Chương 1109: Thủy Liêm động ở dưới bí mật
S: Cầu phiếu đề cử, bái tạ đề cử ủng hộ các hương thân, buổi tối ít nhất canh ba. **
-------------------------------
"Liên Liên, chớ nói lung tung, không có ý tứ a, Liên Liên nha đầu kia nói chuyện không có nặng nhẹ." Trần vui sướng lôi kéo Liên Liên cho Lý Phong xin lỗi, tiểu nha đầu còn có chút mất hứng đây này.
"Không có việc gì, hài tử nha." Lý Phong lúc này trực tiếp đem trước mắt thân thể thành thục Liên Liên hạ thấp cùng Lý Bảo Bảo một cái trình độ rồi, tiểu nha đầu tâm trí thiệt tình không cao. Lý Phong nơi nào sẽ cùng một đứa bé so đo a, chỉ là trong nội tâm một tia nghi hoặc còn không có có giải khai.
Lý Phong ngược lại là không có dịch lấy cất giấu, mở miệng hỏi, cái này mình cũng chưa kịp cùng người trong nhà nói sự tình. Như thế nào người trước mắt sẽ biết đâu rồi, chẳng lẽ là hai béo bọn hắn nói, không đúng, Lý Phong còn không có có cùng bọn hắn nói chuyện này a.
"Ha ha, chồng của ta là xếp đặt thiết kế học viện bình thường đám người làm chút ít building bán hoặc cho thuê xếp đặt thiết kế." Thì ra là thế, Lý Phong không khỏi nhìn thoáng qua Chu Bằng Vũ, Lý Phong ngược lại là nghĩ đến tìm người xếp đặt thiết kế một cái tốt đi một chút phương án, chỉ là không biết phương diện này nhân tài mà thôi.
"Hừ, biết rõ tỷ phu của ta lợi hại, tỷ phu ngươi nói một chút hắn xếp đặt thiết kế nhiều chênh lệch." Liên Liên đắc ý dương lấy cái đầu nhỏ, Chu Bằng Vũ lắc đầu, Trần vui sướng lôi kéo tiểu nha đầu."Liên Liên chớ nói lung tung lời nói."
"Không có việc gì, bản thiết kế là tự chính mình trêu ghẹo đi ra, không hề đủ, ngươi nói." Lý Phong bất quá nhìn nước ngoài một chỗ nhà thuỷ tạ ban công có chút ấn tượng tham chiếu lấy xếp đặt thiết kế đi ra, cái này mình không phải là chuyên nghiệp nhân tài rất xấu không rõ ràng lắm, khó được gặp được một cái hiểu công việc người, Lý Phong thiệt tình thỉnh giáo lấy. Chu Bằng Vũ thấy Lý Phong tràn đầy thành ý, bất quá chính mình đối với chỗ này địa phương hết sức hài lòng, trong nội tâm vô cùng có nhiệt tình, như thế có thể xếp đặt thiết kế ra một cái kinh điển chi tác, vô luận là chính mình phát triển hay vẫn là kinh tế phương diện đều có được chỗ tốt rất lớn.
"Cái kia tốt, ta tựu nói nói mình một điểm ý kiến." Chu Bằng Vũ nói xong khiêm tốn, thế nhưng mà một hồi công phu xuống, Lý Phong nghe mê mẩn rồi, như thế an lấy Chu Bằng Vũ xếp đặt thiết kế, Lý Phong có thể muốn gặp khi đó cỡ nào mỹ, như thế thật có thể có xếp đặt thiết kế ra hiệu quả, Lý Phong cảm thấy đây không phải biệt thự rồi, đây là một chỗ nhân gian thắng cảnh rồi. Lý Phong liên tục gật đầu, chính mình xếp đặt thiết kế cùng người ta một đôi so, quả thực thô bỉ không thể nói ra.
"Lợi hại a, không biết ngươi có rảnh rỗi hay không giúp đỡ xếp đặt thiết kế cụ thể bản vẽ, tiền không là vấn đề." Lý Phong vì hoàn mỹ vô khuyết không sợ phát trước rồi, cái này trong lòng người âm thầm đã có ý định. / trong ngắn hạn hơn mười vạn vẫn là có thể lấy ra, bản vẽ thiết kế không có khả năng trên trăm vạn, dù sao người trước mắt tuổi còn rất trẻ, khả năng tên không nổi danh, có một hơn mười hai mươi vạn đã là không tệ rồi.