Chap 10: Trao (H)

11.7K 425 56
                                    

8:00 am

KTX TWICE

_ Tiểu Hạ, chị nghe em nói được không?

Từ ngày hôm đó, Sana đã tránh mặt Tử Du cả tuần. Tử Du nghĩ mình nhớ chị đến phát điên rồi nên hôm nay quyết định đứng ở cửa căn phòng cuối dãy KTX từ tờ mờ sáng. Đợi đến lúc Sana vừa bước ra thì liền vội ôm chặt chị vào lòng để nài nỉ.

_ Tử Du, buông chị ra

Sana cố gỡ bàn tay đang ôm chặt vòng eo cô ra nhưng bất thành. Cái ôm ấm áp này chính cô cũng rất nhung nhớ nhưng thật sự cô vẫn còn rất giận Tử Du.

_ Đừng, Tiểu Hạ, em nhớ chị

Không thể kiềm chế được nỗi nhớ. Tử Du quên mất phải giải thích mà vội tìm môi người yêu mà hôn dồn dập làm Sana liên tục giãy dụa để thoát khỏi vòng tay mạnh mẽ giữ chặt lấy cô.

Cạch

Tiếng mở cửa vang lên bất ngờ làm Tử Du giật mình, trông vô thức nới lỏng vòng tay nên Sana liền có cơ hội vội đẩy mạnh cô ra rồi bước nhanh vào phòng khóa chặt cửa lại.

'' Vẫn chưa giải thích đã cưỡng hôn chị ấy. Mình đang làm gì thế này? ''

Lẵng lặng thở dài tự trách, Tử Du đứng tựa vào cửa, ánh mắt thoáng nét ưu buồn. Cô nhớ chị.

Jungyeon từ trong phòng bước ra thấy cô bạn cùng tuổi và em út đang hôn nhau thì mừng thầm cho cả hai, cứ ngỡ cơm lành canh ngọt rồi, ai ngờ nhìn đến màn sau thì mới biết là do Tử Du cưỡng hôn. Thật là

_ Sana vẫn giận em đến vậy sao?

_ Em vẫn chưa nói được gì. Do quá nhớ chị ấy nên em không kiềm chế được đã cưỡng hôn chị ấy.

Tử Du thở dài, giương ánh mắt buồn lên nhìn Jungyeon.

_ Cứ từ từ, em thử để cậu ấy yên tĩnh một thời gian nữa đi.

Jungyeon xoa vai Tử Du như để an ủi. Cả tuần nay các cô gái cũng rất lo lắng cho cả hai. Dù hiểu được tâm trạng hiện tại của Sana nhưng cứ thế này thì thật không ổn.

_ Á à. Hôm nay em cũng trống lịch buổi tối phải không? Còn Sana tối nay sẽ tham gia T & T đến 9 giờ tối.

Jungyeon chợt la lên, Tử Du gật đầu rồi khó hiểu nhìn về phía cô chị đang cười gian nhưng Jungyeon không giải đáp thắc mắc của em út mà chỉ vội kéo Tử Du vào phòng rồi nhanh chóng nhắn tin cho Mina, Jihyo và Nayeon.

Phòng JungMo

Khoảng 5 phút sau, ba cô gái còn lại trong kí túc xá bước vào phòng của JungMo

_ Này Tử Du, em có làm gì không mà khi nãy Sana unnie chạy vào phòng gấp vậy?

Jihyo vừa ngồi xuống đã bắt đầu truy hỏi Tử Du. Vừa nãy Sana ra khỏi phòng không bao lâu đã chạy vào nhảy lên giường trùm chăn kín mít, hai bên má hình như cũng thoáng đỏ. Chắc chắn là có liên quan đến cô em út rồi.

_ Em...

Tử Du đỏ mặt ấp úng không biết trả lời như thế nào.

_ Được rồi, chị gọi tụi em qua đây có chuyện gì à?

[Shortfic] [SaTzu] We Are REAL Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ