'' Minatozaki Sana không cần phải mạnh mẽ
Vì Chu Tử Du sẽ mạnh mẽ luôn cả phần chị
Chỉ cần...
Khi chị nắm tay em rồi thì đừng vì bất cứ lí do nào mà buông tay em
Được không?''''Chị yêu em''
______________________________
4:00 am
Cả đêm không ngủ để trông người yêu. Thấy nước đã truyền hết, Tử Du gọi y tá vào rút kim cho Sana sau đó mệt mỏi tựa vào đầu giường ngủ thiếp đi, tay vẫn nắm chặt tay của Sana.
Chớp chớp mắt làm quen với ánh sáng, Sana gượng ngồi dậy khi cảm nhận được hơi ấm từ bàn tay, cô nghiêng đầu thì thấy Tử Du đang ngồi trên ghế ngủ say, đầu gục xuống giường của mình. Vươn tay phải yêu thương xoa tóc Tử Du, Sana mỉm cười hạnh phúc, nước mắt cũng không kìm được mà rơi xuống .
Cảm nhận bàn tay mình đang nắm run lên từng hồi, Tử Du giật mình thức giấc thì thấy Sana đang nhìn cô mà thút thít. Cô đau lòng nhanh chóng ôm Sana vào lòng dỗ dành
_ Tiểu Hạ tỉnh rồi, sao lại khóc ? Còn đau ở đâu à? Ngoan, để em đi gọi bác sĩ vào nha
Sana lắc lắc đầu không trả lời, đưa tay lên tự lau đi hai dòng nước mắt rồi nghẹn giọng ngoan ngoãn nhận lỗi với Tử Du:
_ Chị xin lỗi. Do chị ngốc nên giấu Du. Chắc em và mọi người lo lắng lắm.
_ Lo lắng cho chị là trách nhiệm của em. Là lỗi của em đã không chăm sóc cho tiểu Hạ thật tốt
Vẫn là Tử Du cưng chiều Sana nhất. Từ khi yêu nhau, bất cứ khi nào người yêu hậu đậu làm sai gì đó, Tử Du cũng tìm cách nhận hết lỗi về phần mình.Như lần Sana ngã vào tủ lego của Jungyeon làm Tử Du thức cả đêm ngồi xếp lại như cũ nhưng lại nhất quyết không cho Sana thức xếp cùng. Còn mượn máy game số lượng có hạn của Cụt chan thì làm hư luôn, Tử Du đã phải tìm mua một cái y chang đền cho cô chị. Lúc Sana quên vũ đạo khi tập nhảy thì Tử Du cũng giả vờ quên theo. Mà ôi thôi, số lần mà Sóc nhỏ hậu đậu kèm thêm phần nhọ cứ phải kể tới mấy ngày mấy đêm. Cả trại đều cảm thấy thương thay cho bé Út. Mà nói thương vậy thôi chứ cũng mừng thầm, thường ngày cả bọn toàn bị bé ''Út'' ăn hiếp.
_ Du, Chị khát ~
Sana cảm thấy cổ họng khô nóng liền nũng nịu với người yêu. Tử Du nghe xong vội lấy bình nước đặt sẵn trên bàn rót ra ly chuẩn bị đút người yêu nhưng tìm mãi không thấy ống hút với muỗng. Không suy nghĩ thêm, cô liền uống một ngụm nước lớn rồi áp môi mình vào môi Sana để truyền nước.
Sana mở to đôi mắt
'' Gì thế này ? ''
Sau khi hết ngạc nhiên, Sóc nhỏ nhắm mắt uống nước theo kiểu ''ngoài hành tinh'' của Tử Du. Đến khi hết ly nước,Tử Du vẫn chưa rời khỏi môi của Sana. Cô nhẹ nhàng mút môi trên rồi môi dưới, ôn nhu nhấm nháp hương vị ngọt ngào từ đôi môi của người thương. Sana ôm cổ Tử Du, khẽ hé môi để nụ hôn thêm sâu. Cả hai chìm đắm trong nụ hôn sâu nóng bỏng. Sau khi rời đôi môi ngọt ngào kia, Tử Du vuốt nhẹ má Sana.
Sana xót xa xoa nhẹ quầng thâm dưới mắt của Tử Du.
_ Du nhìn xem. Du có quầng mắt rồi nè, mắt lại hơi sưng. Du mệt lắm có phải không? Chị xin lỗi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic] [SaTzu] We Are REAL
FanfictionThể loại : Real Life Couple : SaTzu (main), Minayeon,JungMo, DubChaeng, Jihyo Author : San_Summer Xin đừng mang những đứa con tinh thần của mình đi đâu khi chưa có sự cho phép của mình. Chân thành cảm ơn.