07/01/2017
Nhật Bản
Hai cô gái đứng trước cổng của một ngôi nhà khang trang. Cô gái cao hơn đang nắm chặt tay cô gái đứng cạnh, trái tim trong lồng ngực đập liên tục vì hồi hộp, cứ chốc chốc mắt lại liếc xuống nhìn các gói quà đã được gói cẩn thận trong tay.
_ Xem tay em đổ mồ hôi kìa. Cứ làm như em chưa từng gặp Appa và Umma chị vậy.
Sana che miệng cười khúc khích khi thấy gương mặt đang mang đầy nét lo lắng của người yêu. Thật là, nãy giờ cô đưa tay lên định bấm chuông cửa mấy lần rồi mà Tử Du cứ kéo lại miết, nói chưa chuẩn bị tâm lý gì đó.
_ Nhưng lần này gặp với tư cách khác mà. Tí chúng ta phải xưng hô thế nào trước đây? Tuy là công khai nhưng nếu vừa vào mà em gọi chị là ''Tiểu Hạ'' như thường ngày thì hai bác có tức giận không? Chị nhìn xem quần áo của em có chỉnh tề chưa?
Vì quá bối rối, Tử Du bắt đầu rối loạn ngôn ngữ giữa Đài và Hàn. Lúc yêu nhau chỉ vì luôn miệng nhắc về Sana mỗi lần gọi về nhà nên mẹ Chu mới phát hiện. Còn cha mẹ của Sana vẫn chưa biết mối quan hệ của cả hai. Vì cô lo sợ sẽ bị ngăn cấm nên luôn chần chừ. Giờ thì đã có thể lấy hết can đảm để đến đây.
_ Ổn cả mà. Du đừng lo lắng quá, có chị đây.
_ Ủa? Sana, còn có Tử Du. Hai đứa về khi nào sao không báo để ta cùng Umma con ra đón.
Tiếng nói từ phía sau làm cả hai giật mình vội xoay người lại. Nhận ra đối phương là ai, Tử Du hoảng hốt vội cúi đầu 90 độ để chào, mãi cũng không dám ngẩng lên làm Appa Hạ hơi khó xử nhìn nhìn sang cô con gái cưng đang đứng cạnh.
_ Tử Du đã cao thế này rồi à? Mau mau ngẩng lên cho Bác xem nào. Đứa nhỏ này, sao cứ gặp ta là sợ hãi như thế?
Appa Hạ cười ha hả để tạo không khí thoải mái cho Tử Du. Ông vẫn thường nghe con gái mình nhắc về cô bé này, rất hay ngại ngùng nhưng rất lễ phép. Không hiểu sao mỗi lần gặp vợ chồng ông, con bé đều lo sợ như thế.
_ Dạ. Cháu...
_ Appa, Umma có nhà không ạ? Tụi con mới về đến nên vẫn chưa bấm chuông cửa ạ. Appa ~ con nhớ hai người lắmmm ~
Thấy Tử Du vẫn ú ớ chưa biết nói gì, Sana vội đến ôm tay Appa của mình làm nũng để gỡ vây cho người yêu. Bình thường ngầu lắm cơ, xem khuôn mặt Cún con của em ấy hôm nay kìa.
_ Có, để ta mở cửa cho hai đứa vào, mà Tử Du đến Nhật du lịch hả?
Appa Hạ xoa đầu cô con gái cưng rồi lấy chìa khóa mở cửa cho hai đứa nhỏ vào, miệng vẫn luyên thuyên vì trong lòng ông đang rất vui. Vợ chồng ông chỉ có một đứa con gái duy nhất nên thường ngày dù vẫn luôn dõi theo mọi tin tức của Sana thì vẫn rất nhớ con gái.
_ Vào nhà con sẽ nói cho Appa và Umma nghe chuyện này.
_______________________________
_ Ummaaa ~
Vừa vào đến, Sana đã thấy được Umma Hạ đang nấu ăn ở bếp thì hét lên rồi nhanh chân chạy vào ôm chầm lấy bà. Mùi hương từ những món ăn quen thuộc do Umma nấu làm sóng mũi cô cay cay. Đã rất lâu rồi cô không được ăn những món này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic] [SaTzu] We Are REAL
FanfictionThể loại : Real Life Couple : SaTzu (main), Minayeon,JungMo, DubChaeng, Jihyo Author : San_Summer Xin đừng mang những đứa con tinh thần của mình đi đâu khi chưa có sự cho phép của mình. Chân thành cảm ơn.