Một vài câu chuyện nhỏ thường nhật của Im Nayeon và Myoui Mina
_ Yahh, yahh. Mấy đứa dắt unnie đến siêu thị bán bịch snack này ngay. Sao không có chỗ mở thế này? Rõ là bị lỗi mà.
Sau một lúc loay hoay nhưng mãi vẫn không mở được gói snack trong tay, Nayeon bất lực kêu gọi các em đến giúp.
_ Thỏ ngốc, chị cầm ngược rồi.
Mina từ xa bước đến bình thản cầm lấy gói snack từ tay người yêu nhẹ nhàng xoay lại rồi mở ra đúng kiểu quý tộc làm chị cả hí hửng như đứa trẻ nhỏ.
_ Cụt chan thông minh nhất nhất luôn ~
Nayeon vừa lấy bánh nhai nhuồm nhoàm vừa dùng đôi mắt long lanh nhìn Mina, môi nhỏ vui vẻ cong lên mà không tiếc lời khen ngợi người yêu.
_ Em đúng là hết kiên nhẫn với chị mà, ai lại cầm gói bánh ngược như chị chứ. Thật là ~
Jungyeon đang uống nước ở bếp rùng mình một cái rồi cũng nhịn không được lên tiếng cằn nhằn nhưng Nayeon và Mina dường như vẫn còn đang đắm chìm trong thế giới riêng nên không nghe thấy.
_____________________________
Những ngày rảnh rỗi, cả trại cùng đi siêu thị mua nguyên liệu tự tay nấu ăn thay vì gọi thức ăn từ bên ngoài.
_ Yahhh, chị cắt dâu như thế thì phần nào ăn, phần nào bỏ hả????
Momo lướt ngang qua vô tình nhìn thấy những trái dâu bị chị cả cắt tả tơi không còn nhận ra hình dạng thì tiếc nuối hét lên. Đã nhường cho chị ấy phần việc dễ nhất rồi mà còn vậy cơ đấy.
_ Chị có canh vị trí mà cắt rồi nhưng cây dao này nó bị sao ấy. Không được bén cho lắm thì phải.
Nhìn đống dâu bị cắt thê thảm nằm trên bếp, Im Nayeon bĩu môi vờ đáng thương vội đổ tội cho cây dao nhỏ trong tay mình.
_ Chị cầm ngược dao rồi.
Mina từ đâu bước đến ôm Thỏ nhỏ từ phía sau, tay ôn nhu cầm tay người yêu ân cần sửa dao lại cho đúng rồi tiếp tục cắt dâu nên không thấy được cô gái trong lòng vẫn đang đỏ mặt vì cái ôm bất ngờ.
_ Chị cả đảm đang quá nhỉ? Cầm dao ngược vậy chắc nấu ăn ngon lắm. Mina unnie thật có phúc.
Đang ôm ôm ấp ấp Sóc nhỏ cùng làm cơm cuộn, Tử Du vẫn có thể hóng chuyện rất tốt, đến thời cơ thì liền lên tiếng trêu chọc Nayeon. Ai bảo chị cả suốt ngày chọc người yêu của cô làm gì?
_ Do cây dao này nhỏ quá, nếu là chị thì chị cũng sẽ nhầm thôi.
Mina vẫn không dừng việc đang làm nhưng miệng cũng không quên bênh vực người yêu làm cả trại bất lực nhìn nhau, lắc lắc đầu. Nayeon và Sana đúng là được người yêu cưng chiều quá mức nên mới càng ngày càng giống trẻ con.
Còn chị cả mãi vẫn còn ngại ngùng vì vị trí đứng quá thân mật của cả hai nên chỉ im lặng.
______________________________
Một tối như mọi ngày, chín cô gái cùng ngồi xem drama mà Nayeon yêu thích.
_ Thèm thạch quá điii ~ Jelly jelly
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic] [SaTzu] We Are REAL
FanfictionThể loại : Real Life Couple : SaTzu (main), Minayeon,JungMo, DubChaeng, Jihyo Author : San_Summer Xin đừng mang những đứa con tinh thần của mình đi đâu khi chưa có sự cho phép của mình. Chân thành cảm ơn.