ta trở nên a, ta là nhà ảo thuật." "Lại nói bậy gạt người." Mạn dĩnh không tin đây này · Lý Phong cười không nói lời nào.

"Không nói cái này rồi, ha ha, sinh nhật khoái hoạt, đến xem ta cho ngươi chuẩn bị sinh nhật lễ vật." Lý Phong lôi kéo mạn dĩnh tay đi đến suối nước nóng bên cạnh, mạn dĩnh che miệng, không thể tin được trước mắt một màn . Lý Phong nở nụ cười, quả nhiên Lý Phong những ngày này chuẩn bị không có uổng phí rồi. Những ngày này Lý Phong cùng khi khi vì cho mạn dĩnh chuẩn bị sinh nhật lễ vật cũng không có thiếu hao tâm tổn trí tư a. Lúc này mặt mũi tràn đầy kinh hỉ mạn dĩnh, Lý Phong cảm thấy vất vả đáng giá.

Cực phẩm nông thôn sinh hoạt FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ