Chap 3: Tin tức bất ngờ

7.7K 416 13
                                    

Một vòng tay ấm áp choàng qua eo khi Tử Du vẫn còn đang đắm chìm trong hồi tưởng. Đặt ly sữa lên thành cửa sổ, cô nở nụ cười nhẹ nắm lấy đôi bàn tay nhỏ bé trước eo mình rồi đan vào nhau.

_ Hôm nay nhóm không có lịch trình buổi sáng sao Du thức sớm thế? Đã vậy hôm nay Cún con của chị còn biết trầm tư cơ

Giọng nói nhừa nhựa kèm theo âm mũi vang lên. Có ai nói Tử Du chết mê chết mệt giọng nói của Sana chưa nhỉ? Lúc nào cũng như đang làm nũng vậy. Xoay người ôm trọn Sana vào lòng, Tử Du nhẹ nhàng đặt một nụ hôn đầy yêu thương lên mái tóc đen óng, khóe môi cũng không giấu được nụ cười hạnh phúc.

Hơi ấm thân thuộc từ phía người thương làm Sana tham lam dụi sâu vào hơn, vòng tay cứ thế mà ôm chặt eo nhỏ của Tử Du

_ Thiếu hơi tiểu Hạ nên em không ngủ được đấy. Mùa đông lạnh thế này mà không được ôm người yêu ngủ. Thật khổ cho em mà. Tiểu Hạ tính sao đây ?

Nghe Tử Du than vãn, Sana đỏ mặt bặm môi đánh nhẹ vào vai em trách yêu.

_ Mà khi nãy Du nghĩ gì mà chăm chú thế ?

Nhìn gương mặt tò mò của người yêu liền không nhịn được ý muốn trêu chọc, khóe môi Tử Du khẽ cong lên nụ cười tinh nghịch.

_ Không có gì. Chỉ là em đang nhớ đến một chuyện cần tính sổ với chị đó mà.

Sana nhướng mày khó hiểu nhìn Tử Du.

''Dạo này mình ngoan lắm mà''

Trông thấy Sana chu môi ngẫm nghĩ cố nhớ lại gì đó, Tử Du không nhịn được mà bật cười, cúi nhẹ xuống hôn chụt vào một bên má phính.

_ Cún con háo sắc ~ Nhưng chị nhớ dạo này mình đâu làm gì sai đâu nhỉ ?

_ Thì em có nói là gần đây đâu. Em đang nói chuyện ngày giáng sinh hai năm trước kìa.

Thấy Tử Du bĩu môi ủy khuất, Sana chợt nhớ ra gì đó rồi phì cười

_ Này nhá. Lúc đó là em tự mình cầu xin chị leo lên lưng em nha.

_ Hay nhỉ? Em thật không hiểu sao chị lại làm ca sĩ, phải là diễn viên mới đúng. Chị không biết em bất ngờ thế nào khi sáng hôm sau thấy chị rượt Momo unnie trong phòng tập nhảy đâu. Sao lúc đó em ngây thơ thế nhỉ?

Hớ hớ hớ.

Sana cười run cả người khi nghe Tử Du bất mãn kể lể. Vẫn giọng cười năm ấy nhưng chỉ khác là hiện tại Tử Du lại chết mê chết mệt giọng cười đó mới khổ.

_ Thì chị định trêu em tí thôi. Chị muốn xem đứa nhóc luôn trốn một góc kia quan tâm người khác như thế nào. Khi em luống cuống thật sự rất đáng yêu nha. Chị cũng rất bất ngờ khi em xoay lưng qua đó. Nhưng lúc đó không phải em đang cõng người yêu tương lai sao ? Còn than vãn gì nữa chứ?

Sana câu cổ Tử Du đung đưa làm nũng. Hôm đó cô chỉ định trêu em ấy tí thôi nhưng chỉ vì trò đùa nhỏ đó làm cô chợt nhận ra phía sau vẻ ngoài khó gần của em là một trái tim ấm áp. Hiện tại đôi lúc nghĩ lại, cô vẫn luôn tự mỉm cười khi nhớ đến nét mặt rối rắm của em khi ấy.

[Shortfic] [SaTzu] We Are REAL Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ