From Sóc nhỏ
To Cún đen_ Em còn thức phải không? Mở cửa cho chị.
Vừa xem xong tin nhắn Tử Du giật mình vội giấu món đồ trong tay vào tủ rồi nhanh chân chạy ra ngoài để mở cửa. Sau tiếng cạch, cô liền ôm người đã đứng chờ ở trước cửa vào lòng, nhẹ giọng thì thầm để tránh làm động giấc ngủ của hai cô gái bên trong:
_ Tiểu Hạ tìm em có gì không?
_ Em đang làm gì trong đó?
Sana nhíu mày đẩy nhẹ Tử Du ra rồi nhìn vào phòng nhưng chỉ thấy Dahyun và Chaeyoung đang ngủ. Mấy hôm nay hai đứa em út có nói với cô là phát hiện Tử Du thường thức khuya lục đục làm gì đó. Dù đã kết thúc quảng bá, lịch trình không kín như trước nhưng cứ như vậy cô thật sự rất lo cho sức khỏe của người yêu.
_ Em có làm gì đâu, em đang chuẩn bị đi ngủ mà.
Tử Du lấy tay dụi dụi mắt, miệng khẽ ngáp để tạo dáng vẻ buồn ngủ.
_ Thật không? Hôm nay chị ngủ với em nha.
Dù không tin Cún con đang giả vờ kia nhưng Sana vẫn quyết định không lật tẩy. Tay nắm tay Tử Du định kéo vào phòng.
_ Chị về phòng ngủ đi.
Tử Du lắc đầu rồi rút tay ra. Chỉ còn vài ngày nữa là Giáng sinh rồi, nếu không làm nhanh sẽ trễ mất.
_ Em nói gì?
Sana hơi bất ngờ trước hành động của Tử Du, cô trừng mắt nhìn dáng người cao cao đang trưng bộ mặt cương quyết từ chối. Dù thừa biết Tử Du muốn chuẩn bị gì đó, nhưng cô thật sự không muốn người yêu cô mệt mỏi. Chị quản lý có nói sắp tới lịch trình sẽ dày đặc hơn. Không ngủ đủ giấc thì sao Tử Du chịu nổi đây?
_ Chị mặc kệ em.
Sana tức giận bước ra khỏi phòng đóng sầm cửa lại để lại người bên trong phòng thở dài trông theo. Ai lại muốn chọc giận người yêu của mình chứ? Cô là bất đắc dĩ thôi.
_________________________________
Từ hôm đó, trại Choai Xừ đã thấy được mùa bơ về đến KTX. Sana thì hờ hững với Tử Du mọi lúc mọi nơi, bám dính các cô gái khác để lơ người yêu. Tử Du thì chỉ im lặng không nói, cũng không giải thích. Bầu không khí u ám của cặp đôi gần ngày lễ làm các cô gái còn lại rùng mình. Không phải Giáng sinh rất có ý nghĩa với đôi chim sẻ này sao?
_ Hai người lại có gì nữa hả?
Trên đường về KTX, thấy Sana và Tử Du lại không ngồi chung xe. Bảy shipper nhịn không được tò mò nên lên tiếng hỏi đứa em út đang nhắm mắt nghỉ ngơi. Tuy luôn miệng phản đối mấy màn tình tứ nhưng cô là ngầm đẩy thuyền Sóc Cún nha.
_ Đúng rồi, dạo gần đây chị ấy cứ bám dính em với Chaengie suốt làm tụi em không có không gian riêng tư gì hết.
Dahyun ngồi sau bất mãn, chồm người về trước lên tiếng càu nhàu.
Tử Du mở mắt xoay ra sau trừng mắt nhìn chị gái cùng phòng, cô là cô kiềm nén lắm rồi. Đã bị bơ rồi còn thấy cục cưng của mình thả thính với các thành viên khác trừ cô thì đã thấy tủi. Giờ còn nghe bà chị này cằn nhằn đúng chỗ đang bực nữa chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic] [SaTzu] We Are REAL
FanfictionThể loại : Real Life Couple : SaTzu (main), Minayeon,JungMo, DubChaeng, Jihyo Author : San_Summer Xin đừng mang những đứa con tinh thần của mình đi đâu khi chưa có sự cho phép của mình. Chân thành cảm ơn.