Chapter 4: The Search Has Began

105 3 3
                                    

--Restaurant/After-Party--

[Emman’s POV]

May sarili nanamang mundo si AJ… ayun, busy nanaman siya sa I-Phone niya samantalang very busy sa pag-celebrate ang ibang members, lalo na sina Prince-hyung, Amiel at Kei.

“AJ-ya, mwohae? (what are you doing?) Ano bang tinitignan mo dyan sa phone mo?

“H-ha?”

Mukhang nagulat ataㅋㅋ

Ah-eh w-wala...

Sus wala daw eh may patago-tago pa ng I-phone.

Anong wala?! Kanina ka pa nga nakatitig dyan sa i-phone mo eh...

Haist, oo na sasabihin ko na...” bumuntong hininga muna siya… “nakita ko ulit siya, kanina sa concert...

O_O Siya? Sinong siya?

“Nugu? (Who?) Yung girl na sinabi mo? Eh di kung ganun fan pala natin siya?”

Neh... actually na-picturan ko siya... kaya lang after that hindi ko nanaman siya mahagilap... tsk -__-”

Kaya naman pala… nakita niya nanaman si mailap na gyesunim…

Patingin nga ng pic niya... Binigay naman ni AJ yung phone niya sa akin. Kakukuha ko pa lang ng i-phone niya nang biglang inagaw sa akin ni Prince-hyung... -__-

Woah... ige mwoya? (what’s this?)ㅋㅋㅋ He’s already tipsy. -_-

At eto naman kami ni AJ inaagaw sa kanya yung I-phone.

Hyung amin na yan...” sabay naming sabi ni AJ habang pilit na kinukuha yung I-Phone sa kanya.

Ano ba kasing tinitignan niyo dito? Ha?! Hik!

Wala… Aisht! Hyung nakainom ka na, amin na nga yang phone ko...”

“O eto na eto na… hik! ang susungit!” Ibibigay na sa amin ni Prince-hyung yung phone biglang namang inagaw ngayon ni Aron-hyung.

Walang magawa ‘tong mga matatandang ‘to… tsk! -__-

Argh, hyung!” mukhang napipikon na si AJ dito sa dalawang hyung namin.

Livin' the K-Pop Dream: APPLE & SNOWFLAKE (On Hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon