Chap 4: Chị quản lý đến rồi

6.6K 368 14
                                    

8:00 am

KTX TWICE

Các cô gái cùng trò chuyện rôm rả khi dùng bữa sáng cùng nhau. Từ khi comeback với TT, lâu rồi tất cả mới có thời gian để có thể tụ họp tâm sự. Jungyeon vẫn như thế, luôn ngồi cạnh nhắc nhở Momo ăn chậm rãi. Dahyun cùng Chaeyoung rất ngoan ngoãn ăn, lâu lâu lại còn chia sẻ đồ ăn cho nhau. Nayeon thì thôi khỏi nói, lại nhõng nhẻo ngồi chờ Mina đút cho ăn làm cả đám phải rùng mình. Tử Du thì bận gắp muốn hết đồ ăn cho Sana, chỉ sợ người yêu lại ốm như hồi Cheer up thì xót lắm.

Vâng

Có người ngậm ngùi.

Sống phải có trái tim chứ. Tuy Bảy là shipper nhưng Bảy vẫn một thân một mình cơ mà. Ngọt ngào cả đám thế này thì Bảy biết phải làm sao ?

_ Trưa nay chúng ta sẽ ghi hình cho MBC Music Core. Tiếp theo sẽ dự lễ trao giải MMA. Nên mọi người ăn xong thì nghỉ ngơi nha. Hôm nay sẽ mệt lắm đấy.

Vẫn là nhóm trưởng Jihyo luôn quan tâm đến tất cả mọi người. Cả nhóm nghe xong đều ngoan ngoãn gật đầu đồng ý.

_ Lễ trao giải sẽ có rất nhiều tiền bối nhaa. Sân khấu cũng rất tuyệt vời, chị thật sự đang rất mong chờ. A ~ thật hồi hộp mà.

Im 3 tuổi đang như một đứa trẻ sắp được dắt đi chơi. Miệng thì liệt kê tên các tiền bối, tay thì cứ chỉ chỉ diễn tả về sân khấu, miệng luyên thuyên không ngừng làm Mina không nhịn được bật cười, ôn nhu xoa đầu người đang phấn khích kia.

_ Không biết nhóm chúng ta sẽ được giải gì nữa ?

Câu hỏi bất ngờ từ Dahyun làm cả nhóm bắt đầu bồn chồn theo. Một năm qua tất cả đều đã làm việc rất vất vả và ai cũng đều đang mong chờ một kết quả tốt đẹp.

_ Đối với chị thì giải gì cũng được. Một năm qua chúng ta đã làm việc rất chăm chỉ nhưng được gặp các fan trong hai lần comeback chị đã rất rất vui rồi. Nên chúng ta cứ để mọi thứ tự nhiên vậy.

_Ôi tiểu Hạ của em nói đúng quá đi mất.

Sana vừa nói xong thì ai đó liền nhào vào tiếp lời, sẵn thừa cơ hôn hôn vào hai bên má người thương làm cả trại muốn lật bàn ăn vì màn kẻ tung người hứng đầy ăn ý kia. Nhưng không thể phủ nhận lời của Sana rất đúng với ý của tất cả nên đành tạm tha cho họ Chu. Mọi người lại cắm cúi ăn thì Jihyo lại bất ngờ lên tiếng:

_ Còn chuyện Sadness unnie nữa. Mọi người phải cẩn thận đấy. Nayeon unnie này, bớt nhõng nhẻo với Mina đi nhé. Còn Tử Du thì tém tém lại đi,trời ạ, đừng có mà Sana unnie làm gì đáng yêu tí thì em cứ y như sói vồ tới liền vậy. Jungyeon unnie cũng bớt chăm Momo unnie như trẻ con đi. Dahyun và bé Chaeng rất ngoan nên cũng đỡ.

Dahyun và Chaeyoung cười như được mùa khi nhìn mặt ba cặp đôi kia đang nhăn như cắn phải ớt, đến khi nhận được sáu cặp mắt đang trừng trừng nhìn làm hai maknae bé bỏng sợ hãi cúi đầu ngoan ngoãn giải quyết tiếp phần ăn.

_ Thật khổ cho em mà. Qua việc này mọi người phải cho em chuyển phòng ở với tiểu Hạ đấy.

Tử Du lại bắt đầu than khổ đòi hỏi liền được Sana ôm vào lòng dỗ dành. Khỏi phải nói ai cũng biết giờ Tử Du đang được nước làm tới ôm chặt người thương hơn còn dụi dụi vào cổ làm cả trại khinh bỉ với màn tình tứ tại bàn ăn.

[Shortfic] [SaTzu] We Are REAL Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ