Thấm thoát cũng được 6 ngày kể từ lúc chị quản lý đến ở cùng Choai Xừ. Trừ việc các cặp đôi không thể gần gũi nhau thì mọi thứ điều ổn.Chị quản lý nấu ăn rất ngon và luôn quan tâm sức khỏe cả trại. Nhưng Jihyo để ý thấy Sadness unnie thường lén quan sát Sana và Tử Du nên nhiều lần vào chatroom của nhóm để nhắc nhở cả hai. Cũng may cả 2 cũng biết được sự nguy hiểm nên luôn chú ý hành động của mình.
Hôm nay là ngày cuối quảng bá cho TT nên lịch trình khá nhiều. Trước tiên là Fan meeting ngoài trời, rồi đến diễn Goodbye Stage và cả Fansign sau đó. Trại Choai Xừ hôm nay phải thức sớm diễn tập bài Jelly Jelly cho Goodbye Stage.
Hôm qua sau khi từ show Trick & True về, Sana đã cảm thấy sức khỏe có phần không ổn. Vì không muốn mọi người lo lắng nên quyết định giấu Tử Du và các thành viên, gáng gượng để tiếp tục chạy lịch trình vào sáng sớm với cả nhóm. Sau khi diễn tập xong, Sóc nhỏ dựa vào tường ngồi xụp xuống. Momo vội chạy đến đỡ, đưa tay áp vào trán Sana
_ Cậu sốt rồi. Để tớ báo với mọi người
Momo hốt hoảng khi lòng bàn tay cảm nhận được độ nóng từ trán cô bạn cùng tuổi truyền đến nên đứng lên định kêu mọi người thì Sana kéo tay lại
_ Đừng. Hôm nay chúng ta kết thúc quảng bá rồi. Sau này sẽ ít khi được gặp các fan. Xin cậu, mình ổn mà.
Sana mắt ngấn nước làm Momo bối rối nhìn về phía Tử Du và các thành viên đang xem lại video diễn tập, cô thở dài:
_ Đồ ngốc này, nếu cậu có gì Tử Du sẽ phát điên mất, các fan cũng sẽ rất lo lắng. Nghe tớ đi
Sana lắc lắc đầu, nắm tay Momo để đứng dậy.
_ Tớ không sao thật mà. Nếu không ổn tớ sẽ nói với cậu, được không ?
Sana tuy thường ngày rất đáng yêu nhưng đôi khi cũng rất bướng. Momo nhỏ giọng dặn dò sau khi đã áp tay vào trán Sana kiểm tra nhiệt độ lần nữa:
_ Nhớ có gì phải nói với tớ ngay đấy.
Sana mừng rỡ vì thuyết phục được Đào nhỏ liền vội ngoan ngoãn gật gật đầu.
Fanmeeting diễn ra dưới khung cảnh tuyết rơi dày đặt. Momo cứ tí lại lo lắng nhìn về phía Sana làm Jungyeon cảm thấy lạ nhưng không có cơ hội hỏi. Được nhìn thấy rất nhiều fan đến làm Sóc nhỏ thật sự rất vui,lúc nào cũng cười tươi để che đi sự mệt mỏi, còn luôn miệng hỏi thăm các fan.
Sau khi fanmeeting kết thúc. Cả nhóm lại chạy vào phòng chờ ở đài truyền hình để chuẩn bị diễn Jelly jelly kết thúc đợt quảng bá.
Trong phòng chờ
Sana ngồi vào góc Sofa nghỉ ngơi sau khi đã make up xong. Dường như cơn sốt đã nặng hơn do đứng dưới tuyết khá lâu. Tử Du sau khi make up liền ngồi cạnh thì Sana đột ngột đứng lên đi đến gương để chỉnh tóc. Thật ra cô sợ Tử Du sẽ phát hiện mình đang bị bệnh.
Tử Du ngồi ở sofa mặt ngơ ra nhìn theo dáng người yêu ở đằng xa.
'' Chị ấy đang dỗi mình sao ?? ''
Momo nhìn cảnh đó vừa thương Sana vừa buồn cười Tử Du. Đúng là ngốc như nhau.
Goodbye Stage diễn ra thành công dưới sự cỗ vũ nhiệt tình của các ONCE. Vậy là đợt quảng bá TT chính thức khép lại sau khi đã càn quét các BXH trong thời gian qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic] [SaTzu] We Are REAL
FanfictionThể loại : Real Life Couple : SaTzu (main), Minayeon,JungMo, DubChaeng, Jihyo Author : San_Summer Xin đừng mang những đứa con tinh thần của mình đi đâu khi chưa có sự cho phép của mình. Chân thành cảm ơn.