''Nếu Chu Tử Du dễ dàng buông tay Minatozaki Sana thì từ đầu đã không lấy hết can đảm nắm tay chị ấy''
____________________________________
7:00 Am
Tại bệnh viện
Phòng 2512
Mina nhẹ mở cửa căn phòng bệnh số 2512. Hôm qua cả nhóm đều rất lo lắng cho Sana. Trong Japanline thì Sana luôn được Momo và Mina thay nhau cưng chiều vì trong ba người thì cô chị này là hậu đậu nhất. Hôm nay Mina đã thức rất sớm để nấu cháo và chuẩn bị thêm ít đồ mang theo, cô định rủ thêm Nayeon nhưng khi thấy người yêu đang ngủ ngon nên không đành lòng đánh thức. Mỉm cười khi thấy em út đang ôm chặt lấy Sana ngủ say, Mina đặt hộp cháo xuống bàn định bước ra thì đúng lúc Tử Du giật mình tỉnh giấc. Suy nghĩ gì đó, cô ra hiệu cho em út ra ngoài nói chuyện.
Gật đầu thay câu trả lời, Tử Du nhẹ nhàng rút tay để tránh Sana thức giấc, cô cẩn thận đắp chăn cho người thương rồi cùng Mina ra hành lang ngồi.
_ Hôm qua em thật là. Sao không kiềm chế cảm xúc một tí? Chị nghĩ PD nim sẽ tìm hai người sớm thôi.
Mina thở dài nhỏ giọng trách Tử Du. Cô thật sự đang rất lo lắng cho người chị đồng hương và đứa em út này.
_ Một ngày nào đó cũng phải đối mặt thôi. Em chỉ không ngờ là nó đến sớm vậy. Nhưng em có thể nhờ chị một việc không?
Tử Du nhìn về phía bức tường đối diện bình thản trả lời Mina.
_ Em nói đi
Mina xoa đầu cô em út
_ Đừng để Tiểu Hạ biết được không? Nếu chị ấy hỏi cứ nói Sadness unnie vẫn chưa phát hiện. Tiểu Hạ chỉ vừa mới hạ sốt. Lịch trình gần đây lại rất áp lực. Em không muốn chị ấy phải lo lắng thêm.
Tử Du nắm chặt tay Mina chân thành nhờ vả. Sana bình thường đã rất yếu hiện tại lại còn đang bệnh, cô thật sự không muốn người thương áp lực. Nếu có thể, Tử Du muốn một mình đối mặt với PD—nim để bảo vệ Sana.
_ Không phải em cũng rất áp lực sao Tử Du? Chị rất ngưỡng mộ cách em yêu Sana unnie nhưng tình cảm là chuyện của cả hai người. Chị nghĩ nên để chị ấy biết.
Mina nhẹ nhàng giải thích khi nghe Tử Du chọn cách che giấu Sana.
_ Trước mắt cứ như vậy. Xin chị, giúp em.
Mina đành thở dài gật đầu đồng ý khi thấy Tử Du vẫn cứ khăng khăng với quyết định của riêng em. Sau khi kết thúc cuộc trò chuyện ngắn, cả hai định bước vào phòng thì chị quản lý từ xa đi đến nên cả hai quyết định đứng lại chờ
''Cuối cùng cũng đến lúc rồi''
_ Sana đã tỉnh chưa?
Sadness unnie nhìn vào phòng rồi quay sang hỏi Tử Du.
_ Chị ấy đã tỉnh nhưng còn mệt nên đã ngủ lại rồi ạ.
Tử Du lễ phép trả lời chị quản lý. Sadness unnie gật đầu rồi nhớ ra chuyện quan trọng nên truyền lời:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic] [SaTzu] We Are REAL
FanfictionThể loại : Real Life Couple : SaTzu (main), Minayeon,JungMo, DubChaeng, Jihyo Author : San_Summer Xin đừng mang những đứa con tinh thần của mình đi đâu khi chưa có sự cho phép của mình. Chân thành cảm ơn.