ĐẠI KẾT CỤC
Hai người cùng lấy kiếm đánh nhau , ai cũng không chịu nhượng bộ.
Phi Hoa Ngọc vừa mới độc phát xong, thân thể đặc biệt suy yếu, tự nhiên không phải là đối thủ của Vũ Văn Tinh, trên người bị kiếm trong tay Vũ Văn Tinh đâm nhiều nhát.
Cuối cùng, Vũ Văn Tinh muốn một kiếm chấm dứt tính mạng Phi Hoa Ngọc, nhưng Phi Hoa Ngọc lại cười ha ha.
"Vũ Văn Tinh, ngươi cứ thoải mái mà giết chết ta đi, còn tốt hơn để ta cũng giống như ngươi khổ sở chờ độc phát rồi chết!"
Tiểu Thố nhi rời đi, hắn sống cũng không còn bao lâu.
"Ngươi. . . . . ." Nghe vậy, Vũ Văn Tinh kinh hãi, không rõ Phi Hoa Ngọc làm sao lại trúng độc.
"Không cần quá kinh ngạc, giờ phút này ta với ngươi giống nhau thân mang kịch độc. Không tới ba năm, ta sẽ cũng như ngươi khổ sở chết đi!" Phi Hoa Ngọc liều lĩnh mà cười lớn, nhưng mà trên khuôn mặt yêu nghiệt lại tràn đầy bi thương vô tận.
Đây có lẽ là ý trời đi, hắn và Vũ Văn Tinh đều không còn sống bao lâu nữa!
"Nếu ngươi giống như trẫm, hôm nay trẫm tạm tha ngươi một mạng, để cho ngươi giống như trẫm khổ sở chết đi!" Thật lâu sau, Vũ Văn Tinh thu hồi trường kiếm của mình, rất nhanh chém giết ra khỏi vòng vây đuổi theo, nhưng như cũ không thể đoạt về nữ nhân hắn để ở trong lòng, Bạch Tiểu Thố.
"Mẹ, mẹ, hôm nay ca ca lại đi đã gây họa!" Một viên thịt nhỏ sôi nổi chạy vào trong một y quán, la lớn về phía nữ nhân ngọt ngào đang phơi thuốc.
"Bạch Tiểu Phượng, ngươi ác nhân cáo trạng trước, họa rõ ràng là ngươi gây ra, thế nào lại rơi vào trên đầu của ta!" Tiếp, một tiểu tử tuấn tú chân ngắn cũng chạy vào trong y quán, không vui lớn tiếng la ầm lên với viên thịt nhỏ hung dữ, "Mẹ, nếu lần này người thiên vị muội muội nữa, ta sẽ tức giận!"
"Hai người các ngươi đừng làm rộn, mẹ đang bận! Tìm tiểu Thanh thúc thúc của các ngươi đi chơi đi!" Bạch Tiểu Thố nhức đầu vỗ trán, đối với hai đứa con nghịch ngợm của mình thật không có biện pháp nào.
Bạch Tiểu Long và Bạch Tiểu Phượng này là hai ngôi sao gây rối, nàng thật hối hận sanh bọn chúng ra.
Trong hai năm qua, nàng vẫn hành y cứu người ở xung quanh, mở ra y quán này, chỉ là bản lãnh gây họa của hai bảo bối quá lớn, thường phải làm nàng đến nhà ai đó nói xin lỗi, nàng cảm thấy chính mình cũng sắp không có mặt mũi gặp người rồi.
"Tiểu Thanh thúc thúc đi ra ngoài giúp mẹ mua dược liệu rồi." Bạch Tiểu Phượng bẻ đầu ngón tay út mập mạp của mình, bỉu môi nói, "Tiểu Thanh thúc thúc phải ba ngày sau mới có thể trở về."
"Vậy các con đi chơi đi, Bạch Tiểu Long con trông chừng muội muội con cho tốt, đừng để nó đi lạc!" Bạch Tiểu Thố vô lực rên rỉ, không có tiểu Thanh ở bên người, nàng thật đúng là ứng phó không được với hai đứa dở hơi này.
"Mẹ, con sẽ trông chừng muội muội!" Bạch Tiểu Long hiểu chuyện hơn Bạch Tiểu Phượng, thấy Bạch Tiểu Thố bận rộn như vậy, rất tự giác kéo Bạch Tiểu Phương không chịu ra ngoài đi ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ái Phi Nàng Dám Không Động Phòng
Historical FictionTruyện cop và Truyện đã full. Truyện hài~ ko đọc phí~~