GẶP PHẢI BẠI HOẠI
Bạch Tiểu Thố biến thành thỏ, vùi ở trong ngực Vũ Văn Tinh ngủ thẳng đến khi trời sáng. Còn bạn Vương Gia nào đó thì sắc mặt đen như mực, lại có một đêm mất ngủ.
Còn vì sao tâm tình Vương Gia lại không vui? Là bởi vì có một con thỏ nào đó không chịu an phận mà vẫn luôn lộn xộn ở trong ngực hắn. Cứ nhích tới nhích lui chọc cho Vũ Văn Tinh vô cùng khó chịu.
Sau khi Bạch Tiểu Thố biến trở lại hình người, Vũ Văn Tinh giơ tay lên, lấy chăn cuốn lại thân thể trần truồng của Bạch Tiểu Thố, trực tiếp vứt cả người và chăn xuống dưới đất.
"Bạch Tiểu Thố, tự mặc quần áo cho tử tế rồi cút ra khỏi phòng cho Bổn vương!" Trước khi đi, Vũ Văn Tinh vẫn không quên nghiêm khắc hét lên một câu với Bạch Tiểu Thố.
"Quỷ hẹp hòi!" Bạch Tiểu Thố xoa xoa cái mông bị té đau của mình, rất tức giận nhìn theo bóng lưng Vũ Văn Tinh đang đi xa mà làm một cái mặt quỷ, sau đó bọc chăn lăn lên trên giường "đại giác" tiếp tục ngủ.
Hừ, nếu ngươi muốn ta cút ta cứ không cút!
Vì sao Bạch Tiểu Thố có thể càn rỡ như vậy? Còn không phải nghĩ rằng tạm thời Vũ Văn Tinh sẽ không về phòng sao.
Quả nhiên như Bạch Tiểu Thố nghĩ, Vũ Văn Tinh sau khi rửa mặt xong thì ra khỏi vương phủ đi làm công vụ luôn. Có khi ba ngày sau vẫn chưa quay trở về vương phủ , mà Vũ Văn Tinh cũng không nói cho Bạch Tiểu Thố biết.
Bạch Tiểu Thố ngủ thẳng đến khi mặt trời lên cao mới chịu bò dậy. Tới lúc ăn cơm trưa, từ lời của hạ nhân vương phủ biết được Vũ Văn Tinh đã ra khỏi cửa.
Có câu nói như thế nào nhỉ ? Trong núi không có hổ thì khỉ xưng vương không phải sao...
Bạch Tiểu Thố vừa nghe Vũ Văn Tinh không có ở vương phủ liền biết cơ hội của mình đã đến. Dù sao thì trên danh nghĩa nàng cũng là một vương phi, nếu nàng muốn ra khỏi vương phủ thì ai dám ngăn cản nàng.
Hơn nữa, Mạc Thanh chắc sẽ theo Vũ Văn Tinh ra ngoài làm việc, quản gia - người quản lý lớn nhất cũng không ở đây, những hạ nhân kia lại càng không dám cản nàng rồi.
Ăn cơm trưa xong, Bạch Tiểu Thố với vẻ mặt lười biếng thuận lợi bước ra khỏi cánh cửa vương phủ.
Ra khỏi cánh cửa này thì nàng không cần phải luôn cố gắng chạy trốn nữa rồi!
Bạch Tiểu Thố vừa đi vừa suy nghĩ về một vấn đề rối rắm.
Nếu như bây giờ không trốn, nàng ở lại trong vương phủ cũng có nhiều chỗ không tốt, hơn nữa tên Vương Gia biến thái này lại âm dương quái khí như vậy, nói không chừng ngày nào đó hắn không vui, sẽ phái người lấy cái mạng nhỏ của mình. . . . . . Nếu như bây giờ nàng quyết định chạy trốn, đến cuối cùng nàng có thể trốn thoát hay không? Nếu mà bị bắt trở lại lần nữa kết quả của nàng nhất định sẽ chết rất thảm á!
Aizzz, trốn hay không trốn cũng là một vấn đề, thật ra việc nàng muốn nhất là ra khỏi cuốn sách bại hoại này , trở lại thế giới hiện thực thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ái Phi Nàng Dám Không Động Phòng
Historical FictionTruyện cop và Truyện đã full. Truyện hài~ ko đọc phí~~