take advantage
chapter 1
ako si kevin ako'y nasa 3rd year college na ngayon. Malapit ako sa mga babae dahil sa sobrang kagwapohan ko, kaya marami rin ang naging gf ko. Pero lahat sila iniwan ko dahil katawan lang naman at kapugihan ko ang hanap ng mga babae,lahat ng mga gf ko ay hindi na birhen dahil binibigay nila lahat pati katawan nila. Kaya hindi ako naniniwala sa true love kasi alam ko pare , pareho lang naman ang mga babae.
first day of class ko ngayon , kagaya ng dati ay panay parin hiyawan ang mga babae naiirita na ako sa mga boses nila. Palage nalang ganyan ang reaction nila kapag pagpapasok ako sa umaga at kung saan saang lugar, buti nalang walang ibang taong pumupunta sa paburito kong pahingahan sa rooftop ng school, doon ako palage pumupunta para makaiwas sa mga babae.
Papasok na ako sa room ko kaso may bigla akong nabanggang babae mukhang ngayon kulang ata siya nakita. Tumabi ka nga yan tuloy nabangga kita. Aba aba ikaw pa ang mayganang magsumbat sa akin ngayon eh ikaw ngayong nakabangga sa akin eh, dapat ikaw pa nga magsorry sa akin eh. Hindi mo ba ako kilala ako yata ang pinagkakaguluhan ng lahat ng mga babae dito sa campus. Eh anu, naman ngayon diyan ka na nga baka malelate na ako.
aba yung babae talaga hindi niya ata ako nakikilala humanda siya sa akin pagnakita ko siya ulit. Pumasok na ko sa room 44,accounting nga pala course ko noong papasok na sana akosa room nakasalubong ko nanaman yung babae na nabangga ko kanina.
sinusundan mo ba ako, hindi ah bakit naman kita sinusundan anu naman mapapala ko sayo(pabulong na masyado malakas na sinabi ni girl) ,hoy babaeh popular ata ako sa school nato dahil sa kagwapohan ko baka.........,hoy mister mayabang kung iniisip mo na nagwagwapohan ako sayo hindi noh at siya feeling mo naman kung makaasta sa sarili sobra natalagang kagwapohan.
eh mas gwapo pa ata sayo yun oh, Iniinsulto mo ba ako, hindi ah kung nasasaktan ka eh di totoo bye pasok na ako....
Badtrip talaga yung babaeng yun. Umupo na ako sa kabilang dulo , siya naman ay nasa harap. Kagaya ng dati wala pa masyadong klase dahil first day of class pa.
BINABASA MO ANG
Take advantage
Teen Fictionako si kevin hindi ako naniniwala sa true love dahil pare pareho lang naman ang mga babae katawan at kagwapuhan ko lang ang hanap nila sa akin. Popular ako sa school namin kaya pati lalake naiinggit sa akin........if you want more information please...