Chương 101

1K 32 0
                                    

HIÊN CHẾT RỒI!

Phi Hoa Ngọc từ từ hạ thấp đầu xuống, hai tay vỗ 'bốp bốp' hai tiếng, một bóng dáng yêu kiều bình tĩnh đi từ cửa vào. Người này rõ ràng là Bạch Tiểu Thố.

"Ngươi. . . . . ." Vũ Văn Tinh kinh ngạc, ánh mắt nghi ngờ vẫn nhìn chằm vào cái bụng của Bạch Tiểu Thố, nghĩ mãi cũng không lý giải được.

Rõ ràng con thỏ ngu xuẩn này đã sinh con rồi cơ mà, vì sao nàng ta còn phải giả dạng bụng bầu trước mặt hắn nữa?

"Cửu vương gia, đã lâu không gặp!" Bạch Tiểu Thố cúi người hành lễ với Vũ Văn Tinh, khuôn mặt xinh đẹp nhỏ nhắn hết sức lạnh nhạt.

"Tiểu Thố nhi, mau nói cho hoàng thượng, ngươi là ai." Phi Hoa Ngọc chỉ đứng một bên lạnh lùng cười, trong con ngươi dài nhỏ chứa đầy ánh sáng sắc lạnh.

"Cửu vương gia, ta là Bạch Tiểu Thố. Trước kia ta đã từng trị bệnh cho ngài nhưng không cẩn thận lại trị thành hư, hại ngài không thể nhúc nhích!" Bạch Tiểu Thố mỉm cười nhìn Vũ Văn Tinh đang trợn to hai mắt, tiếp tục nói, "Bạch Tiểu Thố mà sau này ngài bắt được không phải là ta, người thành thân với ngài cũng không phải là ta, chẳng qua chỉ là một người thay thế giống ta như đúc thôi. Có điều Bạch Tiểu Thố bị ngài bắt gian tại vương phủ là ta, người trở thành phi tử của Hiên cũng là ta. Bạch Tiểu Thố dạo gần đây lại không phải là ta, mà là nàng, đứa bé trong bụng nàng cũng không phải là của Hiên, mà là của ngài, đứa nhỏ trong bụng ta mới là của Hiên!"

Nghe vậy, Vũ Văn Tinh kinh hãi, hối hận vì chính mình đã hiểu lầm Bạch Tiểu Thố, không tin lời nói thật của nàng, thậm chí hắn còn muốn giết cả giọt máu của mình!

Hắn thật đáng chết!

"Phi Hoa Ngọc, tất cả đều do một tay ngươi an bài phải không?" Vũ Văn Tinh đè nén sự đau lòng, ngồi thẳng lên, từ từ đứng lên từ trên giường, đi từng bước một về phía Phi Hoa Ngọc, mắt phượng như ngọc đen chứa đầy lạnh lùng, "Nếu như không phải ngươi, trẫm sẽ không biết con thỏ ngu xuẩn kia. Ngươi lợi dụng nàng để từng bước một tiếp cận trẫm, bởi vì ngươi muốn báo thù!"

"Không sai." Không ngoài dự đoán, Phi Hoa Ngọc rất thẳn thắn thừa nhận, "Tiểu Thố nhi đang đứng trước mặt ngươi mới đúng là đồ đệ thật sự của Phi Hoa Ngọc ta. Về người kia, là do ta là dùng Vu Cổ thuật triệu hồi nàng từ một thời không khác đến. Ta lợi dụng nàng đơn thuần, dùng mọi cách quấn lấy nàng, không để cho nàng không nhận thức người sư phụ ta đây. Hơn nữa, ta còn lợi dụng nàng vào ở trong vương phủ của ngươi, làm một chút chuyện bí mật. Gần như tất cả chuyện bất lợi của ngươi đều do ta âm thầm làm, khơi lên hiềm khích giữa ngươi và Vũ Văn Hiên, để cho huynh đệ các ngươi tương tàn, sau đó ta làm ngư ông đắc lợi! Chuyện mẫu hậu ngươi đã làm, ta không thể nào tha thứ cho bà ta được, nhất định phải khiến bà ta trả một cái giá đắt nhất!"

Mẫu thân của Vũ Văn Tinh hại hắn không có tình thương của mẫu hậu, không làm đệ đệ hồi tỉnh được, làm sao hắn có thể quên được mối thù khắc cốt ghi tâm này!

"Trẫm biết chuyện mẫu hậu đã làm năm đó với các ngươi rất quá đáng, nhưng nếu ngươi muốn có ngôi vị hoàng đế này, trẫm có thể cho ngươi, chỉ cầu ngươi đừng làm tổn thương mẫu hậu trẫm!" Vũ Văn Tinh nói một cách nghiêm túc, không hề có bất kỳ ý lừa gạt nào.

Ái Phi Nàng Dám Không Động PhòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ