chapter 29

43 0 0
                                    

pumunta kami ni alice sa dati naming tambayan ang rooftop dahil doon free kaming sa isa't isa...

        humiga si alice sa braso ko habang pareho kaming nakatanaw sa langit......., alice ang ganda talaga ng langit noh,..... di ko alam nakatulog na pala si alice.......

              ginising ko nalang siya  pagdating ng sumunod naming klase....uwian nahhh kaya hinintay ko si alice sa labas, dahil may kukunin pa daw siya sa locker room....

              ano to bakit ang daming chocolates from nice guy.... so nag-aaral din pala dito ang nagbigay ng stuff toy at book sa akin, kung di siya si kevin so sino siya,..... naguguluhan na tuloy ako.....

    lumabas na ako sa building ....... sumakay ako sa motor ni kevin ... inihatid niya ako sa bahay  ni tita na tinutuluyan ko..

                            ohhh iha tamang-tama ang dating mo tulungan mo kung maglinis ng bahay, bakit may mga kumot po rito, kasi ngayon darating ang inaanak ko si axle, at dito na rin yun magpapatuloy ng kolihiyo, doon na muna siya siguro sa kwarto ng tito mo , dahil matagal na rin naman yung bakante.... simula noong iniwan niya ko... opo ...

            natapos na rin kami sa paglilinis.... toktok , oh mukhang andito na siya.....

hi, tita, ohhh iho pasok, salamat po..... siya nga pala si alice anak ng kapatid ko, siya naman si axle ang inaanak ko. nice to meet you, me too.

                  opo ka, ahh alice pakikuha nga ng juice doon sa ref. ,opo narito napo...

uminom ka muna, salamat po, kumusta naman ang nanay mo , okey naman po, mabuti naman,...

            ohh sige , ahhh alice samahan mo na siya sa kwarto niya, opo....

               dito pala ang kwarto, salamat nga pala miss beautiful........

  wag mo nga akong tawaging miss beautiful eh ngayon palang naman tayo nagkakilala...

         wag kang mag-alala sa simula ngayon magkakilala na tayo..

 hmmmm..... hahahahh

Take advantageTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon